ศึกสองราชันย์ EP.85 วันที่ 20 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง

ดู ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ศึกสองราชันย์ EP.85 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.85 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 85

ศึกสองราชันย์ EP.85 โปรุส ตอนที่ 85 

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 85

ดาซิวเตรียมตัวออกไปปล้นโกดังสินค้า ลาชิขอร้องมหานันดานีให้ล้มเลิกแผนการ เพราะคนที่เผาดาซิวคือเปอร์เซีย ไม่ใช่เปาวระ มหานันดานีบอกว่า ดาซิวต้องปล้นอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเปารวะหรือเปอร์เซีย ลาชิเห็นว่าหยุดแผนของดาซิวไม่ได้จึงขอให้ไว้ชีวิตกษัตริย์บามานี ให้รีบส่งข่าวให้ฮาส์ติ มหานันดานีบอกว่านางไม่มีเวลา ตอนนี้ฮาส์ติคงใกล้จะลงมือแล้ว โปรุสกับอนุสยาใช้ฝุ่นสีทาที่หน้าและอวยพรวันโฮลี่ให้กัน โปรุสกำลังจะเดินทางไปจัดการกับเรือขนสมบัติของดาริอัส แต่เขาเห็นฮาส์ติกำลังเดินไปที่กษัตริย์บามานี โปรุสคิดว่าฮาส์ติจะลอบทำร้ายกษัตริบามานีก็รีบวิ่งเข้ามาห้าม แต่มาถึงเห็นฮาส์ติกำลังทรุดตัวอยู่แทบเท้าของกษัตริย์บามานี กษัตริย์บามานีสงสัยว่าเขาคือใคร โปรุสบอกว่านี่คือพี่ชายของเขา ฮาส์ติ ลูกชายของริภูดามัน

ฮาส์ติแสร้งบีบน้ำตา เขาบอกว่าตั้งแต่โปรุสจากมา ตัวเองกับแม่ก็ถูกขับไล่ออกจากดาซิวจนไม่มีแผ่นดินจะอยู่ เขาจึงกลับมาเปารวะตามที่ริภูดามันเคยบอกไว้ ริภูดามันสั่่งสอนให้จังรักภักดีต่อแผ่นดินเปารวะ ดังนั้นเขาตั้งใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังคอยช่วยเหลือโปรุส เพื่อสานต่อความฝันของริภูดามัน ตอนนี้เขารู้แล้วว่า ที่ผ่านมาตัวเองทำผิดกับโปรรุสไว้มาก ฮาส์ติสัญญาว่าต่อไปนี้จะจงรักภักดีต่อโปรุส และนับถือกษัตริย์บามานีเสมือนพ่อ โปรุสเอื้อมมือไปแตะไหล่ฮาส์ติ บอกว่าเขาไม่ใช่คนอื่น หากแต่เป็นพี่ชายของโปรุส โปรุสเข้าไปกอดฮาส์ติด้วยความตื้นตันใจ ในขณะที่ฮาส์ติลอบยิ้ม ที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน 

ที่มาซิโดเนีย กษัตริย์ฟิลิปประกาศว่า วันนี้เป็นที่จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์ ทุกคนต้องรู้จักและจดจำพระองค์ในฐานะ กษัตริย์ฟิลิปมหาราช แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกไว้จริงๆ แต่เป็นวันสุดท้ายในชีวิต เพราะกษัตริย์ฟิลิปถูกโพเซเนียสลอบสังหารในขณะที่กำลังทำพิธีแต่งงานให้คลีโอพัตรา น้องสาวของอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์ที่ผ่านการฝึกฝนจิตใจมาแล้ว มีแววตาหวั่นไหวเพียงเล็กน้อยเมื่อเห็นกษัตริย์ฟิลิปกำลังจะสิ้นใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 20/06/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.31-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชม ศึกสองราชันย์ ย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่อง Workpoint หรือที่นี่

Video ศึกสองราชันย์ EP.85 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 85

https://www.youtube.com/watch?v=lpWaQtLjDko