โปรุส EP.120 ศึกสองราชันย์ 11 ส.ค. 61 ตอนที่ 120

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.120 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 120 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 11 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

โปรุส EP.120 วันที่ 11 สิงหาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 120

โปรุส EP.120 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 120

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 120

พิธีสถาปนามกุฎราชกุมารกำลังจะเริ่มขึ้น ลาชิช่วยเตรียมความพร้อมให้โปรุส โปรุสกอดลาชิแล้วสบตา ลาชิเตือนว่า โปรุสมีเวลาไม่มากที่จะพูดความในใจ (โปรุสสัญญาว่าจะบอกลาชิก่อนสวมมงกุฎ) โปรุสบอกว่าลาชิคือผู้ชนะ เขารักที่ยอมแพ้ให้กับลาชิ หรือแม้กระทั่งเป็นภรรยา เขาต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับลาชิ อยากให้ลาชิอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต โปรุสจับมือลาชิมาวางที่หน้าอก แล้วถามว่า ลาชิรู้สึกได้หรือไม่ เสียงหัวใจของเขาเต้น และบอกว่ามีความสุขที่มีลาชิเป็นส่วนหนึ่งชีวิต โปรุสโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ ลาชิรีบหนีด้วยความเขินอาย

ลาชิบอกกับโปรุส ถึงแม้โชคชะตากำหนดให้เขาเป็นเจ้าชาย แต่โปรุสก็จะเป็นคู่ชีวิตของเธอเสมอ แต่ถ้าต้องใส่เครื่องประดับหนักขนาดนี้เธอคงปวดหลัง โปรุสบอกจะหายาแก้ปวดให้ ลาชิยื่นดาบให้โปรุส บอกว่าถึงเวลาแล้วที่จะออกไปพบประชาชนของเขา

อนุสยามองไปรอบๆ แล้วยิ้มอย่างมีความสุข อนุสยาบอกกษัตริย์บามานีว่าไม่คิดว่าความฝันของเธอจะเป็นจริง กษัตริย์บามานีบอกว่าทั้งหมดเกิดขึ้นได้เพราะโปรุส โปรุสเป็นคนเขียนประวัติศาตร์ใหม่ให้กับอินเดีย ดนตรีในพระราชสำนักเริ่มบรรเลง โปรุสเดินออกมา การ์นิกและอมาตยามองโปรุสด้วยความอิจฉาตาร้อน … ในขณะเดียวกัน อเล็กซานเดอร์กลับมาจากวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ทรอย แล้วนำทัพเข้าต่อสู้กับทหารเปอร์เซีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส 11/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video โปรุส EP.120 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 120

https://www.youtube.com/watch?v=7v35KH2vzjM