วัลลัภ EP.31 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 18 มี.ค.62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 31 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.31 วันที่ 18 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.31

เจ้าหญิงมรินาลรู้สึกโดดเดี่ยวและหมดความสำคัญในมันยะเขต สุโลชนาทนเห็นเจ้าหญิงมรินาลเจ็บปวดต่อไปไม่ไหว สุโลชนาไปเอาดาบของปฤถวีมามอบให้มรินาล และบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะพูด ถ้าเจ้าหญิงมรินาลเห็นว่าไม่สมควรก็ให้ฆ่าเธอด้วยดาบของปฤถวี สุโลชนาบอกเจ้าหญิงมรินาลให้ยอมรับความจริงที่ว่า เจ้าหญิงกลายเป็นคนโดดเดี่ยวในวังแห่งนี้

.

ตอนนี้ คนที่เจ้ามรินาลรักมากพากันเกลียดชังเจ้าหญิง และคนที่เจ้าหญิงเกลียดที่สุดกลับมีความรักให้โดยไม่มีเงื่อนไข ปฤถวีพร้อมที่จะเสียสละและรับความเจ็บปวดแทนมรินาล มรินาลหยิบดาบปฤถวีขึ้นมาดูแล้วร้องไห้ สุโลชนาขอให้หญิงมรินาลฟังหัวใจของตัวเองและทำให้ชีวิตของเธอสวยงาม

ลักษมีทนไม่ไหวที่มหารานีจักกาลาดูหมิ่นมรินาล เพราะขนาดเจ้าหญิงมรินาลยังถูกดูถูก ในวันข้างหน้า มหารานีจักกาลาอาจทำแบบเดียวกันกับเธอและลูก ลักษมีเก็บข้าวของเตรียมตัวกลับอาณาจักรของตัวเอง เจ้าหญิงวิลาสขอร้องลักษมีไม่ให้ทิ้งมรินาลไว้คนเดียว ไทลัปไปรบและกลับมาพร้อมชัยชนะ มรินาลดีใจที่ไทลัปเติบโตและเข้มแข็งขึ้น

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.31 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 18 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.31 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 18 มีนาคม 2562 

มรินาลไปบอกไทลัปว่าตัวเองตัดสินใจออกจากวัง มหารานีจักกาลาและสัตยาไชย ส่วนไทลัปไม่ยอมห้ามพี่สาว เพราะลึกๆแล้วแอบดีใจ วิลาสไม่สบายใจมาก เจ้าชายพจน์ปลอมตัวเข้ามาหาวิลาส และแนะนำวิลาสให้รีบไปตามอาจารย์อทิตยามาช่วยห้ามมรินาล มรินาลยืนมองวิวของมันยะเขตที่ระเบียงเป็นครั้งสุดท้าย อาจารย์อทิตยามาห้ามมรินาลได้ทันเวลา อาจารย์อทิตยาขอร้องให้เธออยู่ที่มันยะเขตต่อไป มรินาลขัดอาจารย์ไม่ได้ อาจารย์อทิตยาบอกข่าวดีกับทุกคน 

.

มหารานีจักกาลาผิดหวัง แต่ก็ดีใจที่เห็นไทลัปโกรธมรินาล ไทลัปบอกว่าคงเป็นเพราะอาจารย์ที่ห้ามเอาไว้ วิกรมจิตโกรธมากเมื่อรู้ว่ามรินาลไม่ออกไปจากมันยะเขต วิกรมจิตพูดยุแหย่สัตยาไชยให้วางยาพิษปฤถวี เมื่อปฤถวีหมดสติเพราะยาพิษแล้วเขาจะเข้าไปฆ่า สัตยาไชยรับยาพิษแล้วเดินออกไป วิลาสแอบฟังทั้งคู่แล้วตกใจมาก วิกรมจิตจับได้ว่าเจ้าหญิงวิลาสแอบฟัง และตามไปแทงวิลาส สัตยาไชยเอายาพิษไปหมอที่รักษาปฤถวี หมอเอายาให้ปฤถวีกินแต่ไม่ยอมพูดอะไร ปฤถวีรู้ว่าหมอกำลังถูกบังคับ ปฤถวีกินยาพิษและสลบไป

.

วิลาสฟื้นขึ้นมาและจำได้ว่าปฤถวีกำลังตกอยู่ในอันตราย วิลาสรีบไปบอกมรินาล มรินาลตกใจมากเมื่อเห็นวิลาสถูกแทง แต่วิลาสห่วงปฤถวีมากกว่าตัวเอง มรินาลว่าเธอรักปฤถวี และจะไม่ยอมให้เขาเป็นอะไร วิลาสค่อยเบาใจ มรินาลรีบไปที่คุก เวลาเดียวกันวิกรมจิตกำลังจะกรอกยาพิษใส่ปากปฤถวี มรินาลร้องห้ามวิกรมจิต อาจารย์อทิตยาและเหมราชมาถึงพอดี เหมราชถามวิกรมจิตว่ารู้หรือไม่ว่าเขากำลังจะฆ่าใคร เขาไม่มีสิทธ์ที่จะทำแบบนี้ ถ้าปฤถวีตาย มันยะเขตจะถูกทำลายจนพังพินาศ

.

อาจารย์อทิตยาบอกมรินาลและไทลัปว่าเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วกษัตริย์ศิวทัต พ่อของมรินาลและไทลัปคือคชเกษรี เหมราชคือผู้ปกป้องคชเกษรี คอยช่วยเหลือให้พ่อของมรินาลและไทลัปมีชัยชนะในการรบ ตามประเพณีแล้วหลังจากปัญาทุกอย่างถูกแก้ไข พลังอำนาจของคชเกษรีจะลดลง และเขาจะถูกฆ่าโดยศัตรู อาจารย์อทิตยาบอกว่าด้วยเหตุนี้พ่อของมรินาลจึงถูกฆ่าตายในวันดิวาลี

.

เวลาเดียวกัน เหมราชก็กำลังบอกเรื่องเดียวกันกับปฤถวีว่าเขาคือ คชเกษรี เขาติดตามคชเกษรีมาแล้วหลายคน แต่ปฤถวีเป็นคชเกษรีที่แตกต่างจากคนอื่นๆ เหมราชเล่าว่า หลังจากคชเกษรีตายไป คชเกษรีคนใหม่จะเกิดขึ้นมา คนคนนั้นคือปฤถวี ด้วยเหตุนี้หญิงชาวป่าจึงนำปฤถวีที่ยังเป็นทารกไปให้กษัตริย์ดัน และบอกให้เขาเลี้ยงดูทารก ปฤถวีนึกถึงคำพูดของหญิงชาวป่าที่บอกว่าคือกษัตริย์

.

เหมราชบอกว่าคชเกษรีมาเพื่อปกป้องอินเดีย ด้วยเหตุนี้ปฤถวีจึงมีพลังอำนาจเหนือใครๆ หน้าที่ของคชเกษรีปฤถวีคือขับไล่ Subuktigin ไปจากอินเดีย (Subuktigin เป็นราชวงศ์หนึ่งของเปอร์เซีย) แต่เหมราชเตือนปฤถวีว่า หลังจากภาระกิจปกป้องอินเดียของเขาสิ้นสุดลงแล้ว พลกำลังทางกายภาพของคชเกษรีจะลดลง และนี่จะเป็นช่วงเวลาที่ศัตรูของคชเกษรี จะมีโอกาสเอาชนะเขาได้ ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 18/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.31