ศึกสองราชันย์ EP.103 วันที่ 18 ก.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 103

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.103 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ ช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.103 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 103

ศึกสองราชันย์ EP.103 วันที่ 18 ก.ค. 61 โปรุส ตอนที่ 103

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 103

โปรุสขู่กษัตริย์อัมพิราช หากไม่ให้กองทัพกับโปรุส อัมพิกุมารจะถูกฆ่า กษัตริย์อัมพิราชโกรธมาก เงื้อดาบจะฟันโปรุส ราชินีอัลคาวิ่งเข้ามาห้าม บอกว่ามีแต่โปรุสที่รู้ว่าอัมพิกุมารอยู่ที่ไหน กษัตริย์อัมพิราชคิดยอมช่วยโปรุส และบอกว่าที่ตักศิลาไม่เคยยกทัพไปตีเปารวะก็เพราะแม่น้ำเฌลัมที่กั้นอยู่นั้นกว้างใหญ่มาก การนำกองทัพและขนอาวุธข้ามแม่น้ำเป็นเรื่องยาก กษัตริย์อัมพิราชไม่ต้องการให้กองทัพขนตนตกอยู่ในอันตราย โปรุสอาสาเป็นคนนำทัพข้ามแม่น้ำเฌลัม เพราะเขาเติบโตขึ้นมากับแม่น้ำเฌลัม กษัตริย์อัมพิราชถามโปรุส ถ้าโปรุสแพ้ แล้วอัมพิกุมารจะเป็นอย่างไร โปรุสให้สัญญาหากตนทำผิดพลาดก็จะยอมคืนอัมพิกุมารให้ ตราบใดที่โปรุสปลอดภัย อัมพิกุมารก็จะปลอดภัย!

.

ที่เปารวะ พิธาจูงมือฮาติเดินออกไปอย่างรีบร้อน พิธาบอกฮาติให้รีบหนีไปจากที่นี่ เพราะสักวันต้องมีคนรู้ความจริงว่าฮาติทำอะไรไว้ เงาของใครบางคนปรากฎขึ้น พิธาตกใจมากที่เห็นอนุสยา ฮาติขอบคุณอนุสยาที่ช่วยชีวิตเขาไว้ บุญคุณครั้งนี้เขาจะไม่ลืม อนุสยาบอกว่าคนที่ฮาติควรจะขอบคุณคือโปรุส พิธาขอร้องให้ปล่อยตนกับลูกไป อนุสยาบอกฮาติว่าเขาไม่ควรหนีปัญหา เพราะปัญหาจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ อนุสยาบอกว่าตัวเองจะแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน ฮาติไปจากเปารวะได้ แต่ก่อนจะไปมีความจริงที่บางอย่างที่ฮาติควรจะรู้ ดาริอัสอยู่เบื้องหลังการตายของริภูดามัน อนุสยารู้ว่าฮาติไม่เชื่อจึงท้าให้เขาพิสูจน์เรื่องนี้

.

กษัตริย์อัมพิราชสั่งกองทัพให้ออกรบ ราชินีอัลคายืนมองอย่างวิตกกังวลไม่รู้ว่าโปรุสจะทำอะไรกันแน่ โปรุสให้สัญญากับราชินีอัลคาว่าตนจะไม่ทำร้ายใคร อัมพิกุมารก็เปรียบเสมือนพี่ชายของตน โปรุสส่งสาส์นถึงลาชิ บอกว่ากษัตริย์อัมพิราชยอมช่วยตนแล้ว ตอนนี้กำลังจะเดินทางไปเปารวะ โปรุสและกษัตริย์อัมพิราชพากองทัพมาถึงแม่น้ำเฌลัม กษัตริย์อัมพิราชชี้ให้ดูแม่น้ำที่กว้างใหญ่ ถามว่าจะข้ามไปได้อย่างไร โปรุสแพ้แล้ว คืนอัมพิกุมารมาให้ตนดีกว่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 18/07/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่อง Workpoint 

Video ศึกสองราชันย์ EP.103 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 103

https://www.youtube.com/watch?v=ODORIepCMSQ&feature=push-u-sub&attr_tag=enEDOFgnocXgTIcX-6