ศึกสองราชันย์ EP.63 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 19 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.63 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.63 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 63

ศึกสองราชันย์ EP.63 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 19 พ.ค. 62

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 63

กษัตริย์บามานีแต่ตั้งอนุสยาให้เป็นราชินีเหมือนเดิม การ์นิกไม่พอใจที่กษัตริย์บามานีเป็นห่วงเป็นใยอนุสยามากเป็นพิเศษ ที่ดาซิว ฮาติกำลังชกต่อยทำร้ายโปรุสอย่างหนัก โปรุสไม่ตอบโต้ฮาติเพราะต้องการชดใช้ให้ฮาติ ในขณะฮาติกำลังยกก้อนหินขนาดใหญ่จะทุ่มใส่โปรุสก็เกิดการระเบิดไปทั่วดาซิว เปลวไฟลุกลามไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนช่วยกันดับไปแต่ไม่ทัน อายานัค ประมุขของดาซิวถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โปรุสวิ่งไปช่วย แต่อายานัคชี้ให้โปรุสดูคนร้ายที่ลอบเข้ามาวางเพลิง และบอกให้โปรุสรีบไปจับคนร้าย โปรุสรีบวิ่งตามไป แต่พอกระชากผ้าโพกหน้าออกจึงรู้ว่าเป็นฟารัส  โปรุสลากตัวฟารัสกลับไปที่เปาวระทันทีโดยไม่ทันได้บอกใคร 

มหานันดานีพยายามหาตัวคนลอบวางเพลิงดาซิว ฮาติใส่ร้ายโปรุส ลาชิช่วยอธิบายแทนโปรุสว่าเขาไม่มีวันคิดร้ายกับดาซิว ไม่อย่างงั้นโปรุสคงไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมาอยู่ที่นี่ ไม่มีใครฟังคำอธิบายของลาชิ เพราะโปรุสหายตัวไป มหานันดานีไล่พิธาและฮาติออกจากดาซิว เพราะริภูดามันโกหกมาตั้งแต่ต้น ฮาติบอกว่าเขายินดีไปจากดาซิวหลังจากแก้แค้นโปรุสได้สำเร็จ มหานันดานีบอกลาชิว่าเรื่องระหว่างลาชิกับโปรุสคงเป็นไปไม่ได้ บอกให้ลาชิทำใจลืมโปรุสให้ได้ มหานันดานีบอกว่าดาซิวจะไปโจมตีเปาวระเร็วๆนี้ ทุกคนไปรบกับเปาวระได้ ยกเว้นลาชิที่ต้องอยู่ที่นี่ ฮาติแอบยิ้มอย่างมีเลศนัย ไม่สำนึกว่าตัวเองเป็นคนทำลายอาณาจักดาซิวที่เคยให้ที่พักพิง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 19/05/62 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

https://www.youtube.com/watch?v=ysiwqLfrlnE