ศึกสองราชันย์ EP.62 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 18 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.62 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุก ตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.62 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 62

ศึกสองราชันย์ EP.62 โปรุส อเล็กซานเดอร์ 
วันที่ 18 พ.ค. 62

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 62

โปรุสนำร่างริภูดามันกลับไปที่ดาซิว พิธาด่าทอโปรุสด้วยความเกลียดชัง ตั้งแต่โปรุสก้าวเข้ามาในชีวิตของริภูดามันทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ริภูดามันทุ่มเททุกอย่างให้โปรุส และตอนนี้ริภูดามันก็ยอมตายเพื่อเขา โปรุสแย่งทุกอย่างไป แย่งสามีไปจากนาง และแย่งพ่อไปจากฮาติ พิธาพูดประชดว่า ริภูดามันควรภูมิใจ เพราะวันนี้เจ้าชายโปรุสสร้างอนุสรณ์สถานให้ ทุกคนตกใจเมื่อรู้ว่าโปรุสคือเจ้าชาย พิธาบอกทุกคนว่า แท้จริงแล้ว สัจจา ก็คือ ริภูดามัน แม่ทัพใหญ่แห่งเปาวระ ที่หลบมาอยู่กับดาซิวเพื่อปกป้องเจ้าชายโปรุส ลูกของกษัตริย์บามานีกับอนุสยา พิธาพูดใส่หน้าโปรุสว่าตนางคิดผิดที่เลี้ยงดูให้โปรุสดื่มน้ำนม ความจริงน่าจะเอายาพิษให้โปรุสดื่มตั้งแต่แบเบาะ โปรุสเสียใจมาก แต่ไม่โต้แย้งพิธาเลยสักคำ พิธาเสียใจจนเป็นลม

ดาริอัสไปบอกฮาติว่าริภูดามันถูกฆ่าตาย ฮาติเสียใจมาก โทษว่าเป็นความผิดของโปรุส ฮาติแค้นใจมากบอกจะไปฆ่าโปรุสให้ตาย ดาริอัสเสนอว่าตัวเองมีแผนการที่จะเล่นงานโปรุส ฮาติเดินทางไปถึงดาซิว ในขณะที่ทุกคนกำลังประกอบพิธีเผาศพของริภูดามันอยู่ที่ชายหาด ฮาติตรงเข้าไปชกต่อยโปรุสด้วยความแค้น โปรุสไม่ปัดป้อง ยอมให้ฮาติทุบตีโดยที่เขาไม่ตอบโต้เลยสักนิด ในขณะเดียวกันก็มีคนกลุ่มหนึ่ง แต่งตัวคล้ายทหารของเปาวระลักลอบเข้ามาในดาซิวพร้อมกับฮาติ คนเหล่านั้นกำลังเอาน้ำมันราดไปทั่วทั้งดาซิว และมีชายคนหนึ่งถือคบเพลิงเดินเข้ามา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 18/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30 -1.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video: โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.62 วันที่ 18 พ.ค. 61

https://www.youtube.com/watch?v=5OOKmQiLf5Q