ศึกสองราชันย์ EP.58 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 12 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.58 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.58 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 12 พฤษภาคม 2561

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 58

กษัตริย์บามานีให้อมาตยาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นอีกครั้ง อมาตยาตกใจมากจนพูดไม่ออก กษัตริย์บามานีจึงให้อนุสยาเป็นฝ่ายเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด อนุสยาเล่าว่า วันนั้นที่ตัวเองต้องทำเรื่องทั้งหมดเพื่อปกป้องชีวิตกษัตริย์บามานี จากกษัตริย์อัมพิราช แต่หลังจากช่วยให้กษัตริย์บามานีหนีรอดไปได้ ตัวเองกับริภูดามันก็ตามไปสมทบที่นอกเมือง และอธิบายเรื่องทั้งหมดให้อมาตยาฟัง โดยมีริภูดามันช่วยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง กษัตริย์บามานีถามอมาตยาอีกครั้งว่าจริงหรือไม่ ที่อนุสยาบอกแล้วว่าจำเป็นต้องทำตามคำสั่งกษัตริย์อัมพิราชเพื่อช่วยกษัตริย์บามานี อมาตยาระเบิดความในใจ ที่ตัวเองทำลงไปเพราะไม่ต้องการให้สายเลือดของเปาวระไปปนกับสายเลือดของตักศิลา ซึ่งเป็นศัตรู กษัตริย์บามานีโกรธมาก จะใช้ดาบฟันคออมาตยา แต่อนุสยารีบมาห้ามไว้ กษัตริย์บามานีจึงสั่งให้การ์นิกเอาอมาตยาไปขังไว้ อมาตยาน้ำตาคลอด้วยความเสียใจ อมาตยาและการ์นิกหันมามองโปรุสอย่างเครียดแค้น ก่อนจะเดินออกไป

ศึกสองราชันย์ EP.58 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 12 พ.ค. 61

กษัตริย์บามานีเรียกโปรุสให้เข้าไปหา แต่ในขณะที่โปรุสกำลังเดินเข้าไปสวมกอดกษัตริย์บามานี ลาชิวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา เรียกโปรุสให้ออกไปดูริภูดามัน เมื่อโปรุสออกไปก็เห็นริภูดามันกำลังยืนพิงกำแพงกำลังหายใจรวยริน บนลำตัวมีลูกธนูหลายอันปักอยู่ ริภูดามันทำความเคารพกษัตริย์บามานีกับอนุสยาที่เดินเข้ามา หน้าของเขาเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์แล้ว ริภูดามันสิ้นใจในอ้อมกอดของโปรุส เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 11/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

วิดีโอ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 58 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 12 พ.ค. 61

https://www.youtube.com/watch?v=WIaRtUG5MZE&t=10s