ลิขิตรัก EP.5 The Crown Princess รีรัน 3 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.5 The Crown Princess

ลิขิตรัก EP.5 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 รีรัน

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 5
อลิซหัวแตกเพราะปีนขึ้นไปหาอุปกรณ์มาทำกับข้าว ดวินกลับมาเห็นเจ้าหญิงสลบอยู่ในครัวก็ตกใจมาก รีบพาไปโรงพยาบาล ดวินคอยเฝ้าด้วยความเป็นห่วง ดวินกับอลิซปรับความเข้าใจกัน อลิซซึ้งใจในความเป็นห่วงของดวินและสัญญาว่าต่อไปเวลาจะทำอะไรตนจะปรึกษาดวินก่อน เจ้าชายวิลกับเจ้าหญิงเคทเชิญดวินเข้าไปคุยด้วยเพราะสงสัยว่าดวินกำลังอารักขาใครอยู่

เภตราแอบเห็นเจ้าชายอังเดรคุยกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างน่าสงสัย คิงส์เฮนรี่ถูกวางยาพิษแต่ทุกคนปิดเป็นความลับ เพราะกลัวอลิซจะผลุนผันกลับฮรีสอท อลิซสงสัย ทำไมถึงติดต่อท่านปู่ไม่ได้ โมนายุเจ้าชายอังเดรให้ยึดอำนาจการปกครองมาจากคิงส์เฮนรี่ แต่เจ้าชายอังเดรไม่เห็นด้วย อลันค้าขายทองโดยที่ไม่รู้ว่าวิธีที่ตัวเองทำอยู่มันผิดกฎหมาย เจ้าชายวิลรู้แต่ก็ปล่อยให้อลันทำ เมื่ออลิซรู้เรื่องนี้ก็ขอให้ดวินกับนายพลศักดิ์ชายช่วย

ในขณะที่อลันกำลังซื้อขายทอง แต่จู่ๆก็มีโจรเข้ามาปล้น อลิซกับทีมของดวินมาช่วย อลันถูกยิงบาดเจ็บ ในขณะที่แพนกับนายพลศักดิ์ชายก็นำกำลังมาช่วยเช่นกัน นายพลศักดิ์ชายไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้งระหว่างประเทศ หากอลันถูกจับจะเป็นเรื่องใหญ่ นายพลศักดิ์ชายจึงจัดงานแถลงข่าว บอกว่าอลันที่ช่วยทางการไทยให้จับคนร้ายรายนี้ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ทางการไทยต้องการตัวมานานแล้ว อลิซขอบคุณดวินที่ช่วยอลันเอาไว้ ติดตามชมละครลิขิตรัก ทางช่อง 3

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.5 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา , จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ , สิรินยา บิ ชอพ , ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ดีใจ ดีดีดี, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์