วัลลัภ EP.32 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 19 มี.ค. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 32 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.32 วันที่ 19 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.32 สุโลชนาดีใจกับเจ้าหญิงมารินาลที่ในที่สุดความรักก็ชนะ มรินาลยอมรับว่าตัวเองก็รักปฤถวี แต่ปฤถวีคือคชเกษรีคนต่อไป และเขากำลังตกอยู่ในอันตรายเพราะปกป้องตัวเองไม่ได้ มรินาลตัดสินใจออกไปทำสงครามกับปฤถวี เธอจะอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลาเพื่อปกป้องเขา 

.

มรินาลจะไปขอโทษปฤถวี แต่พอเห็นปฤถวีกำลังยืนชมวิวอยู่คนเดียวก็เดินกลับ ปฤถวีกล่าวบทกลอนยกย่องเกียรติมรินาล เจ้ามรินาลหันกลับมา ปฤถวีกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่มรินาลขอร้องปฤถวีว่าอย่าให้คำพูดดีๆของเขาทำให้เธอรู้สึกผิดน้อยลง และปล่อยให้เธอจมอยู่กับความรู้สึกผิดของตัวเอง ปฤถวีพยายามห้าม แต่มรินาลขอร้องปฤถวี ให้ตัวเธอได้แสดงความรู้สึกผิดออกมาทั้งหมดในวันนี้

มรินาลร้องไห้และบอกว่าถ้าเธอไม่ได้พูดเธออาจจะตาย วันนี้เธอจะพูดจนกระทั่งความขมขื่นในใจของเธอสงบลง เธอรู้ดีว่าตัวเองไม่มีค่าพอสำหรับความเมตตาของปฤถวี แต่เธอขอให้เขายกโทษให้เธอ มรินาลยกมือไหว้ขอโทษ ปฤถวีจับมือมรินาลและบอกให้เธอหยุด ปฤถวีบอกว่ามรินาลไม่ได้เกิดมาเพื่อขอโทษ แต่เธอเกิดมาเพื่อให้อภัยคนอื่น มรินาลบอกปฤถวีให้หยุด คำพูดดีๆของเขาไม่สามารถทำให้เธอสงบลงได้

.

มรินาลมองมือของตัวเองแล้วบอกว่า มือของเธอควรจะยอมรับความรักของเขา แต่มันกลับทรมาณเขา แต่เขาไม่เคยต่อต้านและมีแต่รอยยิ้ม ปฤถวีถามว่าทำไมเขาต้องต่อต้าน เพราะเธอทำหน้าที่ของตัวเอง มรินาลบอกว่าความโกรธทำให้เธอตาบอด ความแค้นทำให้เธอไร้ความรู้สึก เธอได้ต่อสู้กับคนที่เธอรัก มรินาลจับมือปฤทวีขึ้นมาแล้วสารภาพความในใจ เขาคือคนที่เธอรัก แต่เธอไม่เคยใยดีความรักของเขา วันนี้ขอให้เธอยอมรับมัน มรินาลขอให้เขาคืนความรักกลับมาให้เธอ ปฤถวีกอดมรินาลที่กำลังร้องไห้ มรินาลค้นหาคำปลอบใจในกอดของปฤทวี

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.32 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 19 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.32 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 19 มีนาคม 2562 

ที่มันยะเขต เหมราชบอกว่าตอนนี้เรากำลังถูกรุกรานจากซาบูคเตจิน เขาเริ่มโจมตีจากแคว้นคาบูล เป้าหมายของเขาคือการครอบครองนกสีทอง ถ้าเขาสามารถเอาชนะได้เป้าหมายต่อไปของเขาคืออินเดีย เมื่อ 30 ปีที่แล้วกษัตริย์ศิวทัตเคยปเอาชนะซาบูคเตจิน เหมราชบอกไทลัปว่าเขาต้องการเชิญกษัตริย์จากแคว้นอื่นๆมาหารือกันที่มันยะเขตเพื่อวางกลยุทธ์ มรินาลและอาจารย์อาทิตยาพยักหน้าบอกไทลัปให้รับคำ

.

ถึงวันที่กษัตริย์จากทุกแคว้นมาประชุมกัน กษัตริย์ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือแคว้นคาบูล เหมราชตะโกนดุว่าเขาเห็นแก่ตัว ถ้าซาบูคเตจินเอาชนะคาบูลได้ เป้าหมายต่อไปของเขาคืออินเดีย อาจารย์อาทิตยาบอกว่าเราจะต่อสู้เพื่อชาติของเรา ภายใต้การนำของ คชเกษรี กษัตริย์คนหนึ่งถามว่าใครคือคชเกษรี เหมราชตอบว่าปฤถวีคชเกษรีจะเป็นคนนำทัพ ปฤถวีขออนุญาติเสนอชื่อผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพพันธมิตร เหมราชถามว่าใคร?

.

ปฤถวีเสนอชื่อเจ้าหญิงมรินาล เหมราชเห็นด้วยเพราะมรินาลมีสายเลือดคชเกษรี และถามว่าจะมีใครคัดค้านหรือไม่ แต่ปฤถวีต้องการถามความเห็นของมรินาลก่อน มรินาลยอมรับข้อเสนอของปฤถวี ไทลัปแปลกใจมาก วิกรมจิตไม่พอใจ ปฤถวีบอกว่าวันนี้เขาจะกลับไปที่มัลวะก่อน แล้วนัดเจอกัน โกษาอวยพรให้ปฤถวี ปฤถวีและมรินาลกำลัคุยกันตามลำพัง เจ้าหญิงมรนาลเริ่มแสดงความรู้สึกของตัวเอง ปฤถวีถามว่าเขาทำให้เธอเชื่อใจแล้วใช่ไหม มรินาลตอบว่าถ้าเธอไม่เชื่อใจปฤถวี เธอคงไม่รักเขา

.

ปฤถวียิ้มและบอกมรินาลให้แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา มรินาลตอบว่าตอนนี้ตัวเธอกำลังถูกควบคุมด้วยความรู้สึก มรินาลบอกว่าต้องแต่เธอรู้เรื่องคชเกษรีเธอก็รู้สึกกังวลใจและเป็นห่วงปฤถวี ปฤถวีบอกว่าที่เขาเสนอชื่อมรินาลไม่ใช่เพราะเขาเห็นแก่ตัว แต่เป็นเพราะความสามารถของเธอ และอีกอย่างหนึ่ง ตราบใดที่เขามีเธออยู่เคียงข้างจะไม่มีอันตรายใดๆเกิดขึ้นกับเขา ปฤถวียกมือมรินาลขึ้นมาจูบ มรินาลซบที่ไหล่ของปฤถวี

.

คืนก่อนออกเดินทาง ไทลัปไม่ต้องการให้มรินาลไปรบและบอกให้ถอนตัว มรินาลบอกว่าเธอไม่ได้ไปในนามของเจ้า แต่ไปในนามลูกสาวของกษัตริย์ศิวทัต เกียรติยศของศิวทัตจะต้องไม่จืดจาง มรินาลเตือนไทลัปให้อยู่ห่างๆ วิกรมจิต วันรุ่งขึ้นเจ้าหญิงมรินาลออกเดินทาง วิกรมจิตและไทลัปวางแผนโจมตีมัลวะในขณะที่ปฤถวีไม่อยู่ วิกรมจิตบอกไทลัปให้ส่งอาจารย์อาทิตยาให้ตามมรินาลไป ถ้าหากอาจารย์อาทิตยาอยู่ที่นี่จะขัดขวางไทลัป ปฤถวีกลับไปลาทุกคนที่มัลวะ กัลลารีอวยพรให้ปฤถวี และบอกว่ากษัตริย์สิงดันรู้ตั้งแต่แรกว่าปฤถวีคือคนที่จะมาไถ่บาปให้มัลวะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 19/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.32