โปรุส EP.121 ศึกสองราชันย์ 14 ส.ค. 61 ตอนที่ 121

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.121 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 121 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

โปรุส EP.121 วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 121

โปรุส EP.121 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 121

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 121

ระหว่างทำพิธีแต่งตั้งองค์รัชทายาท ราชครูตกใจเมื่อเห็นเงาของอเล็กซานเดอร์ปรากฎขึ้นในเปลวไฟ โปรุสสังเกตุเห็นว่าราชครูมีท่าทีกังวลใจ หลังเสร็จพิธีจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ราชครูตอบได้เพียงว่าใครคนหนึ่งกำลังเดินทางมาเพื่อทำลายล้างอินเดีย แต่ตนไม่รู้ว่าเขาคือใคร รู้เพียงว่ามาจากทางทิศตะวันตก

ราชครูทำพิธี ให้โปรุสปิดตาแล้วใช้ขนนกยูงสุ่มเลือกตัวอักษรบนกระดานขึ้นมา 6 ตัว แล้วจะรู้ว่าศัตรูผู้นั้นคือใคร เมื่อนำตัวอักษรที่โปรุสเลือกมาเรียงกันก็ได้เป็นชื่อของอเล็กซานเดอร์ (ภาษาฮินดี) ทุกคนสงสัยสัยว่าเขาคือใคร เพราะตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักอเล็กซานเดอร์ ทันใดนั้น ผู้ช่วยของออราเคิ่ลเข้ามา บอกว่าอเล็กซานเดอร์คือกษัตริย์แห่งมาซิโดเนีย ผู้ต้องการเป็นใหญ่ในโลก เขาต้องการครอบครองเปอร์เซียและอินเดีย

ในเวลาเดียวกันนั้น กองทัพของอเล็กซานเดอร์ก็กำลังรบกับเปอร์เซียอย่างดุเดือด อเล็กซานเดอร์เสียทีดาบหลุดจากมือ ทหารเปอร์เซียเงื้อดาบจะแทงเขา แต่เซตัสพุ่งเข้ามาฟันทหารเปอร์เซียจนแขนขาด อเล็กซานเดอร์หันไปมองแขนที่ตกข้างๆ ตัวอย่างตกใจ เมื่ออเล็กซานเดอร์ได้สติก็ลุกขึ้น แล้วคว้าดาบมาฟันทหารคนนั้นจนหัวหลุดกระเด็น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส 14/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video โปรุส EP.121 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 121

https://www.youtube.com/watch?v=B0C0rJeB9CI&feature=push-u-sub&attr_tag=IEizg2E7cKrmbAAA%3A6

นักแสดงโปรุส :

ลักช์ ลาลวานี รับบท โปรุส

สุหนี ธันกี รับบท ลาชิ

รตี ปันเดย์ รับบท อนุสยา

อทิตยา ราดิช รับบท กษัตริย์บามานี

โรหิต ปุโรหิต รับบท อเล็กซานเดอร์

เสมกชา ซิงค์ รับบท โอลิมเปียส

กัวพีท สิงห์ รับบท อัมพิราชา

ปราณีต ภัทท์ รับบท ดาริอัส

ริยา ทิปสี รับบท บาร์ซิน

โซเฮบ ซิดดิกุย รับบท อัมพิกุมาร

โมหิต อบอล รับบท ฮาติ

อามัน ทาลิวาล รับบท อมาตยา

สาวี ทากัวร์ รับบท การ์นิก