โปรุส EP.218 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 218 วันที่ 2 ม.ค. 62

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.218 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 218 วันที่ 2 มกราคม 2562 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

โปรุส EP.218 วันที่ 2 มกราคม 2562 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 218

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 218

อนุสยาถูกพากลับไปนอนพักที่ห้อง แต่เธอยังไม่ฟื้น บามานีและโปรุสช่วยนวดมือให้คนละข้าง โปรุสบอกว่าแม่ของเขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน บามานีบอกว่า ดูเหมือนว่าอนุสยากำลังถูกใครบางคนควบคุมอยู่ ชานัคยาเดินเข้ามาและบอกว่าบามานีเข้าใจถูกต้อง โอลิมเปียสกำลังควบคุมอนุสยา ชานัคยาเอาคริสตัลรูปเพชรและตุ๊กตาให้ทุกคนดู ชนานัคยาบอกว่าโอลิมเปียสทำมนต์ดำใส่อนุสยา และตอนนี้อนุสยากำลังถูกโอลิมเปียสควบคุมอยู่ ถ้าอนุสยาฟื้นขึ้นมา โอลิมเปียสจะต้องตาย

.

ที่หน้าพระราชวังตักศิลา จดหมายของโอลิมเปียสตกอยู่ข้างถนน อัมพิกุมารถูกล่ามโซ่ที่มือและเท้า ทหารมาซิโดเนียคุมตัวอัมพิกุมารไปยืนต่อหน้าชาวตักศิลา อัมพิกุมารเดินเหยียบจดหมายของโอลิมเปียส แต่เขามองไม่เห็น อัมพิราชยืนมองอัมพิกุมารอย่างเงียบๆ ราชินีอัลการ้องไห้ และถามว่าทำไมลูกชายของเธอถูกลงโทษ อัมพิราชตอบว่าอัมพิกุมารทำตัวเอง อัมพิราชบอกว่าพูดจาลบหลู่อเล็กซานเดอร์

.

อัมพิราชนึกถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก อัมพิราชกำลังบอกอัมพิกุมารว่าเขาแกล้งเข้าข้างอเล็กซานเดอร์ อีกไม่นานตักศิลาจะเป็นอิสระ อัมพิกุมารพูดว่าอเล็กซานเดอร์สมควรจะถูกขับไล่ออกจากตักศิลา อเล็กซานเดอร์เดินมาได้ยินพอดี อเล็กซานเดอร์โกรธมาก ถามว่ากำลังคุยอะไรกันอยู่ อัมพิราชพยายามช่วยพูดแก้ตัวให้ แต่อัมพิกุมารตอบโต้อเล็กซานเดอร์หนักขึ้นกว่าเดิม

อเล็กซานเดอร์ประกาศว่าเจ้าชายอัมพิกุมารทรยศ เขาจะถูกลงโทษต่อหน้าทุกคนเพื่อไม่ให้ใครเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ในขณะที่พูดอเล็กซานเดอร์เดินไปเดินมา อัมพิกุมารเหลือบไปเห็นจดหมายตกอยู่ที่พื้นใกล้ๆ เท้าของอเล็กซานเดอร์ เขาจำได้ว่าเมื่อคืนเขายิงเหยี่ยวข่าวของเปารวะตกอยู่แถวนี้ แต่เขาหาจดหมายไม่เจอ อัมพิกุมารพูดกับตัวเองว่า เขาต้องหาทางเอาจดหมายมาให้ได้ ก่อนที่อเล็กซานเดอร์จะเห็นมัน

ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.218 โปรุส ตอนที่ 218 อัมพิกุมาร

อเล็กซานเดอร์สั่งให้ทรมาณอัมพิกุมารด้วยวิธีฉีกร่างด้วยม้า เซตัสผลักอัมพิกุมารนอนลงบนแท่น แล้วเขากับเฮฟาอีสเตียนช่วยกันเอาเชือกมัดมือมัดเท้าของอัมพิกุมาร แล้วเอาไปโยงไว้กับอานม้า ราชินีอัลกาวิ่งไปหาอเล็กซานเดอร์และถามว่า สมควรแล้วหรือที่เจ้าชายจะถูกลงโทษเช่นนี้ อเล็กซานเดอร์บอกว่าราชินีอัลกาทำให้เขานึกถึงแม่ของเขา เขาจึงสามารถทำให้เธอได้เพียงสิ่งเดียวคือคำแนนำ เธอสามารถกลับเข้าไปที่ห้อง แทนที่จะมองดูลูกชายของเธอถูกลงโทษ เพราะการลงโทษมีไว้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือเจ้าชาย

.

อเล็กซานเดอร์สั่งเฮฟาอีสเตียนลากม้าเดินไปข้างหน้า อัมพิกุมารตะโกนร้องด้วยความเจ็บปวด ราชินีอัลกายกมือไหว้อ้อนวอนอเล็กซานเดอร์ แต่อเล็กซานเดอร์ไม่ใจอ่อน เขาสั่งอัมพิราชให้พาราชินีกลับไปที่ห้อง อัมพิราชกำลังพาราชินีอัลกาเดินออกไป อัมพิกุมารหันไปมอง เห็นแม่ของเขากำลังเดินผ่านจดหมาย อัมพิกุมารตะโกนเรียกเสียงดัง ราชินีอัลกาและอัมพิราชหันมา

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.218 อัมพิราช ราชินีอัลกา

อัมพิกุมารขอร้องอเล็กซานเดอร์ ขอให้เขาได้พบพ่อแม่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถูกลงโทษ อเล็กซานเดอร์อนุญาติให้อัมพิกุมารไปหาพ่อกับแม่ อัมพิกุมารเดินไปหาทั้งสองคนแล้วยกมือไหว้ จากนั้นก้มลงแทบเท้าราชินีอัลกาเพื่อขอพร และแอบหยิบจดหมายซ่อนไว้ในกำปั้นของเขา อัมพิราชมองเห็นและพยายามเตือนอัมพิกุมาร

.

อัมพิกุมารกำลังเดินกลับไปรับโทษต่อ แต่ในขณะที่เขากำลังเดินผ่านอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์สังเกตุเห็น ถามว่าเขาซ่อนอะไรไว้ อเล็กซานเดอร์สั่งอัมพิกุมารเอาสิ่งที่ซ่อนอยู่มาให้เขา อัมพิกุมารยกกำปั้นขึ้นแบตรงหน้า อเล็กซานเดอร์หยิบจดหมายไปอ่าน โอลิมเปียสเขียนมาบอกว่า เธอไปสวดมนต์ให้อเล็กซานเดอร์แล้วถูกลักพาตัว .. ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 02/01/62 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 – 00.00 น. ทางช่อง ทางช่องทางช่อง Workpoint …อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.219 คลิ๊กที่นี่  *คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว 

Video: โปรุส EP.218 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 218

https://www.youtube.com/watch?v=6J-QfHvtKHw