โปรุส EP.148 ศึกสองราชันย์ วันที่ 22 ก.ย. 61 ตอนที่ 148

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.148 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 148 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 22 กันยายน 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง Workpoint

โปรุส EP.148 วันที่ 22 กันยายน 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 148

ศึกสองราชันย์ โปรุส EP.148 โปรุส ตอนที่ 148

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 148  โปรุสที่ถูกล่ามโซ่ ถูกทหารนำตัวออกมาจากคุกเพื่อพาไปที่ลานประลอง ฮาติและคนอื่นๆอยู่นอกลูกกรง เขาพูดปลอบใจโปรุสว่า อีกไม่นานโปรุสก็จะได้รับอิสรภาพ ลาชิจับมือโปรุสไว้แน่น ทหารของอเล็กซานเดอร์แกะมือเธอออก และพาโปรุสเดินออกไป ชาวเปอร์เซียเริ่มทะยอยมานั่งบนอัฒจันทร์เพื่อรอดูการต่อสู้

.

ที่เปารวะ ชาวเมืองกำลังเฉลิมฉลองพิธีแต่งตั้งการ์นิกให้ขึ้นเป็นองค์รัชทายา แต่มาเลย์ถูกพาเข้ามาในพระราชวัง เขารู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก อนุสยากำลังแจกขนมลาดูให้ประชาชนที่มาร่วมงาน มาเลย์วิ่งไปขอขนมกับอนุสยา พอกินหมดแล้วก็กลับไปขออีก อนุสยารู้สึกเอ็นดูให้เขาบอกชื่อก่อนถึงจะได้กินขนม มาเลย์บอกชื่อตัวเอง อนุสยาบอกว่าชื่อเหมือนภูเขา มาเลย์นึกถึงคำพูดของโปรุสและเล่าเรื่องภูเขาให้อนุสยาฟัง อนุสยาถามว่าเขารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร มาเลย์บอกว่าพี่ชายของเขาเป็นคนเล่าให้ฟัง

.

ในขณะที่อมาตยากับการ์นิกออกตามหามาเลย์ และเห็นเขากำลังคุยอยู่กับอนุสยา อมาตยาให้คนไปพามาเลย์ออกมา อ้างว่าจะพาไปหาโกปาลที่เป็นพ่อ แต่มาเลย์ถูกพาไปพบกับอมตยา อนุสยาถามโกปาลว่าลูกชายเขาไปไหน โกปาลบอกว่าเขายังไม่แต่งงานและไม่มีลูก อนุสยาเริ่มสงสัยว่ามาเลย์หายไปไหน ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 22/09/61 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.31-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video โปรุส EP.148 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 148

https://www.youtube.com/watch?v=cLyZS83YTDI

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว (maanow.com) **