ลิขิตรัก EP.6 The Crown Princess รีรัน 4 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.6 ตอนที่ 6 The Crown Princess

ลิขิตรัก EP.6 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 6
อลิซช่วยอลันให้พ้นผิด แต่ทางฮรีสอซมีคนปล่อยข่าวลือเพื่อบีบให้ประเทศไทยส่งตัวเจ้าหญิงอลิซกลับไป โดยใส่ร้ายว่าอลิซวางยาพิษคิงส์เฮนรี่และค้าขายทองแบบผิดกฎหมายเจ้าหญิงเคทร่วมมือกับเจ้าชายวิลและอลันช่วยกันตามหาตัวอลิซ เจ้าหญิงเคทเริ่มสงสัยว่าดวินกำลังให้การอารักษาอลิซ จึงเรียกไปพบ แต่ดวินบอกว่าตนไม่รู้เรื่อง พลตรีศักดิ์ชายคิดจะส่งตัวอลิซกลับไปฮรีสอซ เพราะไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้งระหว่างประเทศ แต่ดวินคัดค้านไม่เห็นด้วย ดวินพาอลิซหลบไปอยู่ที่หมู่บ้านชาว ดอยเพื่อหลบหนีการไล่ล่า

ผู้ใหญ่บ้านให้ลูกสาวคือ มัดหมี่ เด็กสาวชาวดอยมาช่วยดูแลอลิซ ดวินบอกทุกคนว่าอลิซเป็นแขกวีไอพี มัดหมี่แสดงความสนิทสนมกับดวินที่รู้จักกันมานาน อลิซเริ่มหึงดวินโดยไม่รู้ตัว พ่อของมัดหมี่ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญแบบชาวเขาเพื่อต้อนรับอลิซกับดวิน ทำให้อลิซเริ่มรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศและรู้สึกดีที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ อลิซเริ่มสนิทกับมัดหมี่ อลิซได้ใช้ชีวิตแบบชาวเขาแบบเต็มที่ ดวินสอนเจ้าหญิงให้ซักผ้า ช่วยชาวบ้านทำงานในหมู่บ้านและเริ่มฝึกซ้อมการต่อสู้กับดวิน ทำให้ดวินกับอลิซยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม อลิซไปช่วยมัดหมี่เก็บเห็ดในป่าแล้วเกิดอุบัติเหตุจนข้อเท้าแพลง ดวินจึงช่วยอุ้มอลิซกลับมาที่หมู่บ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป..

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.6 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP6 วันอาทิตย์ 04/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : นิดา
บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร
กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีใจ ดีดีดี