ศึกสองราชันย์ EP.116 วันที่ 6 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 116

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.116 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.116 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 116

ศึกสองราชันย์ EP.116 วันที่ 6 ส.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 116

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 116

โปรุสไว้ชีวิตดาริอัส เพราะเขาต้องการให้ดาริอัสกลับไปบอกคนทั้งโลกว่าอย่ามารุกรานอินเดียอีก ดาริอัสถูกขับไล่ออกจากเปารวะ อนุสยาเอาหม้อใส่โยเกิร์ตมาส่งแขกตามธรรมเนียม เสียงชาวอินเดียโห่ไล่ตามหลัง ดาริอัสเดินไปขึ้นเรือด้วยความแค้น ดาริอัสไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ หันกลับมาปาหม้อโยเกิร์ตแตกกระจายต่อหน้าโปรุส ดาริอัสบอกตนจะกลับมาอีก แม้คราวนี้ตนจะแพ้การต่อสู้ แต่คราวหน้าตนจะไม่แพ้สงครามอย่างแน่นอน กษัตริย์บามานีท้าดาริอัส หากเขากลับมา พระองค์กับอัมพิราชาจะเตรียมโยเกิร์ตไว้รออีกสองหม้อ

.

เรือของดาริอัสแล่นออกไป อนุสยาภูมิใจในตัวโปรุส โปรุสบอกว่าเขาได้ความรักชาติมาจากแม่ เปรียบเสมือนต้นไม้ให้กำเนิดต้นไม้อีกต้น คุณสมบัติดีๆ จะถูกส่งต่อผ่านเมล็ดพันธุ์ กษัตริย์บามานีน้ำตาซึม บอกว่าบางครั้งเด็ก ๆ ก็สอนบทเรียนให้กับพ่อแม่ กษัตริย์บามานีขอโทษโปรุส โปรุสก้มลงแล้วเอาศีรษะแตะที่เท้าของกษัตริย์บามานี กษัตริย์บามานีถามโปรุสว่าต้องการอะไร โปรุสขอพระราชทานอภัยโทษให้อมาตยา และคืนตำแหน่งทุกอย่างให้เหมือนเดิม อมาตยามองโปรุสอย่างซึ้งใจ โปรุสเดินไปหาลาชิแล้วยิ้ม

.

ที่ดินแดนไกลออกไป กองทัพของอเล็กซานเดอร์เดินเรือมาถึงชายฝั่งของเปอร์เซีย เฮฟาอีสเตียนถือหอกมาส่งให้อเล็กซานเดอร์ บอกว่าเราเดินทางมาถึงจุดหมายแล้ว อเล็กซานเดอร์ขว้างหอกไปที่พื้นดินที่อยู่บนฝั่งเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย อเล็กซานเดอร์บอกว่าเขาเป็นกษัตริย์คนแรกที่เดินทางมาถึงเปอร์เซีย และมาซิโดเนียเป็นกองทัพแรกที่โจมตีเปอร์เซีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน โปรุส ศึกสองราชันย์ 06/08/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video ศึกสองราชันย์ EP.116 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 116

https://www.youtube.com/watch?v=RAbTLNGeNFY