ศึกสองราชันย์ EP.117 วันที่ 7 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 117

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.117 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 7 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.117 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 7 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 117

ศึกสองราชันย์ EP.117 วันที่ 7 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 117

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 117

เซตัสมารายงานอเล็กซานเดอร์ว่า นักรบของพวกเขาพากันหวาดกลัวทหารเปอร์เซียเป็นอย่างมาก หลังจากได้ยินกิตติศัพท์ความแข็งแกร่งของทัพเปอร์เซีย การทำสงครามครั้งนี้เปรียบเสมือนการฆ่าตัวตาย อเล็กซานเดอร์ไม่พอใจ ถามเซตัสว่าใครเป็นผู้กำหนดโชคชะตา ตนหรือว่าพวกเขาเหล่านั้น? อเล็กซานเดอร์สั่งกองทัพให้หันเรือกลับ แล้วมุงหน้าไปที่เมืองทรอย แล้วค่อยกลับมาที่เปอร์เซีย เฮฟาอีสเตียนสงสัยถามว่าทำไมต้องไปที่นั่น เมืองทรอยเป็นที่ที่เอเธนส์กับสปาร์ตาเคยสู้กัน อเล็กซานเดอร์บอกว่าพอไปถึงไปถึงที่นั่นแล้วเขาจะรู้เอง

ที่เปารวะ กษัตริย์บามานีกำลังทำพิธีต้อนรับการกลับมาของโปรุส โปรุสเข้าไปสวมกอดกษัตริย์บามานีและอนุสยา กษัตริย์บามานีบอกว่าโปรุสไม่ได้เป็นเพียงเจ้าชายหรือลูกชาย แต่เขายังเป็นผู้ที่ปกป้องเปารวะ ทุกคนยิ้มอย่างมีความสุข ยกเว้น การ์นิก อมาตยา และกานิกา ที่มองโปรุสด้วยความอิจฉา กษัตริย์บามานีประกาศแต่งตั้งโปรุสขึ้นเป็นองค์รัชทายาท เพื่อสืบทอดราชบัลลังก์ ทีมของโปรุสยิ้มด้วยความดีใน ในขณะที่การ์นิกและอมาตยาอิจฉาโปรุสมากขึ้นกว่าเดิม

กษัตริย์บามานีบอกโปรุสให้พูดกับประชาชน โปรุสกล่าวว่า ตอนแรกที่ลืมตาขึ้นมา เขาอยู่ในดินแดนของดาซิว และเติบโตขึ้นมาที่ดาซิว เมื่อโปรุสเดินทางมาที่นี่ เขาไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้สืบทอดราชบัลลังก์ โปรุสบอกว่าจะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เขาจะไม่ใช้อำนาจในทางที่ผิด ไม่ใช้กำลังบังคับให้เกิดก้อนเมฆเพื่อทำให้ฝนตกที่เปารวะ ขอให้มั่นใจว่าตนจะทำให้ประชาชาชนไม่ตกอยู่ในความทุกข์ โปรุสบอกว่าสำหรับตน คำว่าครอบครัวไม่ได้หมายถึงแค่กษัตริย์บามานี อนุสยา และการ์นิก แต่ประชาชนทุกคนคือคนในครอบครัวของเขา ไม่ว่าจะเป็นประชาชนของตักศิลาหรือว่าดาซิว ทุกคนจะเติบโตไปด้วยกัน

เรือของดาริรัสกำลังแล่นอยู่กลางทะเล ดาริอัสปัดแก้วไวน์ในถาดแตกกระจายด้วยความโกรธ ดาริอัสถูกแก้วบาดมือจนเลือดไหล บาร์ซินยืนดูด้วยความตกใจ ดาริอัสสาบานว่าโปรุสจะต้องหลั่งเลือดให้กับตน ดาริอัสกระชากผมของบาร์ซิน โทษว่าเป็นเพราะบาร์ซินที่เข้าข้างโปรุส ทำให้ความฝันของตนสลายไป บาร์ซินเตือนดาริอัสที่ยังไม่รู้ว่าโปรุสคือใคร ดาริอัสลงโทษบาร์ซิน บอกว่าครั้งนี้โชคไม่เข้าข้างตน ไม่เช่นตนคงฆ่าโปรุสไปแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส ศึกสองราชันย์ 07/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video ศึกสองราชันย์ EP.117 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 117

https://www.youtube.com/watch?v=8k6kBYu4Hw4