สงครามนักปั้น EP.6 วันที่ 4 ธ.ค. 61 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ละคร สงครามนักปั้น EP.6 วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ตอนที่ 6 เรื่องย่อ สงครามนักปั้น ตอนที่ 6 ดูละคร สงครามนักปั้น ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง ONE31

สงครามนักปั้น EP.6 วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ตอนที่ 6

การเปิดศึกของนักปั้นตัวแม่ระหว่าง แอล นักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราสุดฮอตทั่วฟ้าเมืองไทย และ เพียว นักปั้นมือฉกที่เคยเป็นอดีตมือขาวคนสนิทของแอล และพร้อมทำทุกทางเพื่อแย่งชิงทุกอย่างมาจากแอล ทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่แข่งที่ต้องการจะเป็นที่หนึ่งในวงการนักปั้น แต่สุดท้าย บทสรุปของสงครามนักปั้นตัวแม่ ครั้งนี้จะลงเอ่ยอย่างไร?

สงครามนักปั้น EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 4 ธันวาคม 2561

เรื่องย่อ สงครามนักปั้น EP.6

พอรู้ว่าแทนคุนเลิกกับมุก เรนหาทางใกล้ชิดกับเขาทันที ทำเป็นเดินไปเคาะประตูห้อง แทนคุณเดินไปเปิดประตู เรนอ้างว่าเอาของมาคืน พอแทนคุณเห็นว่าเป็นเรนก็ทำหน้าเซ็ง เรนอ้างว่าเอาของมาคืน แต่เรนถูกแทนคุณไล่ให้กลับไปและปิดประตูใส่ทันที แต่เรนเอามือมาขวางไว้ทำให้ประตูโดนมือ เรนทำมารยาร้องโอดโอยแกล้งทำเป็นเจ็บ แทนคุณตกใจรีบเข้าไปประคองเรนเอาไว้และขอดูมือ เรนแสดงความเห็นใจที่แทนคุณถูกมุกทิ้ง และพยายามพูดปลอบใจเขา

.

เรนค่อยๆ ยื่นมือไปประคองใบหน้าของแทนคุณ และสารภาพเธอชอบแทนคุณมานานแล้ว เรนพยายามออดอ้อน แต่แทนคุณไม่ใจอ่อนไปกับเรน จนเรนพูดออกมาว่าเธอไม่ต้องการอะไรนอกจากให้แทนคุณมีความสุข แทนคุณชะงักด้วยความลังเล เรนถือโอกาสเข้าไปประชิดเขาทันที แทนคุณจะยอมใจอ่อนให้กับเรนหรือไม่

ติดตามชมละคร สงครามนักปั้น 04/12/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ยูทูป ดู สงครามนักปั้น ออนไลน์ แอพพลิเคชั่นช่องวัน หรือคลิ๊กสีน้ำเงินในเวลาออกอากาศ

Video: สงครามนักปั้น EP.6 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด