วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.7 วันที่ 12 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory)

เรื่องราวความรักระหว่าง ปฤทวี วัลลัภ (อาชิช ชาร์มา) กษัตริย์แห่งแคว้นมัลวะ มีความอ่อนโยนเมตตา ชอบเล่นดนตรี เขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนง แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ เชื่อในการชนะการต่อสู้ด้วยความรัก กับเจ้าหญิง มรีนาล วันตี เจ้าหญิงแห่งแคว้นมันยาเขตที่อยู่คนละฝ่าย ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก ทำให้จิตใจของเจ้าหญิงมีแต่ความเกลียดชัง และจุดมุ่งหมายในชีวิตคือการแก้แค้น 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.7 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 

ปฤทวี วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.7

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.7 

มหารานีจักกาลาสั่งคนไปเผาซ่องคณิกาของโกษา ด้วยความโกรธแค้น วิไลวรรณเห็นดาบของปฤทวี จึงพยายามสืบหาความหมายของบทกลอนบนดาบเล่มนั้นและพบว่าสิ่งที่จารบนดาบคือบทกลอนรักในราชสภามัลลวะ สินธุได้ตำแหน่งผู้บัญชาการทหารแทนปฤทวี เขาได้ประกาศเจตนารมย์ที่จะรุกรานเพื่อนบ้านเพื่อขยายดินแดน องค์หญิงมรินาลให้มหาราชไทลัปไปตีเมืองมัลลวะ กษัตริย์สิงห์ดันล้มป่วย และเกิดปรากฎการณ์ที่เป็นสื่อว่าเมืองมัลลวะจะเกิดภัยร้าย ปฤทวีเข้าไปในป่าที่เขาเคยอยู่มาก่อน ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 12/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 – 22.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV (ขอบคุณที่มาจาก : ช่อง 8)

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 7