วงเวียนหัวใจ EP.8 รีรัน 11 มิ.ย.66 ตอนที่ 8

วงเวียนหัวใจ EP.8 วันที่ 11 มิถุนายน 2566

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 8
หลังแต่งงานกัน เมื่อโบว์ได้อยู่ใกล้ชิดกับทศก็ลืมวราพงษ์จนสิ้น ความสัมพันธ์ของทศกับโบว์ดีขึ้นเรื่อยๆ จนทุกอย่างน่าจะลงตัว แต่ใบตองไปบอกวิธนีว่าทศแต่งงานกับคนรักเก่าของวราพงษ์ วิธนีและวราพงษ์เดินทางมาที่ไร่ ทำให้โบว์รู้ความจริงว่าทศคือพี่ชายของวิธนี โบว์เจ็บปวดเสียใจที่ทศหลอกตัวเองมาตลอด โบว์ขอให้วราพงษ์พากลับกรุงเทพ ทศขับรถไล่ตามจนเกิดอุบัติเหตุ วิธนีช็อค หมอบอกว่าอาการวิธนีเป็นตายเท่ากันต้องผ่าตัดด่วน ทศพยายามหาทางลากวราพงษ์กลับไปหาวิธนี ใบตองแกล้งมานอนเฝ้าวิธนี แต่จริงๆแล้วมีแผนยุยงให้ทศกับโบว์ผิดใจกัน

ใบตองโกหกโบว์ว่าวิธนีไม่ได้ป่วยหนักจริง วิธนีแค่หาเรื่องเรียกร้องความสนใจจากสามีเท่านั้นและทศก็รู้เห็นด้วย ใบตองบอกทศว่าโบว์มาหาวิธนีเพื่อจะให้วิธนีเซ็นใบหย่าให้กับวราพงษ์ทำให้วิธนีอาการแย่ลงไปอีก ทำให้ทศเข้าใจผิดว่าโบว์มาหาเรื่องวิธนีจริงๆ ทำให้โบว์ยิ่งเกลียดทศหนักขึ้นจึงแกล้งพูดตัดเยื่อใยด้วยการประกาศจะแต่งงานกับวราพงษ์.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ EP.8 รีรันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 11/06/66 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร วงเวียนหัวใจ ทุกตอน

บทประพันธ์ : รจเรข
บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด
นักแสดงนำ : พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, จิ๊บ คีตภัทร ฯลฯ

ดูย้อนหลัง วงเวียนหัวใจ EP.8 วันที่ 17 ก.พ.64 ตอนที่ 8

วงเวียนหัวใจ EP8 ดูย้อนหลัง 11 มิ.ย.66 ตอนที่ 8