วงเวียนหัวใจ EP.17 รีรัน 22 ก.ค.66 ตอนที่ 17

วงเวียนหัวใจ EP.17 วันที่ 22 กรกฎาคม 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 17
ทศจับโบว์ไปขังไว้ในแพเพื่อแก้แค้น แต่โบว์ยอมทำทุกทางเพื่อพิสูจน์ว่าทศจะใจอ่อนกับตนไหม ครอบครัวของโบว์พาตำรวจไปค้นหาจนทั่วไร่ก็หาไม่พบ ทศโทรไปต่อรองกับวราพงษ์ให้เอาน้องไวน์มาแลกกับโบว์ แต่วราพงษ์มั่นใจว่าทศรักโบว์ไม่มีทางทำร้ายโบว์แน่นอน วราพงษ์ตัดสินใจเลือกลูกและพาลูกหนีไปโดยไม่บอกให้ใครรู้ ชัยช่วยแขไขไปสืบหาบุปผชาติที่ไร่องุ่นแต่ก็โดนทศจับได้ไล่ออกจากไร่ ในคืนที่พายุพัดกระหน่ำ ทศเป็นห่วงโบว์มากจึงรีบออกไปหาโบว์ ใบตองจะแอบเข้าไปนอนกับทศ เมื่อรู้ว่าทศไม่อยู่ก็ยิ่งโกรธแค้น โบว์โดนขังอยู่ในแพ เมื่อพายุมาก็ทำให้หนีออกมาไม่ได้ ทศมาช่วยโบว์เอาไว้ได้ทัน และรู้สึกผิดที่เขาทำให้โบว์เกือบตาย ทศพบว่าความรักที่มีต่อโบว์กำลังทรมานตัวเขาเอง ยิ่งโบว์เจ็บเขาก็ยิ่งเจ็บมากว่า ทศตากฝนจนไม่สบายและบอกให้โบว์หนีไป โบว์ทนไม่ได้และกลับมาดูแลทศ ทศดึงโบว์เข้าไปจูบอย่างห้ามใจตัวเองไม่ได้

ทศรู้ใจตัวเองว่าความรักที่เขามีต่อโบว์ไม่เคยหายไปไหน และตัดสินใจเลิกข้องเกี่ยวกับใบตองอีกอย่างเด็ดขาด ทศเตรียมพาโบว์กลับมาอยู่ที่ไร่ในฐานะนายผู้หญิง และสั่งให้แต้วเตรียมจัดห้องต้อนรับ พอใบตองรู้ว่าทศจะพาโบว์กลับมาก็คลุ้มคลั่ง ใบตองแค้นใจที่ทศตัดขาดจากตนจึงพาลูกน้องบุกไปทำร้ายโบว์ที่กระท่อม ก่อนที่ทศจะไปรับโบว์ ทศจะไปช่วยโบว์ได้หรือไม่ เพราะใบตองก็เตรียมแผนรวบรัดทศไว้แล้ว.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 22/07/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

วงเวียนหัวใจ<-bugaboo

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, จิ๊บ คีตภัทร ฯลฯ

วงเวียนหัวใจ EP.17 ดูย้อนหลัง 22 ก.ค.66 ตอนที่ 17

วงเวียนหัวใจ EP.17 ดูย้อนหลัง  ตอนที่ 17