ศึกสองราชันย์ EP.65 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 23 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.65 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.65 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 65

ศึกสองราชันย์ EP.65 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 23 พ.ค. 62

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 65

โปรุสไม่ยอมบอกความจริงกับกษัตริย์บามานี ในขณะที่ดาริอัสแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าทำไมฟารัสถึงแต่ชุดทหารของเปาวระ โปรุสบอกว่าเห็นดาริอัสกินเหล้าจนเมามายอยู่ที่ดาซิ แล้วฟารัสก็พูดจาดูหมิ่นอนุสยา เขาจึงนำฟารัสมาที่นี่เพื่อให้กษัตริย์บามานีลงโทษ กษัตริย์บามานีบอกว่าดูเหมือนว่าโปรุสจะลงโทษไปฟารัสแล้ว โปรุสบอกว่าใช่ แต่ดาริอัสเป็นถึงกษัตริย์ของเปอร์เซียก็ควรทำอะไรซักอย่าง ในฐานะที่ฟารัสเป็นคนของเขา ดาริรัสจำใจขอโทษอนุสยาแล้วเดินกลับไป

เมื่ออยู่กันตามลำพังอนุสยาจึงถามโปรุสว่าเกิดอะไรขึ้น โปรุสเล่าความจริงให้ฟังว่าฟารัสไปเผาหมู่บ้านของชาวดาซิวจนมอดไหม้เกือบทั้งเมือง อนุสยาไม่เข้าใจว่าทำไมโปรุสถึงกดดันให้ดาริอัสขอโทษนาง บอกว่าโปรุสพลาดโอกาสสำคัญที่จะบอกความจริงกับกษัตริย์บามานี แต่โปรุสให้เหตุผลว่า กษัตริย์บามานีถูกดาริอัสล้างสมองไปแล้วว่าพวกดาซิวขัดขวางการค้าระหว่างเปอร์เซียกับเปารวะ เปารวะมองเห็นดาซิวเป็นศัตรู ถ้าเขาบอกความจริง กษัตริย์บามานีก็มีแต่จะยกย่องสรรเสริญดาริอัส ตนทำแบบนี้ดีแล้ว ดาริอัสจะได้รู้ว่าตนก็เล่นเกมส์เป็นเหมือนกัน โปรุสบออนุสยาว่าไม่ต้องห่วง เขามีวิธีอื่นที่จะขับไล่เปอร์เซียออกไปจากเปาวระ ขอให้อนุสยาเชื่อใจเขา

โมเสสไม่พอใจที่โปรุสบังคับให้ดาริอัสขอโทษอนุสยา ดาริอัสบอกว่าเขาเป็นพ่อค้า เรื่องกำไรขาดทุนต้องมาก่อน บอกว่าเขาจะไม่แสดงความโกรธแต่จะเล่นเกมส์กับสมอง ที่ตนยอมขอโทษก็เพื่อเป็นการโอนอ่อนผ่อนตาม ตอนนี้ดาริอัสรู้แล้วว่าศัตรูที่แท้จริงของตนไม่ใช่ กษัตริย์บามานีหรืออนุสยา หากแต่เป็นโปรุสที่ทั้งฉลาดหลักแหลมและมีพลังอำนาจ ดาริอัสสั่งโมเสสให้คอยจับตาดูโปรุสทุกฝีเก้าแล้วให้รีบมารายงานตน โปรุสเดินเข้ามาในห้องของดาริอัสแล้วพูดว่า ไม่จำเป็นต้องให้โมเสสทำงานหนักขนาดนั้น เพราะเขาอยู่ที่นี่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่าง ไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 23/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชม ศึกสองราชันย์ ได้ที่ YouTube ช่อง Workpoint หรือที่นี่ maanow.com

Video ศึกสองราชันย์ EP.65 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 65

https://www.youtube.com/watch?v=dZxu00rqoWU