โปรุส EP.119 ศึกสองราชันย์ 10 ส.ค. 61 ตอนที่ 119

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.119 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 119 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 10 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

โปรุส EP.119 วันที่ 10 สิงหาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 119

โปรุส EP.119 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 119

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 119

กษัตริย์บามานีเลี้องต้อนรับทุกคนด้วยอาหารค่ำ สุมาร์ตื่นเต้นที่ได้เห็นถาดทองคำ ลาชิพูดแหย่ว่า คราวที่เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดก็เพราะเพชร อนุสยาบอกทุกคนว่าวันนี้พวกเราจะร่วมรับประทานอาหารเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ลาชิท้าโปรุส ว่าเขาควรจะบอกสิ่งที่เขาต้องการต่อหน้าทุกคนและไม่ใช่เก็บซ่อนไว้  (ตอนกลางวันโปรุสจะบอกรักลาชิแต่พูดไม่ออก) โปรุสรับคำท้า หากต้องแพ้ลาชิ เขาก็เต็มใจและมีความสุข แต่วันนี้เขาต้องชนะ  มหานันดานีมองมา จับได้ว่าโปรุสกับลาชิกำลังจีบกันอยู่ อนุสยาบอกโปรุสให้ไปนั่งกับดาซิว โปรุสจะไปนั่งข้างลาชิ แต่ถูกแกล้ง ลาชิทำเป็นจองเก้าอี้ไว้แล้วเรียกมหานันดานีมานั่งข้างๆ โปรุสหันไปอีกข้าง สุมาร์เดินมานั่งก่อน

ลาชิแกล้งพูดเสียงดัง บอกว่าวันนี้โปรุสมีอะไรจะบอกกับทุกคน โปรุสเขิน แก้เก้อด้วยการขอเสิร์ฟอาหารให้กับทุกคนเพื่อเป็นการแสดงความรัก กษัตริย์บามานีบอกว่าพระองค์ต้องการแสดงความรักกับโปรุส กษัตริย์บามานีเรียกโปรุสมานั่งข้างๆ และทานอาหารด้วยกัน โปรุสเดินเข้าไปนั่ง การ์นิกและกานิกาหันไปมองด้วยความอิจฉา หลังรับประทานอาหารเสร็จทุกคนลุกจากโต๊ะ ลาชิเดินมาถามโปรุสว่าจะเอายังไงต่อ โปรุสบอกลาชิว่าเขาต้องบอกความในใจก่อนที่จะสวมมงกุฎองค์รัชทายาท ลาชิยิ้มให้โปรุสแล้วเดินออกไป

กษัตริย์บามานีกับอนุสยาคุยกันถึงพิธีแต่งตั้งองค์รัชทายาทในวันพรุ่งนี้ อนุสยาบอกว่าตนไม่เคยคาดหวังว่าโปรุสจะต้องได้ตำแหน่งนี้ กษัตริย์บามานีบอกว่าโปรุสได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว กษัตริย์บามานีส่องกระจก บอกว่าตอนนี้ตัวเองก็เริ่มแก่ อนุสยาไม่เห็นด้วย กษัตริย์บามานีบอกว่าตนกังวลใจ ไม่รู้ว่าการ์นิกจะมีปฏิกริยายังไงกับเรื่องนี้ ทางด้านการ์นิกและอมาตยาก็กำลังคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ การ์นิกบอกว่าดาซิวมาแย่งทุกอย่างไปจากตน อมาตยาปลอบใจหลานรักว่าตนจะยืดเวลาไม่ให้โปรุสขึ้นครองราชย์ และหาทางฆ่าโปรุส

วันรุ่งขึ้น ทุกคนกำลังรอโปรุสด้วยความตื่นเต้นที่ท้องพระโรง ลาชิช่วยโปรุสแต่งตัวอยู่ในห้อง โปรุสแอบฉวยโอกาสใกล้ชิดลาชิ แต่ลาชิก็รู้ทัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส 10/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video โปรุส EP.119 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 119

https://www.youtube.com/watch?v=bsckGGGIxcw