วัลลัภ EP.29 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 14 มี.ค. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 29 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.29 วันที่ 14 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.29

โกษาตัดสินใจกลับเข้าวัง คนของมหารานีจักกาลาตามฆ่า แต่โกษาและน้าวิ่งเข้าไปในวังจนได้ มหารานีจักกาลาและลักษมีตกใจ ในขณะที่ไทลัปดีใจมาก มรินาลถามทั้งสองคนว่าเป็น ทำไมจู่ๆก็เข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาติ โกษาบอกว่าตัวเองชื่อโกษา และกำลังท้องกับไทลัป มรินาลสั่งให้พาทั้งสองคนพักอยู่ในวัง และห้ามใครเข้าพบเด็ดขาด แม้กระทั่งไทลัป

มรินาลคาดโทษมหารานีจักกาลาที่คิดฆ่าผู้หญิงท้อง ทั้งๆที่ตัวเองเป็นถึงมหารานี ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับโกษาอีกจะถือว่าเป็นฝีมือของมหารานีจักกาลา สัตยาไชยปกป้องจักกาลา เขาบอกว่ามรินาลกำลังพูดให้ร้ายมหารานีโดยไม่มีหลักฐาน มรินาลบอกว่าสุโลชนารายงานทุกอย่างให้เธอรู้ มหารานีจักกาลาและสัตยาไชยไม่พอใจมรินาลมากยิ่งขึ้น ไทลัปแอบไปพบโกษาเพื่อบอกว่าเขาจะไม่ได้มาพบเธออีก เพราะเขาไม่สามารถขัดคำสั่งมรินาล

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.29 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 14 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.29 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 14 มีนาคม 2562 

ใกล้ถึงวันดิวาลี ปฤทวีนำของขวัญจากมัลวะไปมอบให้มันยะเขต และขอบคุณเจ้าหญิงมรินาลที่อนุญาติให้เขาจัดงานดิวาลี เขาเตรียมจะโคมไฟไว้ทั่วเมือง เจ้าหญิงวิลาสตื่นเต้น ถามว่ารูปแกะสลักเสร็จหรือยัง ปฤทวีตอบว่ารูปแกะสลักพร้อมจะจัดแสดงในวันดิวาลี แต่ปฤทวีบอกว่าเขาต้องการผู้ช่วย เจ้าหญิงวิลาสรีบรับอาสา ปฤทวีต้องการพบไทลัป เพื่อเชิญไปเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลีด้วยกัน

.

เวลาเดียวกัน ไทลัปกำลังคุยอยู่กับวิกรมจิต วิกรมจิตพูดโน้มน้าวไทลัปให้ทำลายรูปแกะสลัก แล้วฆ่าปฤทวี อย่าปล่อยให้ปฤทวีกลับไปพร้อมกับชัยชนะ ไทลัปเห็นด้วย บอกว่าเขาอยู่ข้างเดียวกับวิกรมจิต ปฤทวีสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เขาสั่งให้เจ้าชายพจน์และทุกคนกลับมัลวะก่อน เขาจะอยู่ที่นี่คนเดียว จนกว่าภารกิจของเขาจะแล้วเสร็จ เจ้าชายพจน์บอกลาเจ้าหญิงวิลาสและสอนให้เธอกล้าจะต่อสู้กับความกลัว ทั้งสองคนไม่อยากจากกัน เจ้าหญิงวิลาศเดินจากไปด้วยความเศร้า เจ้าชายพจน์แอบขอโทษวิลาศ ที่ตอนนี้เขาไม่สามารถขอเธอแต่งงาน

.

ถึงวันดิวาลี เจ้าหญิงวิลาสตื่นเต้นมากและจะช่วยแต่งตัวให้มรินาล แต่มรินาลบอกว่าตัวเองจะไม่ไปร่วมงาน ถึงเวลาจัดแสดงรูปแกะสลัก ทุกคนมากันพร้อมหน้า ยกเว้นมรินาลและไทลัป ปฤทวีไม่ยอมโชว์รูปแกะสลัก เขาจะรอจนกว่ามรินาลมาถึง อาจารย์อาทิตยาและเจ้าหญิงวิลาสบอกว่ามรินาลไม่มางานนี้ แต่ปฤทวีมั่นใจว่าเธอจะมา มรินาลและไทลัปเดินเข้ามา ในที่สุดปฤทวีเปิดม่านโชว์รูปแกะสลักของเขา ทุกคนตกใจมากเมื่อเห็นรูปแกะสลักของมรินาลกับปฤทวีที่กำลังแสดงความรักและสันติภาพ มรินาลโกรธมาก สั่งลงโทษปฤทวีด้วยการแขวนคอ ปฤทวีบอกว่านี่คือความจริงของเขากับเธอ และเขายอมตายด้วยมือของมรินาล ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 14/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.29