โปรุส EP.217 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217 วันที่ 29 ธ.ค. 61

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.217 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217 วันที่ 29 ธันวาคม 2561 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

โปรุส EP.217 วันที่ 29 ธันวาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217

ที่ลานหน้าราชวังของเปารวะ โปรุส บามานีและฮาติ กำลังจัดกองทัพเตรียมออกรบ โปรุสพูดปลุกใจทหาร โอลิมเปียสแอบยืนมองที่หน้าต่างและโกรธมาก เธอจะไม่ปล่อยให้โปรุสออกรบอเล็กซานเดอร์ โอลิมเปียสเริ่มทำมนต์ดำ และสั่งอนุสยาให้ฆ่าโปรุสต่อหน้าทุกคน โอลิมเปียสต้องการเห็นโปรุสเจ็บปวด เลือดไหลออกมาท่วมตัวก่อนจะสิ้นใจ โอลิมเปียสสั่งอนุสยาให้ฟันโปรุสหลายๆครั้ง แล้วค่อยฆ่า อนุสยาไม่สามารถต้านทานมนต์สะกดของโอลิมเปียสได้ แววตาของเธอแข็งกร้าวขึ้นเรื่อยๆ และเดินเข้าไปหาโปรุส

.

โปรุสยิ้มให้อนุสยา บอกว่าเขาดีใจที่เธอมาหา พวกเขาพร้อมแล้วที่จะออกไปทำสงคราม อนุสยาบอกว่าเธอไม่ได้แค่มาดู แต่เธอจะไปสนามรบกับเขาด้วย โปรุสยิ้มอย่างอารมณ์ดีแล้วถามว่า ทำไม? อนุสยาไม่เชื่อใจลูกชายของเธอหรือ? และบอกให้เธออยู่ดูแลที่นี่ แต่อนุสยาหาจะไปกับโปรุสให้ได้ บอกว่าสงครามครั้งนี้สำคัญมาก โปรุสต้องการความช่วยเหลือจากอีกหลายมือ มือที่ควงดาบได้ บามานีแปลกใจกับคำพูดของอนุสยา อนุสยายื่นมือออกไปขอดาบจากทหาร ทหารส่งดาบให้ อนุสยากำดาบไว้แน่นและบอกว่า สองมือนี้ยังมีพลังอยู่มาก ถ้าโปรุสไม่เชื่อ เธอสามารถพิสูจน์ความสามารถของเธอได้ที่นี่ บามานีเริ่มไม่สบายใจ

โอลิมเปียสท่องมนต์แล้วเสกให้กองไฟลุกพรึบขึ้น โปรุสพยายามพูดเกลี้ยกล่อมอนุสยา เขาไม่สงสัยในความสามารถของเธอ แต่อสุยาเป็นราชินีแม่ของเขา เธอไม่จำเป็นต้องทำเรื่องพวกนี้ อนุสยาโกรธและบอกให้โปรุสเลือกระหว่าง จะให้เธอไปสนามรบด้วย หรือต่อสู้กับเธอ โปรุสตกใจ ถามว่าจะให้ลูกสู้กับแม่ของเขาได้อย่างไร? อนุสยาบอกว่า กษัตริย์ต้องรับมือกับความท้าทายทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นจากศัตรูหรือแม่ของเขาก็ตาม

.

บามานีเข้าไปช่วยโปรุส บอกว่าถ้าอนุสยาต้องการที่จะฝึกซ้อม ทำไมไม่ลองกับตน อนุสยาหันขวับมาทันที บามานีชักดาบออกมา แล้วพูดหยอกล้อ ว่าแขนของตนก็ยังแข็งแรงอยู่เช่นกัน และบอกให้อนุสยาเข้ามา ถ้าเธอสามารถเอาชนะตนได้ อนุสยาก็สามารถไปสนามรบได้

.

โอลิมเปียสเห็นบามานี้เข้ามาขวางก็ไม่พอใจ วันนี้เธอจะไม่ยอมให้ใครมาทำลายแผนของเธอ โอลิมเปียสสั่งอนุสยาให้พูดกับบามานีว่า “ตกลง ถ้ากษัตริย์บามีนีพ่ายแพ้ โปรุสต้องสู้กับเธอ” บามานีรับคำถ้า แต่ถ้าอนุสยาแพ้เธอต้องกลับไปจากที่นี่ บามานีบอกอนุสยาให้จู่โจมก่อนเพราะเธอเป็คนท้า อนุสยาฟันบามานีอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทหารเปารวะล้มวงเชียร์ ฮาติพูดล้อโปรุส ดูเหมือนว่าพ่อแม่ของเขาไม่มีใครต้องการแพ้ ฮาติคิดว่าบามานีต้องชนะ แต่ลาชิไม่เห็นด้วยเพราะเธอเชียร์อนุสยา โปรุสบอกว่าพ่อของเขาต้องออมมือ และยอมให้แม่เป็นคนชนะ

เรื่องย่อ โปรุส EP.217 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217 บามานี

อนุสยาสู้แบบเอาเป็นเอาตาย บามานีถามอนุสยาว่า เธอจริงจังเกินไปหรือเปล่า? อนุสยาตอบว่าเขานั่นแหล่ะที่ควรจริงจังกว่านี้ อนุสยาฟันที่หน้าอกของบามานี บามานีก้มลงมองเสื้อเกราะ และมองอนุสยาด้วยความตกใจ ถ้าไม่มีเสื้อเกราะเขาคงถูกฟันตายไปแล้ว แต่อนุสายาไม่หยุดแค่นั้น และฟันจนดาบหลุดจากมือของบามานี อนุสยาใช้มือผลักหน้า จนบามานีกระเด็นไปไกล แล้วใช้ดาบชี้หน้าบามานี เตือนว่าอย่าเข้ามาอีก คราวนี้อนุสยาหันไปทางโปรุส บอกให้เขาเข้ามาสู้กัน

.

โปรสรับคำท้าอนุสยา เขาคิดว่าวันนี้แม่ของเขามีอารมณ์ที่จะล้อเล่น โปรุสชักดาบแล้วยิ้มอนุสยา ฮาติพูดกับบามานีว่าโปรุสกับแม่ไม่ควรสู้กัน บามานีไม่สบาย ลาชิยิ้มและพูดว่าปล่อยให้พวกเขาสู้กัน โปรุสถือดาบเดินยิ้มเข้าไปหาแม่ของเขา อนุสยาเป็นฝ่ายโจมตีเขาก่อน โปรุสพยายามหลีกเลี่ยง อนุสยาฟันโปรุสอย่างสุดแรง โปรุสใช้ดาบกันเอาไว้ เขามองหน้าอนุสยาด้วยความสงสัย โอลิมเปียสบอกว่าวันนี้โปรุสต้องตายอย่างแน่นอน โอลิมเปียสใช้มีดฟันฉับเข้าที่ขาของตุ๊กตา อนุสยาฟันขาของโปรุส โปรุสหลบได้ทัน แต่ดาบของอนุสยาพลาดไปโดนแขนโปรุสจนเลือดไหล อนุสยายืนมองอย่างพอใจ

.

โปรุสช็อกมาก ไม่เคยเห็นแม่ของเขาเป็นแบบนี้มาก่อน บามานีตะโกนเรียกอนุสยาด้วยความตกใจ ถามว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้? อนุสยาตอบว่า เธอกำลังสอนกษัตริย์ว่าศัตรูสามารถโจมตีได้จากทุกทิศทุกทาง โปรุสยิ้มและพูดล้อเล่นกับเธอ อนุสยาจู่โจมโปรุสอีก โอลิมเปียสฟันขาตุ๊กตาอีกครั้ง อนุสยาทำตาม โปรุสถูกฟันที่ขาจนเลือดไหล บามานีตกใจหนักกว่าเดิม อนุสยาใช้กำปั้นชกที่หน้าอกของโปรุสอย่างแรง โปรุสเซ และหยุดมองอนุสยาอย่างไม่เข้าใจ

.

เรื่องย่อ โปรุส EP.217 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217

อนุสยาพูดท้าทายโปรุส โอลิมเปียสพยายามจะใช้มีดตัดหัวตุ๊กตา อนุสยาทำตาม แต่โปรุสหลบได้ทัน อนุสยาเตะที่ขาโปรุสจนทรุดลงกับพื้น แต่เธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น อนุสยาฟันจนดาบของโปรุสกระเด็นหลุดมือ โปรุสมองอนุสยาด้วยความตกใจ บามานี ฮาติ และลาชิช็อกจนตกตะลึง โอลิมเปียสทำท่าจะแทงตุ๊กตา อนุสยาเดินเข้าไปหาโปรุส เธอเงื้อดาบสุดแขน แล้วจ้วงแทงไปที่โปรุส แต่โปรุสใช้มือจับดาบเอาไว้ได้ทัน โอลิมเปียสจะแทงตุ๊กตา แต่มนต์ดำย้อนกลับไปที่เธอ โอลิมเปียสโนตุ๊กตาทิ้ง และตกใจที่เวทมนตร์ทำร้ายตัวเอง เธอฟันมือของตัวเองจนเลือดไหล 

.

อนุสยาพยายามดึงดาบกลับมา แต่โปรุสกำดาบเอาไว้ไว้แน่น ดาบบาดมือของเขาจนเลือดไหลอาบ บามานีดึงตัวเธอออกไป อนุสยาขัดขืนและต่อว่าด้วยความเกี้ยวกราด ลาชิเข้าไปประคองโปรุส โปรุสมองอนุสยาด้วยสายตาที่ตัดพ้อ น้ำตาของโปรุสไหลออกมา อนุสยามองดาบในมือที่เปื้อนเลือดของโปรุส เธอโยนดาบทิ้งด้วยความตกใจ .. มีดหลุดจากมือของโอลิมเปียส โอลิมเปียสตกใจมาก ทำไมมนต์ดำถึงย้อนกลับมาหาเธอ? โอลิมเปียสเริ่มหายใจไม่ออก และล้มลงไปนอนกับพื้น คริสตัลรูปเพชรใส่กระเด็นไปไกล

.

อนุสยาหลุดจากมนต์สะกด และมองโปรุสด้วยความตกใจ โปรุสเรียกเธอว่าแม่ อนุสยาเป็นลมหมดสติ .. โอลิมเปียสนอนชักและหายใจไม่ออกอยู่ที่พื้น เธอพูดพร่ำกับตัวเองว่า ทำไมมนต์ดำถึงกลับมาที่เธอ? ชานัคยาเดินเข้ามาในห้อง โอลิมเปียสหันไปมองชานัคยาแล้วหมดสติแน่นิ่งไป ชานัคยามองข้าวของของโอลิมเปียส และหยิบคริสตัลรูปเพชรขึ้นมาดู .. ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 28/12/61 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 – 00.00 น. ทางช่อง Workpoint …อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.218 คลิ๊กที่นี่ *คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว 

Video: โปรุส EP.217 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 217

https://www.youtube.com/watch?v=rsO117MXnbk