วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.8 วันที่ 13 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory)

เรื่องราวความรักระหว่าง ปฤทวี วัลลัภ (อาชิช ชาร์มา) กษัตริย์แห่งแคว้นมัลวะ มีความอ่อนโยนเมตตา ชอเขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนง แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ เชื่อในการชนะการต่อสู้ด้วยความรัก กับเจ้าหญิง มรีนาล วันตี เจ้าหญิงแห่งแคว้นมันยาเขตที่อยู่คนละฝ่าย ความเจ็บปวดที่ครอบครัวถูกฆ่าตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้จิตใจของเจ้าหญิงมีแต่ความโกรธแค้นชิงชัง จุดมุ่งหมายในชีวิตของเจ้าหญิงคือการแก้แค้น 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.8 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.8 วันที่ 13 ก.พ. 62

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.8 

ปฤทวีเดินทางเข้าไปในป่าที่เขาเคยอยู่มาก่อนที่จะเข้าไปอยู่ในพระราชวัง เพื่อหาคำตอบที่มาของตัวเองกับหญิงชาวป่ามัลลวะ ลักษมีพูดกับมหารานีจักกาลาถึงเรื่องสิทธิ์ที่เป็นมารดา และเป็นสิทธิ์ของมหารานีจักกาลาที่จะเรียกตัวสัตยาไชยกลับมาอยู่ที่ราชวัง องค์หญิงมรินาลไม่เห็นด้วยที่จะเรียกตัวสัตยาไชยกลับมา เพราะเขายังเรียนไม่จบ องค์หญิงวิลาสทำช่อดอกไม้ให้กับองค์หญิงมรินาล องค์หญิงวิลาสมาขอร้องสุวัจนา เพราะว่านางชอบดาบและกลอนนั้นมาก โดยให้สัญญาว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องนี้  ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 13/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 – 22.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE T (ขอบคุณที่มาจาก : ช่อง 8)

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 8