วงเวียนหัวใจ EP.14 รีรัน 9 ก.ค.66 ตอนที่ 14

วงเวียนหัวใจ EP.14 วันที่ 9 กรกฎาคม 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 14
ทศหลอกโบว์ว่ากำลังท้องกับตน แต่โบว์เลือกที่จะอยู่กับลูก ทศเสียใจไม่คิดว่าโบว์อยากเลิกกับตนขนาดนี้ ทศต้องเลือกที่ไปจากโบว์ วิธนีสงสารทศแต่ทำอะไรไม่ได้ ใบตองถูกพ่อกักขังไม่ใหไปหาทศจึงแกล้งขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ประสิทธิ์ขอร้องทศให้แต่งงานกับใบตองและยอมยกบริษัทให้ทศ ทศยื่นคำขาดและมีข้อแม้บางอย่าง วิธนีไม่ต้องการให้ลูกเกิดมาเห็นพ่อแม่ไม่รักกันจึงเป็นฝ่ายขอหย่ากับวราพงษ์ วราพงษ์รู้สึกสับสนและใจหายที่ต้องหย่ากับวิธนี เวลาผ่านไป ทศได้แต่คิดถึงโบว์เพราะต้องทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้ โบว์เริ่มจำเหตุการณ์วันที่เกิดอุบัติเหตุได้ จึงไปหาความจริงที่ไร่องุ่นว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนกัน โบว์ขอให้ยิ่ง แต้ว ผง ช่วยรื้อฟื้นความทรงจำและห้ามบอกทศว่าเธอมาที่ไร่

โบว์รู้ว่าวิธนีกำลังจะหย่าก็รีบไปปรับความเข้าใจและบอกกับวิธนีว่าไม่ได้รักวราพงษ์แล้ว วิธนีคือปัจจุบันและอนาคตของวราพงษ์ และวราพงษ์ก็รักวิธนีและลูกเหมือนกัน วิธนีเริ่มคิดได้ตัดสินใจจะไม่หย่ากับวราพงษ์ ตอนนี้โบว์แน่ใจแล้วว่าเธอรักทศและจะกลับไปหาทศ ใบตองไม่ยอมเสียทศให้กับโบว์ ใบตองบุกไปหาวิธนี ชีวิตของวิธนีเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ใบตองคุมอารมณ์ไม่อยู่  เมื่อรู้ว่าวราพงษ์จะไม่หย่ากับวิธนี ส่วนวิธนีก็ไม่ยอมใบตองอีกต่อไป เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ รีรันวันอาทิตย์ 09/07/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

วงเวียนหัวใจ bugaboo

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว  ฯลฯ

วงเวียนหัวใจ EP.14 ดูย้อนหลัง 9 ก.ค.66 ตอนที่ 14

วงเวียนหัวใจ EP.14 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14