วัลลัภ EP.34 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 21 มี.ค.62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 34 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.34 วันที่ 21 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.34 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 21 มีนาคม 2562 

กษัตริย์คาบูลมาพบเจ้าชายอนันท์ เจ้าชายอนันท์แนะนำให้รู้จักกับปฤถวี และบอกว่าเป็นคชเกษรี กษัตริย์คาบูลถามปฤถวี ว่าเอาดาบที่เหมราชให้มาหรือไม่ กษัตริย์คาบูลบอกว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้ว และพาปฤถวีไปพบกับนกสีทองที่อยู่ในถ้ำแห่งหนึ่ง ปฤถวีใช้ดาบปักไปที่ลูกโลก นกทองคำก็เปลี่ยนเป็นประกายระยิบระยับ กษัตริย์คาบูลบอกว่าพวกเขาค้นพบถ้ำแห่งนี้และพบนกสีทองในถ้ำ

กษัตริย์ซบูเตกินกัสนีและกองทัพหลงเสน่ห์มรินาล แต่มาห์มุดไม่ไว้ใจมรินาล มรินาลพยายามทำให้เกิดความแตกแยกในกองทัพของซบูเตกินกัสนี แต่หลังจากอิสมาอิลถูกลักพาตัว ซบูเตกินกัสนีและมาห์มุดก็ระวังตัวมากขึ้น มรินาลพยายามจะมอมเหล้าซาบูคเตจิน แต่เขาให้เธอดื่มให้ดูก่อน มรินาลบอกว่าเธอไม่ดื่ม แต่ซบูเตกินกัสนีเอาเหล้าป้อนมรินาลจนได้

.

มรินาลสร้างความแตกแยกในกองทัพของซบูเตกินกัสนี ซบูเตกินกัสนีเริ่มระแวงมาห์มุดว่าเป็นคนลักพาตัวอิสมาอิล มรินาลกำลังจะแทงซาบูคเตจิน แต่มาห์มุดเข้ามาพอดี มาห์มุดเอามีดจี้ที่คอของมรินาล เขาสงสัยเธอมานานแล้วว่าทำไมลูกคนขายเหล้าถึงสวยมากขนาดนี้ ซบูเตกินกัสนีตบมรินาลล้มลง และสั่งให้เอามรินาลไปทรมาณ ทหารนำมรินาลไปมัดไว้ข้างนอก ปฤถวีพาอิสมาอิลมาทิ้งไว้เต้นท์ จากนั้นก็รีบมาแก้มัดให้มารินาล

.

ปฤถวีบอกมรินาลว่า เขาคิดว่าเขาเสียเธอไปแล้ว มรินาลบอกปฤถวีให้คิดว่าเธอเป็นเพียงแม่ทัพคนหนึ่ง และขอให้เขาไม่รักเธอมากจนไม่อาจเสียเธอไป ปฤถวีบอกว่าเขามีหน้าที่ดูแลมรินาลที่เป็นแม่ทัพ และเป็นห่วงเธอมาก มรินาลยิ้ม ปฤถวีบอกว่าตอนนี้พวกเขาต้องรีบไปจากที่นี่ก่อน มาห์มุดเห็นอิสมาอิลกำลังสลบอยู่ในเต้นท์ เขาแอบแทงอิสมาอิลจนตายแล้วโยนความผิดให้มรินาล ซบูเตกินกัสนีแค้นมากและสั่งให้โจมตีคาบูลในวันรุ่งขึ้น ปฤถวีฆ่าซาบูคเตจินและมาห์มุด

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.34 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 21 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.34 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 21 มีนาคม 2562 

ที่มัลวะ เจ้าชายพจน์มาบอกสินธุว่ากองทัพมันยะเขตมาถึงแล้ว มัลวะมีกองกำลังไม่ถึงครึ่งของมันยะเขต กัลลารีและสินธุนำทัพออกรบ ในสนามรบ มัลวะกำลังจะชนะ กัลลารีหันไปยิ้มให้สินธุ แต่พลธนูของมันยะเขตแอบยิงธนูใส่กัลลารี สินธุตกใจมาก กัลลารีบาดเจ็บสาหัส หมอหลวงพยายามรักษากัลลารี และบอกปาฏิหาริย์เท่านั้นที่สามารถช่วยเขาได้ สินธุร้องไห้ มหารานีให้เจ้าชายพจน์เดินทางไปบอกปฤถวี

.

ปฤถวีพามรินาลไปดูนกสีทองและเล่าให้ฟังว่า นกสีทองคือความสงบสุขความสุขและความสามัคคี เทพทุกองค์ได้เก็บรักษาพลังทั้งหมดไว้ในนั้น พลังของมันทำลายปิศาจ มรินาลบอกว่าสวยมาก สวยกว่าที่เธอจินตนาการไว้ ตอนเด็กๆพ่อเคยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ปฤถวีบอกว่าเมื่อ 30 ปีที่แล้ว กษัตริย์ศิวทัตได้ปกป้องนกสีทองจากพวกซาบูคเตจิน และตอนนี้เป็นหน้าที่ของเขา วันนี้ถึงเวลาแล้วที่นกสีทองจะกลับสู่ที่ของมัน

.

มรินาลบอกปฤถวีให้ทำหน้าที่ของเขา ส่วนเธอจะทำหน้าที่ปกป้องคนที่เธอรัก ปฤถวีใช้พลังส่งนกสีทองกลับสู่ที่ของมัน นกสีทองหายไป ปฤถวีหมดพลังและล้มลง มรินาลเข้าไปประคองเขาเอาไว้ มรินาลพาปฤถวีกลับไปที่พัก มีศัตรูเข้ามาลอบฆ่าในขณะที่ปฤถวีกำลังนอนหลับ มรินาลฆ่าทุกคน และคอยดูแลปฤถวีในขณะที่เขากำลังอ่อนแอ ปฤถวีฝันว่ามรินาลยังคิดแก้แค้นเขา

วัลลัภ EP.34 มหาราชรักสุดแผ่นดิน

มรินาลเห็นปฤถวีลุกจากเตียงและถามว่าเขาลุกขึ้นมาทำไม ปฤถวีบอกว่าเขาฝันร้าย มรินาลพูดเย้าว่า เขาเป็นถึงคชเกษรี ทำไมต้องกลัวความฝัน ปฤทวีบอกว่าตอนนี้เขาปกป้องอินเดียได้แล้ว ตอนนี้มีอีกอย่างหนึ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ ปฤทวีบอกว่าพอกลับไปถึงมัลวะเขาจะบอกครอบครัวให้มาสู่ขอมรินาล มรินาลตอบว่าเรื่องนี้คงไม่ง่าย ปฤถวีบอกว่าเขาจะสู้กับทุกคนและพาเธอไปอยู่ด้วยกัน มรินาลบอกว่าเธอจะรอเขาที่มันยะเขต ปฤถวีกอดมรินาลและจูบที่หน้าผาก

.

ไทลัปกำลังกลับมันยะเขต และโกรธมากที่แพ้สงคราม เขาคิดถึงคำพูดของมรินาลที่ถามว่ามีกี่ครั้งที่เขาออกรบแล้วแพ้ โดยที่เธอไม่ได้ออกรบด้วย ไทลัปโทษวิกรมจิตที่เป็นวางแผนทุกอย่าง จนทำให้พวกเขาแพ้ วิกรมจิตขอให้ไทลัปไว้ใจ เขาทำทุกอย่างเพื่อมันยะเขต มัลวะไม่ใช่ศัตรูของเขา สงครามนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าไทลัปไม่เป็นคนตัดสินใจ วิกรมจิตบอกว่ากัลลารีกำลังจะตายจะตาย ปฤถวีจะถูกทิ้งให้ปกป้องมัลวะตามลำพัง และเป็นเรื่องง่ายที่ไทลัปจะเอาชนะ วิกรมจิตแอบยิ้ม เพราะแผนของเขาคือต้องการให้ปฤถวีแก้แค้นมัลวะ หลังจากรบชนะ ปฤถวีและทุกคนกำลังจะเดินทางกลับ เจ้าชายพจน์เดินทางมาถึงและบอกข่าวร้ายกับปฤถวี ปฤถวีรีบกลับไปหากัลลารี ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 21/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.34