วัลลัภ EP.30 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 15 มี.ค.62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 30 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.30 วันที่ 15 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.30

ปฤทวีถูกนำมาแขวนคอต่อหน้าชาวมันยะเขต มรินาลต้องเอาบ่วงไปสวมที่คอของปฤทวี ในขณะที่มรินาลกำลังเดินมาหาปฤทวี ทั้งมรินาลและปฤทวีต่างจินตนาการถึงภาพที่มิรนาลเดินเข้าไปปฤทวี ทั้งสองคนสวมกอดกัน ปฤทวีจูบที่หน้าผากและแก้มของมิรนาล .. มรินาลเดินไปหยุดตรงหน้าปฤทวี ทั้งสองคนสบตากันปฤทวี ปฤทวีชูมือที่ถูกพันธการให้ดู มรินาลไขกุญแจมือให้ปฤทวี ทุกคนแปลกใจว่าทั้งสองคนกำลังทำอะไร

.

ปฤทวีจูบมรินาลต่อหน้าทุกคน ในขณะที่มรินาลก็ยกมือขึ้นโอบกอดปฤทวี ทุกคนตกตะลึงกับภาพที่เห็น ทันใดนั้น มรินาลเริ่มรู้ตัวและผลักปฤทวีออกไป เจ้าหญิงมรินาลโกรธมาก เธอโกรธทั้งตัวเองและปฤทวี สุโลชนะกำลังวิ่งเข้าไปห้าม มรินาลดึงดาบจากสุโลชนะและจ้วงแทงที่ท้องของปฤทวีถึงสามครั้ง สุโลชนารีบห้ามเอาไว้ ปฤทวีมองมรินาลด้วยความรักและบอกมรินาลให้ใช้เลือดของเขาเขียนชื่อของเธอ แล้วเรียกมันว่ารัก ปฤทวีหมดสติและล้มลงไป มรินาลร้องไห้ด้วยความเสียใจ

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.30 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 15 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.30 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 15 มีนาคม 2562 

นักบวชเหมราช ปรากฎตัวขึ้นและสั่งให้หยุดทำร้ายปฤทวี ไทลัปโกรธและสั่งทหารให้นำเขาไปฆ่า เหมราชบอกว่าไทลัปกำลังเป็นปฏิปักษ์กับ “คชเกษรี” ไทลัปถามเหมราชว่าเขาคือใคร? อาจารย์อทิตยาขอโทษนักบวชเหมราช และจะพาปฤทวีไปให้หมอหลวงรักษา แต่ไทลัปปฏิเสธและบอกว่าปฤทวีนักโทษ ไทลัปพามรินาลกลับไปที่ห้อง เหมราชรีบพาปฤทวีไปรักษา ปฤทวีกลับมาหายใจอีกครั้ง

.

วิกรมจิตบอกไทลัปให้ฆ่าปฤทวี เหมราชพูดขึ้นมาว่า ถ้าเขาฆ่าปฤทวี มันยะเขตจะถูกทำลาย เหมราชบอกว่าปฤทวีคือ คชเกษรี แต่เขามีความรู้สึกของมนุษย์ด้วย เมื่อใดก็ตามที่มีปัญหา คชเกษรีจะมาที่นั่น .. เวลาเดียวกัน มหารานีจักกาลาเข้าไปหามรินาลและดูหมิ่นว่ามรินาลมีมลทิน ชาวมันยะเขตซุบซิบนินทาเจ้าหญิงมรินาล วิกรมจิตพูดยุแหย่ไทลัปว่ามรินาลไม่ควรอยู่ที่นี่เพราะมีแต่คนนินทา ไทลัปเริ่มคล้อยตามวิกรมจิต สัตยาไชยดีใจเพราะอีกไม่นานมรินาลจะอยู่มันยะเขตไม่ได้

.

อาการของปฤทวีเริ่มดีขึ้น มรินาลลงไปที่คุก ปฤทวียิ้มให้มรินาลและพูดบทกลอน มรินาลเฆี่ยนปฤทวีด้วยความโกรธ สุโลชนาเบือนหน้าหนีเพราะไม่ต้องการเห็นความเจ็บปวดของปฤทวี ปฤทวียังคงยิ้มให้มรินาล มรินาลโกรธ กระหน่ำเฆี่ยนปฤทวีจนมือตัวเองแตก ปฤทวีสลบไปอีกครั้ง สุโลชนาและเจ้าหญิงวิลาสช่วยทำแผลให้มรินาล พอรู้ว่าปฤทวีฟื้น มรินาลจะไปเฆี่ยนปฤทวีอีกทั้งๆ ที่ยังทำแผลไม่เสร็จ ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 15/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.30