โปรุส EP.234 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 234 วันที่ 25 ม.ค. 62

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.234 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 234 วันที่ 25 มกราคม 2562 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

“อเล็กซานเดอร์ปล่อยตัวอัมพิกุมาร และสั่งให้อัมพิราชาไปพบโปรุสเพื่อเป็นการตอบแทน แต่อัมพิราชาปฎิเสธไม่ยอมแพ้โปรุส อเล็กซานเดอร์บอกว่าเขามีแผน ในขณะที่อนุสยาฟื้นขึ้นมา”

โปรุส EP.234 วันที่ 25 มกราคม 2562 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 234

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 234

อเล็กซานเดอร์พาอัมพิราชาและราชินีอัลกาลงไปที่คุกใต้ดิน และชี้ให้ดูอัมพิกุมารที่ถูกขังอยู่ข้างใน ราชินีอัลกาดีใจที่ได้พบกับลูกชายของเธอ แต่อัมพิกุมารนอนไม่ได้สติ ราชินีอัลกาเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น ราชินีอัลกายืนร้องไห้อยู่หน้าลูกกรง อัมพิราชามองเมียและลูกด้วยความสงสาร อเล็กซานเดอร์พยักหน้ากับเฮฟาอีสเตียน เฮฟาอีสเตียนเอาขันน้ำมาสาดใส่อัมพิกุมาร อัมพิกุมารตื่นขึ้นมา พอเห็นราชินีอัลกาก็เดินมาหา สองแม่ลูกจับมือกัน อัมพิกุมารถามราชินีอัลกาว่าเธอลงมาที่นี่ทำไม

.

อเล็กซานเดอร์บอกว่า การพบปะกันครั้งนี้เป็นรางวัลสำหรับความจงรักภักดีของอัมพิราชาที่แสดงให้เขาเห็น ครั้งนี้อัมพิราชาลงทุนเยอะมากเพื่อพิสูจน์ความจงรักภักดี เพราะไม่เพียงแค่โจมตีเปารวะ แต่ยังอัมพิราชาทำร้ายแม่ของโปรุสอย่างสาหัส แต่ได้ข่าวว่าเธอยังคงมีชีวีตอยู่ อัลกาและอัมพิกุมารตกใจมาก อัลกายกมือไหว้อ้อนวอนอเล็กซานเดอร์ให้ปล่อยตัวลูกชายของเธอ โปรดเมตตาเธอด้วย อัมพิกุมารห้ามแม่ของเขาไม่ให้ทำแบบนั้น เขาไม่ต้องการความเมตตาจากอเล็กซานเดอร์

อเล็กซานเดอร์บอกว่าเขามาที่นี่เพื่อทำแบบนั้น อัลกาแทบไม่เชื่อหูของตัวเอง อเล็กซานเดอร์สั่งเฮฟาอีสเตียนให้ปล่อยตัวอัมพิกุมาร เฮฟาอีสเตียนปลดโซ่ตรวนแล้วเปิดประตูห้องขัง อัลกาเข้าไปกอดอัมพิกุมาร ด้วยความดีใจ อเล็กซานเดอร์บอกว่า ตอนนี้อัมพิกุมารเป็นอิสระแล้ว แต่อัมพิราชาต้องไปกับเขา และปฏิบัติตามคำสั่งของเขาทุกอย่างเพื่อเป็นการตอบแทน อัมพิกุมารรีบห้าม เขาอยากตายมากกว่าที่เห็นพ่อของเขาประจบอเล็กซานเดอร์ อัมพิราชาถามว่า อเล็กซานเดอร์ต้องการให้เขาทำอะไร?

.

อเล็กซานเดอร์สั่งอัมพิราชาให้ยอมแพ้โปรุส แล้วโปรุสจะยอมปล่อยโอลิมเปียส อัมพิราชาชะงักและบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เขาไม่สามารถก้มหัวต่อหน้าชาวเปารวะ เขาจะไม่ยอมจำนนต่อโปรุส อเล็กซานเดอร์บอกว่าอัมพิราชาไม่เข้าใจข้อตกลงที่ตนเสนอให้ เขาไม่ต้องก้มหัวให้ใครต่อใคร แต่โปรุสต่างหากที่จะถูกฆ่า พวกเขาต้องแก้แค้นเปารวะ และตนรับรองว่าเขาจะไม่ถูกโปรุสทำร้าย อัมพิราชาถามว่าอเล็กซานเดอร์มีแผนอะไรกันแน่?

.

ที่เปาระ ราชครูบอกว่าเขาพยายามทุกวิธีที่จะช่วยอนุสยา เราจะรู้ได้ก็ต่อเมื่อเธอตื่นขึ้นมา บามานีบอกโปรุสว่าไม่ต้องห่วง ทุกคนจะคอยเฝ้าอนุสยา เขาจำเป็นต้องจัดการเรื่องอเล็กซานเดอร์กับโอลิมเปียส ตนมั่นใจว่าอเล็กซานเดอร์ต้องมีแผนอะไรบางอย่าง อายานัคบอกโปรุสว่าเขาและดาซิวทุกคนจะไปกับโปรุส บามานีพูดกับอายานัค อเล็กซานเดอร์สร้างความเจ็บปวดให้กับครอบครัวของเรา ตนดีใจที่ไม่มีความขัดแย้งหลงเหลืออยู่ระหว่างเรา ตอนนี้เราจะร่วมมือกันลงโทษอเล็กซานเดอร์

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.234 โปรุส ตอนที่ 234

ฮาติเข้ามาในห้องและบอกว่า การแลกเปลี่ยนตัวครั้งนี้เขาจะไปกับโปรุส ทุกคนหันไปมองและเห็นฮาติยังคงเอามือกุมที่แผล โปรุสบอกฮาติว่าครั้งนี้เขาไปไม่ได้ เขาต้องพักผ่อน แต่ฮาติดื้อจะไปด้วยให้ได้ เพราะเขาจำเป็นต้องแก้แค้น พ่อของเขาตายในขณะที่กำลังปกป้องอนุสยา วันนี้โชคชะตาทำให้เขามีโอกาสได้ต่อสู้เพื่อเธอ ฮาติเริ่มต่อว่าโปรุสที่ชอบห้ามเขาอยู่เรื่อย เขายืนยันว่าไม่ว่าจะในฐานะกษัตริย์หรือน้องชาย วันนี้เขาจะไม่ยอมฟังโปรุส โปรุสยอมแพ้และให้ฮาติไปด้วยกัน

.

โปรุสไปลาอนุสยา วันนี้เขาจะแก้แค้นอัมพิราชาที่สร้างความเจ็บปวดให้กับเธอ เธอเป็นนักรบ เธอจะยอมแพ้ไม่ได้ เธอต้องเอาชนะความตายให้ได้และฟื้นขึ้นมา เขามั่นใจว่าเร็วๆนี้เธอจะพารอยยิ้มกลับมาให้เขา เพียงแค่เธอไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้ครั้งนี้เพื่อชีวิตของเธอ เธอต้องชนะเพื่อทุกคน โปรุสบอกอนุสยาว่าเขาจะรีบกลับมาหาเธอ บามานีบอกราชครูในทำพิธีบูชาไฟเพื่อช่วยชีวิตอนุสยา

ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.234 โปรุส ตอนที่ 234

ราชครูและลาชิกำลังเตรียมพิธีบูชาไฟ บามานีจับมืออนุสยาและเริ่มพูดคุยกับเธอ อนุสยารักเขา โปรุส และทุกคนแบบไม่มีเงื่อนไข เธอเคยสอนให้พวกเขารับใช้ประเทศอย่างเสียสละ แต่วันนี้เขาต้องการที่จะเห็นแก่ตัวสักเล็กน้อย เขาไม่ต้องการเสียเธอไป ในการต่อสู้กับความตายในครั้งนี้ เธอต้องชนะ เพราะเธอคือความเข้มแข็งของเขา บามานีซบหน้ากับมือของอนุสยาแล้วร้องไห้ อนุสยาฟื้นขึ้นมา ทุกคนเข้ามาดูด้วยความดีใจ อนุสยายิ้มให้กับบามานีแล้วมองหาโปรุส ลาชิบอกว่าโปรุสจะกลับมาเร็วๆ นี้

.

ที่จุดนัดพบริมฝั่งแม่น้ำเฌลัม โปรุสมาถึงก่อน ฮาติบอกว่าเราพร้อมแล้วแต่ต้องระมัดระวัง เพราะอเล็กซานเดอร์ไว้ใจไม่ได้ โปรุสบอกว่าวันนี้ไม่สำคัญว่าอเล็กซานเดอร์จะทำอะไร แต่อเล็กซานเดอร์และแม่ของเขาจะได้เรียนรู้ว่าชาวอินเดียไม่ใช่คนขี้ขลาด .. เสียงม้าของอเล็กซานเดอร์ดังมาแต่ไกล โปรุสหันไปมอง เขาเห็นอเล็กซานเดอร์ขี่ม้ามาตามลำพัง ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 25/01/62 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 – 00.00 น. ทางช่อง Workpoint …อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.235 คลิ๊กที่นี่  *คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว 

Video: โปรุส EP.234 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 234

https://www.youtube.com/watch?v=1DyYbKIGIJY&feature=push-u-sub&attr_tag=LxQFAG-VcKfw9_ek%3A6