ศึกสองราชันย์ EP.57 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 11 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.57 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.57 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 11 พฤษภาคม 2561

เรื่องย่อ ตอนที่ 57 อนุสยามาห้ามโปรุสที่กำลังจะฆ่ากษัตริย์บามานีไว้ได้ทัน อนุสยาบอกโปรุสว่าตัวเองแม่แท้ๆของเขา อนุสยากอดโปรุสและร้องไห้ด้วยความดีใจ อมาตยาตกใจมาก กษัตริย์บามานีดีที่ลูกและเมียยังไม่ตาย สั่งให้อมาตยาไปไปรอที่ท้องพระโรงเพื่อไตร่สวน ลาชิแสดงความดีใจกับโปรุส ในที่สุดเขาก็ได้เจอแม่ ลาชิเล่าให้โปรุสฟังว่า ตัวเองเจอริภูดามันที่ท่าเรือ ริภูดามันบอกให้ตนมาที่นี่ด้วย โปรุสชวนลาชิไปตามหาริภูดามัน ถึงแม้กษัตริย์บามานีจะเป็นผู้ให้กำเนิด แต่ริภูดามันคือผู้ให้ชีวิต ลาชิพูดเย้าโปรุสว่าตอนนี้เขาคือเจ้าชายแห่งเปารวะแล้ว โปรุสควรไปฟังการสอบสวนจะได้รู้ว่าที่ผ่านเกิดอะไรขึ้นกับเขา โปรุสบอกว่าแม้ตัวเองจะมีเลือดกษัตริย์แต่เขาจะยังคงเป็นดาซิวตลอดไป ลาชิอาสาเป็นคนไปตามหาริภูดามันใหไปสมทบ

กษัตริย์บามานีทำการสอบสวนอมาตยาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 21 ปีก่อน อมาตยาเคยบอกพระองค์ว่าอนุสยากระโดดน้ำตายพร้อมกลับลูก แต่เหตุการณ์ที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ สั่งให้อมาตยายืนยันอีกครั้ง อมาตยามีสีหน้าตกใจ กลัวความผิด แต่ไม่ยอมปริปากพูดอะไร กษัตริย์บามานีจึงให้อนุสยาเป็นคนเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 11/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.57 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 11 พ.ค. 61ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์

Video ศึกสองราชันย์ EP.57 โปรุส อเล็กซานเดอร์ (11-05-61)

https://www.youtube.com/watch?v=q5JKyGwMH4Y&feature=push-u-sub&attr_tag=3VBxolaCL5so_BcA-6