สงครามนักปั้น EP.8 วันที่ 11 ธ.ค. 61 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง ละคร สงครามนักปั้น EP.8 วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ตอนที่ 8 เรื่องย่อ สงครามนักปั้น ตอนที่ 8 ดูละคร สงครามนักปั้น ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง ONE31

สงครามนักปั้น EP.8 วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ตอนที่ 8

การเปิดศึกของนักปั้นตัวแม่ระหว่าง แอล นักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราสุดฮอตทั่วฟ้าเมืองไทย และ เพียว นักปั้นมือฉกที่เคยเป็นอดีตมือขาวคนสนิทของแอล และพร้อมทำทุกทางเพื่อแย่งชิงทุกอย่างมาจากแอล ทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่แข่งที่ต้องการจะเป็นที่หนึ่งในวงการนักปั้น แต่สุดท้าย บทสรุปของสงครามนักปั้นตัวแม่ ครั้งนี้จะลงเอ่ยอย่างไร?

สงครามนักปั้น EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 11 ธันวาคม 2561

เรื่องย่อ สงครามนักปั้น EP.8

แทนคุณตามมาง้อขอคืนดีมุก และตั้งใจจะมาขอมุกแต่งงาน แต่ในขณะที่แทนคุณกำลังยืนรอมุกอยู่ที่หน้าบ้าน ทรงโปรดขับรถมาส่งมุกที่บ้าน พอแทนคุณเห็นมุกมากับทรงโปรดก็เกิดอาการหึงหวง แทนคุณเดินเข้าไปพูดตัดพ้อมุก เขาอุตส่าห์มารอเธอตั้งนาน แต่เธอกลับมากับคนอื่น แต่มุกไม่สนใจแทนคุณ และบอกให้เขากลับไป ทำให้แทนคุณยิ่งโมโห เขาฉุดกระชากมุกให้ไปกับเขา ทรงโปรดเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปห้าม แต่กลับถูกแทนคุณพูดตะคอกใส่ว่าอย่ามายุ่ง

.

ทรงโปรดทนไม่ไหวและชกแทนคุณจนล้มลง แทนคุณชกกลับ ทั้งสองคนชกชกต่อยกันแบบไม่มีใครยอมใคร จนมุกทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตะโกนห้าม แต่ไม่มีใครหยุดฟังเธอ ติดตามชมละคร สงครามนักปั้น 11/12/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ยูทูป ดู สงครามนักปั้น ออนไลน์ แอพพลิเคชั่นช่องวัน หรือคลิ๊กสีน้ำเงินในเวลาออกอากาศ

Video: สงครามนักปั้น EP.8 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด