ศึกสองราชันย์ EP.118 วันที่ 9 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 118

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.118 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 9 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.118 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 9 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 118

ศึกสองราชันย์ EP.118 วันที่ 9 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 118

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 118

ที่เปารวะ ชาวเมืองพากันกล่าวคำอวยพรให้กับโปรุส ลาชิยิ้มให้โปรุสอยู่ไกลๆ โปรุสจะเดินไปหาแต่ถูกผู้คนเข้ามาห้อมล้อม ลาชิยิ้มอย่างล้อเลียนแล้วเดินออกไป โปรุสตามหาลาชิไปจนถึงหน้าตำหนัก ที่ที่ลาชิเคยแอบมองโปรุสในกระจก แต่คราวนี้โปรุสเห็นลาชิทางกระจกจึงเดินเข้าไปหา โปรุสจับมือลาชิไว้ ลาชิพูดว่า จากดาซิวเขากลายเป็นเจ้าชาย ตอนนี้กลายเป็นองค์รัชทายาท อีกไม่นานก็จะเป็นกษัตริย์ การเดินทางของโปรุสจากวันนั้นถึงวันนี้ไม่เลวเลย ลาชิกราบเจ้าชายโปรุสอย่างล้อเลียน โปรุสบอกว่าไม่สำคัญว่าคนอื่นจะเรียกเขาว่ายังไง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรุสก็คือ ลาชิมองเขาอย่างไร

โปรุสมีเรื่องสำคัญจะบอกลาชิ เขารอคอยมานานที่จะบอกสิ่งนี้กับลาชิ ลาชิถามว่าอะไร โปรุสตื่นเต้นจนพูดไม่ออก โบ้ยไปให้ลาชิ บอกลาชิก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะบอกว่าอะไร ลาชิบอกว่าเธอไม่รู้ แล้วบังคับให้โปรุสพูด โปรุสจนมุม แต่เกิดติดอ่าง ไม่รู้จะพูดอย่างไร ลาชิบอกว่า ใช่สิ ตอนนี้โปรุสเป็นเจ้าชาย จะพูดอะไรควรคิดให้ดีเสียก่อน ไว้โปรุสคิดดีแล้วค่อยมาบอกเธอก ลาชิยิ้มล้อเลียนแล้วเดินจากไป

มาเซียสเข้ามารายงานดาริอัสว่า อเล็กซานเดอร์ กษัตริย์แห่งมาซิโดเนียยกทัพมาทำสงครามกับเปอร์เซีย ดาริอัสโกรธ บอกว่าอเล็กซานเดอร์กำลังทำผิดพลาดเหมือนโปรุส คนหนึ่งมาจากทางตะวันออก อีกคนมาจากทางตะวันตก มาเซียสบอกว่าทัพของอเล็กซานเดอร์นั้นน่ากลัว ฆ่าได้แม้กระทั่งพ่อของตัวเอง ดาริอัสโกรธ บอกว่ากรีกไม่สามารถทำอันตรายเปอร์เซียได้ ตนต้องการเจรจากับกรีก บอกมาเซียสให้ส่งข่าวไปบอกเปอร์เซียให้เตรียมกำลังให้พร้อมก่อนที่ตนจะเดินทางไปถึง เพราะตนจะยกทัพไปอินเดียพร้อมกับศัตรูที่พึ่งเดินทางมาถึงอย่างอเล็กซานเดอร์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส ศึกสองราชันย์ 09/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video ศึกสองราชันย์ EP.118 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 118

https://www.youtube.com/watch?v=4hZ4xqbOVkM