ศึกสองราชันย์ EP.64 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 22 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.64 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.64 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 64

ศึกสองราชันย์ EP.64 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 21 พ.ค. 62

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 64

กษัตริย์ฟิลิปจัดพิธีต้อนรับการกลับมาของอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์ขึ้นกล่าวต่อประชาชนว่าเขาจะทำให้ชื่อเสียงของมาซิเนียโด่งดังไปทั่วโลก กษัตริย์ฟิลิปยืนฟังอยู่อย่างไม่พอใจ ในขณะที่โอลิมเปียสหันไปบอกอาจารย์ของอเล็กซานเดอร์ว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดการกับกษัตริย์ฟิลิป แต่นางตอบกลับมาว่ามันคงไม่ง่ายอย่างนั้น แต่เราจะค่อยๆจัดการกับเขา … ที่ดาซิว มหานันดานีกำลังร้องไห้ ในขณะที่ลาชิพยายามปลุกประมุขของดาซิว เมื่อน้ำตาของลาชิหยดลงบนใบหน้า ประมุขของดาซิวก็ฟื้นขึ้นมาทำให้ลาชิดีใจมาก ทุกคนมองหาโปรุสแต่ไม่มีใครเห็นเขา ลาชิพยายามอธิบายกับมหานันดานีว่า โปรุสไม่สามารถทำเรื่องนี้ได้ เป็นไปไม่ได้ที่โปรุสจะเผาดาซิว มหานันดานีจึงย้อนถามลาชิว่า แล้วตอนนี้โปรุสอยู่ที่ไหน ลาชิอึ้ง เพราะตัวเองก็ไม่รู้ ในขณะที่ฮาติไม่ยอมพูดอะไรสักคำ มหานันดานีบอกว่าอีกไม่นานโปรุสก็จะขึ้นเป็นกษัตริย์ของเปาวระ ซึ่งเป็นศัตรูกับดาซิว และนางจะปฏิบัติต่อโปรุสเหมือนเป็นศัตรู ลาชิกับโปรุสไม่มีอะไรที่เหมาะสมกันอีกต่อไป ลาชิต้องลืมโปรุสให้ได้

ที่โต๊ะเสวย กษัตริย์บามานีกำลังรออนุสยามาทานอาหารค่ำด้วยกันอย่างใจจดใจจ่อ ในขณะที่การ์นิกมีสีหน้าไม่พอใจ อนุสยามาถึงจึงขอโทษทุกคนที่ลงมาช้า เพราะนางไม่ได้แต่งชุดของราชินีมานานแล้วทำให้ต้องใช้เวลามาก กัลลิกาบอกว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษเพราะเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงทุกคน การ์นิกไม่พอใจลุกขึ้นยืนแล้วบอกว่าตัวเองไม่ทานแล้ว อนุสยาไปคุยกับการ์นิกว่านางเข้าใจความรู้สึกของการ์นิกว่ามันยากที่จะทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด ในขณะที่ทุกคนกำลังจะทานอาหาร โปรุสก็หิ้วปีกฟารัสเข้ามาแล้วโยนลงไปต่อหน้ากษัตริย์บามานี กษัตริย์บามานีตกใจ ถามฟารัสว่าทำไมเขาถึงอยู่ในชุดทหารของเปาวระ โปรุสบอกว่ารอให้ใครบางคนมาถึงแล้วเขาจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง โปรุสพูดไม่ทันขาดคำ ดาริอัสก็เดินเข้ามา

กษัตริย์บามานีถามดาริอัสว่าเป็นคนอนุญาติให้ฟารัสแต่ชุดทหารเปารวะใช่หรือไม่ ดาริอัสปฏิเสธหน้าตายว่าตัวเองไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อนุสยาบอกว่าดาริอัสโกหก แล้วบอกให้โปรุสบอกความจริงกับทุกคน แต่โปรุสกลับบอกว่า เขาเห็นฟารัสกำลังเมาอยู่ที่ดาซิว แล้วฟารัสก็พูดจาดูถูกอนุสยา ทำให้โปรุสโมโหมากจึงพาฟารัสมาที่นี่เพื่อให้กษัตริย์บามานีเป็นคนลงโทษ ดาริอัสกับฟารัสมองหน้ากันด้วยความประหลาดใจที่โปรุสโกหก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 19/05/62 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint รับชม ศึกสองราชันย์ ได้ที่ YouTube ช่อง Workpoint หรือที่นี่ maanow.com

Video ศึกสองราชันย์ EP.64 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 64

https://www.youtube.com/watch?v=i0s8c4Aq9o8