วัลลัภ EP.3 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 6 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.3 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.3 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 6 ก.พ. 62

วัลลัภ EP.3 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 3

มรีนาล จะเดินทางไปมัลวะ แต่ไทลับไม่อยากให้เธอไป มรีนาลบอกว่าเธอไม่สามารถอยู่อย่างสงบ จนกว่าการแก้แค้นของเธอจะเสร็จสมบูรณ์ ไทลับบอกว่าเขาจะไป แต่มรีนาลไม่ต้องการให้เข้าสียงอันตราย ไทลับเสียใจที่ มรีนาล ไม่ยอมฟังเขา สุโลชนะบอกว่าในเทศกาลสาดสี มัลวะเปิดเมืองต้อนรับนักกวี มรีนาล สามารถปลอมตัวเข้าไปในมัลวะได้อย่างง่ายดาย มารีนาลสั่งให้หาบทกวีในมันยะเขต แม้ว่าเธอจะสั่งห้ามไม่ให้มีการเขียนบทกวี แต่ต้องมีคนแอบแต่งขึ้นมาอย่างแน่นอน

.

ในที่สุดสุโลชนะก็หาบทกวีจนเจอ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนแต่ง มรีนาล และ สุโลชนะ ออกเดินทางไปมัลวะ มรีนาลปลอมตัวเป็นคนธรรมดา บนเรือ ปาริมา ก็แอบหนีไปที่มัลวะเช่นกัน แต่เขาจำมรีนาลไม่ได้ และบอกให้เธอขยับให้เขานั่ง จากนั้นปาริมาก็บอกทุกคนว่า ได้รับอิสรภาพจากแวมไพร์มรีนาล มรีนาลต่อต้านการร้องเพลง เต้นรำ บทกวี และอีกด้านหนึ่ง ปฤทวี แห่งมัลวะชอบทุกอย่าง ปาริมาพูดนินทา มรีนาล โดยไม่รู้ว่าเธอนั่งมองอยู่ข้างๆ มรีนาลพยายามควบคุมความโกรธ  ทุกคนเดินทางถึงมัลวะ ปาริมามองไปบนฝั่งและเห็น ปฤทวี ปาริมาดีใจมาก ลุกขึ้นยืนและตะโกนเรียกเสียงดัง ปฤทวีหันมามอง ปฤทวีและมรีนาล เห็นกันเป็นครังแรก ปฤทวีจ้องมองดวงตาคู่สวยของมรีนาลด้วยความหลงไหล ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 06/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 – 22.30 น. ทางช่อง 8  รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.3