ลิขิตรัก EP.10 The Crown Princess รีรัน 16 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.10 The Crown Princess ตอนที่ 10

ลิขิตรัก EP.10 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 10
เภตราแอบเห็นเเคทกับวิลจูบกันก็สงสัยจึงขอข้อมูลจากดวิน เมื่อได้ข้อมูลเภตราก็เอาไปศึกษาจนละเอียด และได้ข้อมูลของเจ้าหญิงเคทกับเฮเดส เภตราจึงเอารายงานไปให้อลิซ แต่อลิซไม่อยู่จึงวางไว้บนโต๊ะทำงาน เคทมาหาอลิซเพื่อวางยาพิษ ทำให้เคทเห็นรายงานของเภตรา เคทรีบเอารูปของเธอกับวิลและเฮเดสไปเผาทิ้งแล้วสั่งเฮเดสให้ไปจัดการกับเภตรา อลิซเสียใจมากกับการตายของเภตรา เฮเดสเคยเป็นองครักษ์ของอังเดรกับโมนา เขาหลงรักเจ้าหญิงเคท เจ้าหญิงเคทก็รู้ดีจึงยอมมีอะไรกับเขาเพื่อร้อยไว้ใช้งาน

คิงเฮนรี่เห็นว่าอลิซกำลังตกอยู่ในอันตรายจึงหาองครักษ์คนใหม่มาคุ้มกันอลิซ คนคนนั้นก็คือดวิน ตอนแรกดวินไม่ยอมเดินทางมาฮรีสอซเพราะเกรงใจเสาวณี แต่เสาวณีพูดให้ดวินเปลี่ยนใจและยอมทำตามความต้องการของหัวใจ

อลันยังเสียใจกับการจากไปของอังเดรและโมนาจึงไม่ยอมเข้าวัง อลันไปหลบอยู่เงียบๆที่บ้านเก่าของโมนา แพนเดินทางมาฮรีสอซเพื่อตามหาอลันในฐานะเพื่อน ดวินเดินทางไปถึงฮรีสอซ แต่อลิซยังโกรธเขาอยู่จึงไม่ยอมให้เขาทำหน้าที่อารักขา อลิซบอกให้ดวินกลับไป บอกว่าตัวเองมีองครักษ์ที่วิลส่งมาให้อยู่แล้ว คิงเฮนรี่ตัดสินใจสละราชบัลลังก์และให้อลิซขึ้นครองราชย์ เคทโกรธแค้นมาก วางแผนให้อลิซออกงานเพื่อเปิดโอกาสให้เฮเดสลอบสังหาร

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.10 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP10 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 16/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ฯลฯ