วาสนารัก EP.6 วันที่ 11 กันยายน 2563 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง วาสนารัก EP.6 วันที่ 11 กันยายน 2563 ตอนที่ 6

วาสนารัก EP.6 วันที่ 11 ก.ย. 63

เรื่องย่อ วาสนารัก ตอนที่ 6

นางจำเรียงคอยยุแหย่เรื่องที่กันตพลไม่ใช่ลูกของไพรวัลย์ แต่ไพฑูรย์รักกันตพลเหมือนหลานแท้ๆ และไม่ติดใจเรื่องสมบัติ เพราะนางสำเภาให้เขามามากพอแล้ว นางสำเภาฝากฝังกันตพลไว้กับไพฑูรย์ กันพลได้ยินนางจำเรียงกับไพรวัลย์คุยกัน นางจำเรียงเล่าเรื่องที่ไปบ้านดวงมณี ให้กันตพลฟัง บอกว่ากันตพลหน้าเหมือนไผท เทพทองมาก กันตพลตามไปดูรูปไผทถึงบ้านดวงมณี และก้มลงกราบรูปไผเทพทอง ใกล้รุ่งไม่เข้าใจว่าทำไมกันตพลถึงทำเช่นนั้น ปราณีไม่สบายใจที่เด้กทั้งสองคนใกล้ชิดกัน แต่ดวงมณีบอกว่าตนเองไม่มีสิทธิ์ในตัวใกล้รุ่งและกันตพล

.

พรรณษาส่งรูปของกันตพลไปสมัครเป็นนักแสดง และได้รับการติดต่อกับมา มิ่งขวัญไปบอกข่าวดีกับนางสำเภา และขออนุญาติให้กันตพลไปเป็นดารา นางสำเภาปล่อยให้กันตพลตัดสินใจด้วยตัวเอง กันตพลตัดสินใจเข้าไปเรียนต่อที่กรุงเทพ โดยบอกกับเพื่อนสนิทว่าอยากลองตั้งทำงานในวงการบันเทิง และตั้งใจดูแลย่า ส่วนเรื่องอื่นก็ปล่อยให้เป็นไปตามวาสนา เพทายตั้งใจจะสอบโรงเรียนเตรียมทหารให้ได้ เผื่อสักวันจะมีคนมาสนใจเขาบ้าง

.

บดินทร์ขับรถชนคนตาย ทำให้บดินทร์ต้องหยุดพักงานในวงการบันเทิง ใกล้รุ่งเรียนไปด้วยทำงานด้วยไม่ไหว จึงตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน เด่นดวง และเมฆินทร์ คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือใกล้รุ่งอย่างเต็มที่ สลักจิตรกีดกันเมฆินทร์ไม่ให้มายุ่งกับจินตนาลูกสาวของตน.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร วาสนารัก 11/09/63 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หลังเที่ยงคืนหรือทางยูทูปหลังวันออนแอร์ 2 วัน 

วาสนารัก EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6