วัลลัภ EP.12 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 19 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.12 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 12 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.12 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 19 ก.พ. 62

วัลลัภ EP.12 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.12 มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 12

ปฤทวีและมรินาลเผชิญหน้ากันในสนามรบ ปฤทวีถือธงขาวไปเจรจาสันติภาพกับมรินาล และขอโทษสำหรับเรื่องในอดีต แต่มรินาลไม่ยอมสงบศึก ปฤทวีไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสีย เขาท้ามรินาลให้มาสู้กันแบบตัวต่อตัว มรินาลไม่รับคำท้าและนักรบร่างยักษ์ไปจัดการกับกองทัพของมัลวะ นักรบอาฟริกาคนหนึ่งเดินเข้าไปหากองทัพของมัลวะ ปฤทวีบอกให้เปิดประตูเมืองและทหารทุกคนให้เข้าไปหลบอยู่ข้างใน จากนั้นปฤทวีก็บอกให้เอาระเบิดออกมา กัลลารีถามว่าจะทำอะไร เพราะทั้งเมืองมีระเบิดแค่ลูกเดียว ปฤทวีบอกว่าระเบิดลูกเดียวสามารถข่มขวัญให้ศัตรูเกิดความกลัว

.

นักรบอาฟริกาคนแรกตายเพราะถูกระเบิด มรินาลสั่งถอยทัพกลับไปที่แค้มป์เพื่อวางยุทธศาสตร์ใหม่ แต่ในคืนนั้นเอง ปฤทวีและคนของเขาเข้ามาหลอกนักรบร่างยักษ์ทุกคนออกไปฆ่ากลางดึก ทำให้มรินาลโกรธมาก วันรุ่งขึ้น มรินาลท้าดวลกับปฤทวีแบบตัวต่อตัว ปฤทวีรับคำท้า มรินาลเข้าโจมตีปฤทวีด้วยความแค้น ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ปฤทวีสามารถเอาชนะมรินาลได้ ร่างของเธอลอยอยู่ในอากาศ ปฤทวีทิ้งดาบและรีบเข้ารับร่างของเธอเอาไว้ มรินาลหมดสติไป สินธุจะฆ่ามรินาล ปฤทวีเอามือจับดาบของสินธุเอาไว้ ปฤทวีอุ้มมรินาลไปที่ตำหนักและเอายามาทาที่แผลให้ ปฤทวีเดินไปเดินมาด้วยความเป็นห่วงมรินาลที่ยังไม่ฟื้น ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 19/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV หรือ YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 12