โปรุส EP.204 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 204 วันที่ 11 ธ.ค. 61

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.204 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 204 วันที่ 11 ธันวาคม 2561 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

โปรุส EP.204 วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 204

ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.204 โปรุส ตอนที่ 204 ดาซิว

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 204

โปรุส บามานี และฮาติ เข้าไปในกระท่อมแล้วตกใจมากเมื่อเห็นการ์นิกหมดสตินอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น บามานีรีบประคองการ์นอนลงบนตัก การ์นิกลืมตาขึ้นมาและเรียกบามานีว่าพ่อ โปรุสจะไปตามคนมารักษา แต่การ์นิกบอกว่าสายเกินไปแล้ว โปรุสบอกว่าอย่าพูดอย่างนั้น เขาจะไม่ยอมให้เกิดอะไรขึ้นกับน้องชายของเขา การ์นิกบอกโปรุสอย่าเรียกเขาว่าน้องชาย เพราะเขาไม่สมควรเป็นน้อง เขาพยายามจะฆ่าโปรุส โปรุสยังต้องการช่วยชีวิตเขาอยู่อีกหรือ

.

การ์นิกสารภาพว่า เขาพยายามจะฆ่าโปรุสในวันแต่งงาน สุมาร์และเขาเป็นคนวางแผนนี้ การ์นิกเล่าแผนการในคืนนั้นให้ฟัง เขาบอกว่าตนไม่สมควรเป็นลูกของบามานี และสมควรแล้วที่อเล็กซานเดอร์ทำกับตนแบบนี้ ลูกชายที่ชี้ดาบไปที่พ่อของเขาและเข้าข้างศัตรู ก็สมควรแล้วที่ถูกฆ่าตายโดยศัตรู แต่เขาดีใจกับความจริงอย่างหนึ่ง ที่โปรุสอยู่เคียงข้างบามานี

.

การ์นิกขอโทษบามานี ที่เขาไม่เคยเป็นลูกที่ดีเหมือนโปรุส เขาทำให้พ่อแม่ต้องทุกข์ใจ การ์นิกพยายามยกมือไหว้แต่ตัวเขาสั่น บามานีเจ็บมือการ์นิกไม่ให้สั่น การ์นิกสิ้นใจตายในอ้อมกอดของพ่อที่เขาเคยทรยศ บามานีร้องไห้และยกมือลูบหน้าช่วยปิดตาให้การ์นิก

.

ที่เปารวะ โอลิมเปียสยังไม่เลิกถกเถียงกันบอนุสยา เธอยังคงโอ้อวดว่าอเล็กซานเดอร์เป็นบุตรของซุสที่เปรียบเหมือนไฟ อนุสยาบอกว่าโปรุสเปรียบเหมือนน้ำ ในแม่น้ำเฌลัม โอลิมเปียสบอกว่า อนุสยาและชานัคยาทำผิดพลาดที่ลักพาตัวเธอมากักขังไว้ที่นี่ ถ้าอเล็กซานเดอร์รู้ เขาจะตามมาทำลายทั้งเมือง และจะทำให้ทุกคนกลายเป็นทาส อเล็กซานเดอร์จะปกครองเมืองนี้ อนุสยาบอกว่าดาริอัสที่เคยจะครอบครองเมืองนี้ก็ถูกโปรุสผลักดันให้ออกจากประเทศนี้แล้ว

.

โปรุส กับบามานี และฮาติ เดินทางมาถึงเปาระ โปรุสบอกฮาติให้ไปแจ้งทุกคนให้มาประชุมด่วน แต่อย่าเพิ่งให้ใครรู้เรื่องที่เกิดขึ้นที่ตักศิลา บามานีมีสีหน้ากังกลใจเกี่ยวกับการตัดสินคดี เพราะต้องการให้การ์นิกมาสารภาพเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ต่อหน้าทุกๆ คน โปรุสบอกว่าไม่มีการ์นิกอีกต่อไปแล้ว แต่อย่างน้อยพวกเราก็รู้ความจริง และความจริงนี้มีความสำคัญ

.

ฮาติไปเรียกทุกคนตามที่โปรุสบอก ลาชิพยายามถามฮาติว่าเจอการ์นิกไหม และตอนนี้การ์นิกอยู่ที่ไหน แต่ฮาติไม่ยอมตอบ ทหารประกาศให้รู้ว่ากษัตริย์โปรุสกำลังจะเสด็จ โปรุสและบามานีเดินเข้ามา อายานัคถามโปรุสว่าคงมีเรื่องสำคัญถึงเรียกเขามา โปรุสแจ้งให้ทุกคนรู้ว่า การ์นิกเป็นคนเดียวที่รู้เรื่องนี้ เขาได้ข่าวว่าการ์นิกอยู่ที่ตักศิลา เขาจึงไปตามการ์นิกที่นั่น การ์นิกยอมรับสารภาพว่า ตัวเองและสุมาร์เป็นก่อเรื่องในวันแต่งงาน และพยายามจะฆ่าโปรุส ตามคำสั่งของอเล็กซานเดอร์

.

มหานันดานีไม่เชื่อ บอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่สุมาร์จะทำแบบนั้น และถามว่าการ์นิกอยู่ที่ไหน บอกให้พาการ์นิกมาพบทุกคน กานิกาถามโปรุสว่าการ์นิกอยู่ที่ไหน ทหารหามศพของการ์นิกเข้ามา โปรุสเดินไปเปิดผ้าคลุมและเผยให้เห็นใบหน้าของการ์นิก ทุกคนช็อกมากเมื่อเห็นว่าเขาตายแล้ว กานิกาหัวใจสลาย พยายาปลุกการ์นิกให้ตื่นขึ้นมา

.

โปรุสบอกทุกคนว่า อเล็กซานเดอร์เป็นคนทำ ระหว่างที่การ์นิกพยายามหนีออกจากตักศิลา พวกตนเจอการ์นิกตอนที่เขายังมีลมหายใจอยู่ และก่อนตายการ์นิกยอมรับว่า สุมาร์ช่วยเหลืออเล็กซานเดอร์ และการสมรู้ร่วมคิดของเขา อายานัคและมหานันดานีทำหน้าแบบไม่เชื่อ

.

โปรุสกล่าวว่า ตนไม่มีหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความผิดของสุมาร์ แต่เรื่องนี้เป็นความจริง สุมาร์พยายามฆ่าตนในระหว่างพิธีแต่งงาน ทำให้อนุสยาไม่มีทางเลือกอื่น และจำเป็นต้องฆ่าสุมาร์ ลาชิน้ำตาคอ เมื่อนึกถึงคำพูดของสุมาร์ที่บอกว่า ความขัดแย้งระหว่างเขาและโปรุสจะสิ้นสุดลงในวันนี้

.

โปรุสประกาศว่าอนุสยาเป็นผู้บริสุทธิ์ มีเพียงการ์นิกเท่านั้นที่พิสูจน์เรื่องนี้ได้ ไม่ว่าใครจะเชื่อเขาหรือไม่ก็ตาม แต่นี่คือความจริง ลาชิบอกโปรุสว่าเธอไว้ใจทุกคำที่เขาพูด และไม่ต้องการหลักฐานอื่นใด อายานัคและมหานันดานีได้ยินแล้วตกใจมาก การที่ลาชิพูดแบบนี้ ก็เท่าว่าการตัดสินคดีสิ้นสุดลง และสุมาร์ถูกตัดสินให้เป็นคนทรยศ

.

ลาชิเดินเข้าไปยกมือไหว้อนุสยา บอกว่าตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้ว ถ้าเป็นคนอื่นที่ทำแบบเดียวกับพี่ชายของเธอ เขาจะพบกับชะตากรรมเดียวกัน ตอนนี้เธอไม่คิดว่าอนุสยาเป็นคนผิด อายานัคยืนมองอย่างไม่พอใจ มหานันดานีหันไปบอกเขาว่า นี่เป็นอีกครั้งที่ลาชิตาบอดเพราะรักโปรุส ลาชิยอมรับแม้กระทั่งว่าพี่ชายของตัวเองเป็นคนทรยศ

.

อายานัคบอกมหานันดานีว่าไม่ยุติธรรม นี่เป็นการสมรู้ร่วมคิดเพื่อช่วยเหลือนุสยา ไม่มีใครเป็นพยานว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจาก บามานี ฮาติ และโปรุส ทุกคนล้วนแต่เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ตนไม่เชื่อ พวกเขาอ้างเพียงว่าลูกชายของตนเป็นคนทรยศ อายานัคบอกโปรุสว่า เขาไม่เชื่อ

.

ที่ตักศิลา อเล็กซานเดอร์สั่งให้ทหารสร้างสะพาน เพื่อให้กองทหารม้าและทัพมาซิโดเนียใช้ข้ามไปเปารวะ อเล็กซานเดอร์ต้องการตรวจสอบว่าสะพานที่สร้างขึ้น สามารถรับน้ำหนักกองทัพของเขาได้หรือไม่ เขาต้องการข้ามเฌลัมให้ได้ภายในคืนนี้ เพื่อทำให้ฝันของแม่ของเขาเป็นจริง

.

พอพูดถึงแม่ อเล็กซานเดอร์เพิ่งนึกขึ้นได้ เขาถามเฮฟาอีสเตียนว่ามีข่าวของโอลิมเปียสบ้างหรือไม่ เฮฟาอีสเตียนบอกว่าไม่ได้ยินข่าวเลย อเล็กซานเดอร์สั่งให้ไปตามหาว่าโอลิมเปียสอยู่ที่ไหน เขาต้องการให้เธอกลับมาให้เร็วที่สุด ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 05/12/61 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.31-1.00 น. ทางช่อง Workpoint … อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.205 คลิ๊กที่นี่  *คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว 

Video: โปรุส EP.204 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 204

https://www.youtube.com/watch?v=SrOxOyOcgFY&feature=push-u-sub&attr_tag=WurCnp8GCG3ZnAl7%3A6