วัลลัภ EP.11 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 18 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.11 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

ดูย้อนหลัง วัลลัภ EP.11 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 18 ก.พ. 62

วัลลัภ EP.11 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.11 มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 11

กัลลารีนำข่าวไปบอกปฤทวีว่าเร็วๆ นี้มัลวะต้องถูกโจมตี เพราะมรินาลไปพานักรบจากอาฟริกา และปฤทวีต้องเอาชนะสงครามครั้งนี้ เขาต้องไม่ปล่อยให้ความรู้สึกส่วนตัวส่งผลกระทบใดๆ ต่อสงคราม ปฤทวีบอกว่าไม่ต้องห่วง ถ้ามรินาลต้องการสงครามเขาจะต่อสู้ และถ้าเธอต้องการสันติภาพเขาก็จะประกาศสันติภาพ ปฤทวีขอให้กัลลารีมั่นใจและยิ้มเข้าไว้ กัลลารียิ้มออกมา

.

มรินาลกำลังขอพรอยู่ที่วิหาร ไทลัปถามว่าเธอไปไหนมา เขาดีใจมากที่เธอกลับมา มรินาลบอกว่านี่เป็นแค่ความสุขเล็กๆ เพราะเธอโจมตีมัลวะอีกครั้งด้วยนักรบที่เธอพากลับมาด้วย มรินาลสั่งสุโลชนะให้ไปเตรียมกองทัพ ไทลัปไม่ค่อยสบายใจต้องการให้มรินาลพักผ่อน เพราะเธอเพิ่งกลับมา มรินาลบอกว่าเธอไม่มีเวลาพักผ่อน เธอต้องแก้แค้น คราวนี้ไทลัปไม่ต้องไป เพราะเธอจะเป็นคนนำทัพออกไปรบ ไทลัปสงสัย เขาถามสุโลชนะว่ามรินาลไปอาฟริกาด้วยเรือเล็กๆ ได้อย่างไร สุโลชนะบอกว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้สำหรับองค์หญิงมรินาล

.

มรินาลฝันว่าปฤทวีมาหาและจูบที่แก้มของเธอ จากนั้นก็อุ้มเธอไปดูพระจันทร์ที่หน้าต่าง ปฤทวีและมรินาลกำลังจะจูบกัน มรินาลตื่นขึ้นมาและเดินออกไปจากห้องด้วยความโกรธ มรินาลวิ่งไปที่วิหารเพื่อสวดอ้อนวอน อย่าให้เพลิงแค้นที่กำลังแผดเผาอยู่ในใจของเธอ ต้องมอดดับลง และขอพระเจ้าให้กำลังแก่เธอเพื่อจะชนะสงคราม

.

ในที่สุด มรินาลและปฤทวีก็เผชิญหน้ากันในสนามรบ ปฤทวีและกัลลารีนั่งอยู่บนหลังม้า ทั้งสองคนตกใจที่เห็นทหารแอฟริกันร่างยักษ์ กัลลารีคิดว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ ปฤทวีบอกว่าเขาต้องการเริ่มต้นความสงบสุข กัลลารีถามว่าเขาหมายถึงอะไร ปฤทวีมีกลยุทธ์ใหม่และขออนุญาติกัลลารี กัลลารีพยักหน้า ปฤทวีให้ทหารนำธงสันติภาพมา จากนั้นก็ขี่ม้าเข้าไปหามรินาล กัลลารีสงสัยว่ากลยุทธ์ของเขาคืออะไร ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 18/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 11