โปรุส EP.191 ศึกสองราชันย์ วันที่ 22 พ.ย. 61 ตอนที่ 191

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.191 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 191 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

โปรุส EP.191 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 191

ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.191 โปรุส ตอนที่ 191

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 191

การเตรียมงานแต่งงานของโปรุสและลาชิยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ฮาติมีความสุขมาก ฮาติเห็นสุมาร์ยืนดูอยู่ไกลๆ ฮาติฉุดแขนสุมาร์ไปทาขมิ้นฮัลดีให้ลาชิด้วยกัน สุมาร์ดูเหมือนไม่อยากเข้าไป และบอกฮาติให้หยุด เขาแสดงความยินดีกับฮาติ ที่ตอนนี้กลายเป็นกษัตริย์ ทั้งๆที่เมื่อก่อนฮาติเป็นแค่แม่ทัพของดาซิว ฮาติยิ้มรับแบบเรียบๆ บอกว่าถึงยังไงสุมาร์ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของเขาเหมือนเดิม และตอนนี้สุมาร์ยังกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฮาติบอกว่า ที่ทุกคนมีความสุขก็เพราะโปรุส โปรุสทำอะไรให้ตนตั้งมากมาย และตนหวังว่าโปรุสจะมีความสุขตลอดไป สุมาร์มองโปรุสแล้วแอบยิ้มเยาะ อีกไม่นานโปรุสจะต้องตาย

.

ที่ตักศิลา อเล็กซานเดอร์อารมณ์ดีเป็นพิเศษ โรซาน่าถามว่า เขาคิดดีแล้วหรือที่ส่งพี่ชายไปฆ่าสามีของน้องสาว อเล็กซานเดอร์ตอบอย่างมั่นใจ เพราะตนขายฝันให้สุมาร์ไปเยอะมาก การเสี่ยงโชคของอำนาจและราชบัลลังก์ ทำให้คนสามารถเอาความเป็นญาติและสายสัมพันธ์ทั้งหมดที่เขามีมาเดิมพัน

.

โรซาน่าสงสัยว่า หากเขาส่งสุมาร์ไปฆ่าโปรุส แล้วปาร์ชีถูกส่งไปทำอะไรที่เปารวะ อเล็กซานเดอร์ตอบว่า เรื่องนี้เขาไม่บอกเหตุผลกับใคร แม้แต่แม่ของเขา โรซาน่าคิดว่าเขารักเธอมากกว่าแม่ของเขาหรืออย่างไร โรซาน่าเริ่มโกรธและจะเดินหนี แต่อเล็กซานเดอร์คว้าตัวเธอมาล็อคไว้ในอ้อมแขน เขากระซิบบอกเธอว่า เขาสามารถลืมได้ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่ความอับอายและการดูถูก ใครที่ดูถูกเขาจะต้องรับการลงโทษอย่างเดียวกัน

.

ใครที่อเล็กซานเดอร์พูดถึง กำลังยืนดูความเรียบร้อยในงานของโปรุส โดยเฉพาะปาร์ชีที่เขาถูกจับตามองอย่างไม่ไว้ใจ ปาร์ชีเหมือนจะรู้ตัว

.

ปาร์ชีนึกย้อนกลับไป ตอนที่อเล็กซานเดอร์บอกว่าเธอต้องทำงานให้เขา ปาร์ชีปฏิเสธ อเล็กซานเดอร์บอกว่านี่คือคำสั่ง ไม่ใช่คำขอร้อง และเขาไม่ชอบคำว่า ไม่ อเล็กซานเดอร์สั่งเฮฟาอีสเตียนให้ไปฆ่าแม่กับน้องของปาร์ชี ถ้าปาร์ชีไม่เชื่อฟังเขา ปาร์ชีไม่มีทางเลือก ต้องยอมทำตามคำสั่งของอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์บอกแผนการทั้งหมดกับเธอ .. เสียงคนตะโกนอวยพรให้โปรุส ทำให้ปาร์ชีให้ตื่นจากภวังค์ เธอมองไปที่โปรุส เห็นเขากำลังยิ้มอย่างมีความสุข ปาร์ชีเอ่ยปากขอโทษ แต่เธอต้องทำมัน

.

ราชครูบอกว่า พิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้นพรุ่งนี้ เริ่มจากพิธีบริจาคในตอนเช้า โปรุสและลาชิต้องบริจาคเสื้อผ้า อาหารและของใช้อื่นๆ ให้กับประชาชน โปรุสเริ่มเย้าแหย่ลาชิว่า เขาไม่คิดว่าจะมีพิธีกรรมมากมายขนาดนี้ และเขาต้องนั่งนิ่งๆเป็นเวลานานติดต่อกัน และต้องยิ้มให้กับทุกคน ทุกคนจ้องมองมาที่ลาชิกับเขาตลอดเวลา รู้อย่างนี้เขาไม่แต่งงานดีกว่า

.

ลาชิแกล้งบอกว่า ถ้าอย่างงั้นให้ไปบอกราชครูว่าจะหลบไปแต่งงานกันเงียบๆ ในวัดไหนสักแห่ง คงใช้เวลาไม่กี่นาที คราวนี้โปรุสไม่เห็นด้วย พิธีแต่งงานทำให้คนในครอบมีความสุข ตนพรากความสุขไปจากพวกเขาไม่ได้ ลาชิกับโปรุสยิ้มให้กัน กษัตริย์บามานีเริ่มทำท่าแบบแปลกๆ อนุสยาถามว่าเป็นอะไร กษัตริย์บามานีบอกว่าตนกำลังบริหารคอ ที่ดูเหมือนจะเริ่มเคล็ด ทุกคนหัวเราะออกมาพร้อมๆกัน

.

สุมาร์ถือกล่องเดินเข้ามา เขามองกล่องในมือแล้วพูดว่า มดตัวเล็กๆ สามารถล้มช้างตัวใหญ่ๆได้อย่างง่ายดาย คืนนี้เขาจะเปิดกล่องใบนี้ หลังจากจากนั้นก็จะไม่มีใครช่วยโปรุสได้ เขาแอบไปที่คุมขังของการ์นิก สุมาร์ปาจดหมายไปที่การ์นิก แต่การ์นิกกำลังหลับสนิท เขาใช้มีดตัดกุญแจห้องขังและกำลังจะเดินออกไป แต่ทหารมาเจอเขาพอดี ทหารคนนั้นเงื้อดาบและวิ่งมาหาเขา สุมาร์เอากล่องเล็กๆขึ้นมาเปิด แล้วโยนแมลงป่องในกล่องไปที่อีกฝ่าย ทหารล้มลงสิ้นใจตาย มีน้ำลายไหลออกมาฟูมปาก สุมาร์เก็บแมงป่องไว้ในกล่องเหมือนเดิม และพูดว่าโปรุสก็จะพบจุดจบแบบเดียวกัน

.

ตกเย็นโปรุสและลาชิกำลังทำพิธีบูชาพระศิวะ ผู้คนกำลังเต้นรำอยู่ในเทวะสถาน ครอบครัวลาชิและโปรุสกำลังไหว้ศิวลึงค์ แต่สุมาร์กลับแยกตัวไปที่โต๊ะเตรียมของบูชา เขาเทแมงป่องลงในโถ แล้วใส่ขี้เถ้าลงไป (วิภูติ หรือ ภัสมะ ว่ากันว่าเป็นขี้เถ้าศักดิ์สิทธิ์ที่พระศิวะใช้ทาตัว)

.

ลาชิแกล้วพูดเย้าแหย่โปรุส หลังจากทาขี้เถ้าแล้วเขาจะกลายเป็นภูติผี มิใช่กษัตริย์ โปรุสบอกว่าเขาจะเอาขี้เถ้าป้ายหน้าลาชิ แล้วเธอจะกลายเป็นปิศาจ ลาชิทุบโปรุสด้วยกำปั้นโปรุสโวย พิธีแต่งงานยังไม่เสร็จเรียบ แต่ลาชเริ่มทุบตีสามีเสียแล้ว สงสัยว่าเธอมีความเป็นดาซิวหลงเหลืออยู่มาก

.

สุมาร์ใส่ขี้เถ้าจนเต็มโถ และกำลังจะเอาไปให้โปรุส อนุสยาเดินมาเอาขี้เถ้า สุมาร์ตกใจเมื่อเห็นเธอ อนุสยาถามว่าเขามาทำอะไรอยู่ตรงนี้ เขาเป็นพี่ชายของลาชิ สุมาร์แก้ตัวว่าเขาอยากมาช่วยเตรียมของ อนุสยาบอกว่าเธอจะไปคนเอาโถใส่ขี้เถ้าไปให้โปรุสเอง ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 22/11/61 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.31-1.00 น. ทางช่อง Workpoint … อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.192 คลิ๊กที่นี่ 

Video: โปรุส EP.191 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 191

https://www.youtube.com/watch?v=Q4IiNgsufT8&feature=push-u-sub&attr_tag=A7Kh-0T2f-CcMc44%3A6

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว สงวนสิทธิ์สำหรับอ่านในเวป maanow.com กรุณาอย่าทำซ้ำ หรือนำไปอ่านเป็นคลิปเสียง