ศึกสองราชันย์ EP.105 วันที่ 20 ก.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 105

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.105 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.105 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 105

ศึกสองราชันย์ EP.105 วันที่ 20 ก.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 105

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 105

กษัตริย์บามานีไม่อยากจะเชื่อว่าโปรุสจะร่วมมือกับตักศิลา แล้วพากองทัพมาโจมตีเปารวะ การ์นิกบอกว่าสายสืบของตนพึ่งมารายงาน โปรุสคือลางร้ายที่ทำให้เกิดพายุ กษัตริย์บามานีโกรธโปรุส ประกาศให้ฉลองพิธีแต่งงานต่อไป ไม่ต้องสนใจเรื่องโชคลาง

กษัตริย์อัมพิราชถามโปรุสว่าทำไมถึงช่วยชีวิตตนไว้ โปรุสตอบว่าไม่อยากสูญเสียคนที่กำลังจะช่วยเขา แต่กษัตริย์อัมพิราชไม่เชื่อ โปรุสจึงยอมพูดความจริงว่า แท้จริงแล้วเขาต้องการให้กษัตริย์อัมพิราชช่วยขับไล่เปอร์เชีย ไม่ใช่ไปรบกับเปารวะ สายลับตักศิลาเข้ามารายงานว่า ในอีก 2 วันข้างหน้า กษัตริย์บามานีจะจัดพิธีแต่งงานของการ์นิกกับบาร์ซิน โปรุสแปลกใจ ทำไมถึงรีบจัดงานเร็วขนาดนี้ โปรุสมั่นใจว่าดาริอัสต้องมีแผนร้าย โปรุสต้องเดินทางไปถึงเปารวะก่อนวันงานแต่งงานให้ได้ กษัตริย์อัมพิราชบอกโปรุสให้หาวิธีข้ามแม่น้ำให้ได้เสียก่อน

.

ดาริอัสสั่งให้คนทะยอยขนถังไม้เข้ามาในพระราชวัง อนุสยาสงสัยว่าทำไมต้องขนมามากขนาดนี้ ฟารัสบอกว่าเป็นของขวัญแต่งงานของบาร์ซิน อนุสยาบอกให้ฟารัสเปิดให้ดู แต่ฟารัสปฏิเสธอ้างว่าดาริอัสสั่งไว้ อนุสยาใช้อำนาจราชินีสั่งให้เปิด ฟารัสเลือกเปิดถังที่ข้างในมีแต่เครื่องเพชร ดาริอัสแอบมองแล้วพูดว่า อีกไม่นานอนุสยาจะเซอร์ไพรส์มากกว่านี้ ฮาติมาช่วยฟารัสคุมทหาร ฮาติถามฟารัสว่า ฟารัสเห็นกับตาหรือไม่ว่าอมาตยาฆ่าริภูดามัน ฟารัสปฏิเสธว่าเขาไม่เห็น แต่ไม่กล้าสบตาฮาติ 

.

ที่มาซิโดเนีย อเล็กซานเดอร์กำลังจะออกเดินทาง โอลิมเปียสนึกถึงคำทำนายของออราเคิ่ลก็ไม่สบายใจ อเล็กซานเดอร์บอกว่าจะเขียนจดหมายถึงโอลิมเปียสทุกวัน อเล็กซานเดอร์สัญญาว่าจะสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังไปทั่วโลก โอลิมเปียสบอกว่าตนไม่ต้องการชื่อเสียง ขอแค่อเล็กซานเดอร์กลับมาที่มาซิโดเนีย ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 20/07/61 ออกอากาศเวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube

Video: โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.105

https://www.youtube.com/watch?v=iS2luC-Wa4I