วิมานมนตรา EP.12 วันที่ 1 ก.พ. 63 ตอนที่ 12

ละคร วิมานมนตรา EP.12 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 12 ช่อง 7HD

ช่วงที่ 2

ช่วงที่ 3

ช่วงที่ 4

ช่วงที่ 5

ช่วงที่ 6

ช่วงที่ 7

วิมานมนตรา EP.12 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563

เรื่องย่อ วิมานมนตรา ตอนที่ 12

แสงเสียใจจนตรอมใจตายไปอีกคน เดือนดาราทำพิธีขังวิญญาณของแสงไว้ในขวดแก้ว เพื่อรอคอยร่างที่เหมาะสม มาเป็นร่างใหม่ของสามี ลุงสำลียุเดือนดาราให้ฆ่าบ่าวในบ้านทั้งหมดและขังวิญญาณไว้เป็นทาส พริ้งสาปแช่งเดือนดาราด้วยความอาฆาตแค้น เดือนดาราและลุงสำลีนำเลือดสาวบริสุทธิ์มาดื่ม เพื่อเซ่นสังเวยให้ตนเองมีชีวิตอมตะ เดือนดาราและลุงสำลีขนสมบัติย้ายไปอยู่ภาคเหนือ

.

ร้อยกว่าปีผ่านไป เดือนดารายังสาวยังสวยเหมือนเดิม ลุงสำลีแนะนำให้เดือนดาราเอาเด็กผู้หญิง 3 คนมาเลี้ยงเป็นลูก เพื่อเก็บไว้บูชามนต์ดำในวันข้างหน้า เดือนดาราส่งลูกๆไปเรียนต่างประเทศ วริศรา มารตี และ พัชรี โตเป็นสาวและกลับมาเมืองไทย ทั้งสามคนแปลกใจที่เดือนดารายังสาวเหมือนเดิม ลูกสาวของเดือนดารามีใบหน้าเหมือนคนในเรือนที่ตายไปแล้ว วริศราหน้าตาเหมือนพลอย มารตี และพัชรี มีใบหน้าเหมือน ดาวเรือง และชื่น เดือนดารารู้ทัหลังว่าลุงสำลีแอบปล่อยวิญญาณของบ่าวไพร่บางคน ให้มาเกิดใหม่

.

เสริมมาเกิดใหม่เป็น ตริน ตามคำอธิษฐานที่ ขอให้ได้เกิดมาคู่กับพลอย ตรินเรียนจบแพทย์และมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกๆของเดือนดารา ตรินมีบางอย่างคล้ายคลึงกับแสง เพราะเป็นลูกหลานที่สืบทอดเชื้อสายกันมา เดือนดาราเจอตรินครั้งแรกก็พอใจ .. ติดตามชมละคร วิมานมนตรา 01/02/63 ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 7HD

ดูย้อนหลังละคร วิมานมนตรา EP.12 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 12