ลิขิตรัก EP.4 The Crown Princess วันที่ 2 ก.พ. 67

ลิขิตรัก EP.4 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 4
อลิซออกจากโรงพยาบาล เจซีตามมาคอยดูแลที่บ้านพักนายทหาร และช่วยตัดผมให้อลิซ แม้อลิซจะปลอมตัวเป็นนารี แต่ก็ยังมีพิธีการแบบเจ้าหญิง มีชุดตัดผมของเจ้าหญิงโดยเฉพาะ เจซีเก็บผมของอลิซใส่ผอบไว้เป็นที่ ระลึก ดวินมองอย่างสังสัย เจซีจึงแบ่งผอบใส่ผมให้ดวินด้วย ดวินรู้สึกปลื้มใจ ในขณะเดียวกันอลันสืบรู้ที่อยู่ของอลิซก็บุกเข้ามา แพนพยายามถ่วงเวลาไว้ บอกว่าอลิซเป็นถึงเจ้าหญิงจะมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ทำให้ดวินพาอลิซหนีไปได้ แต่อลันก็ตาไว มองเห็นชุดตัดผมของราชวงศ์ชั้นสูงวางอยู่ อลันได้แต่เก็บความสงสัยไว้ ส่วนทางฮริสอซ คิงส์เฮนรี่แต่งตั้งเจ้าหญิงเคทให้รักษาการแทนอลิซ ทำให้อังเดรกับโมนาไม่พอใจ

ถึงแม้ว่าอลิซจะไม่เต็มใจแต่งงานมาตั้งแต่ต้น แต่พอต้องปลอมตัวเป็นนารีก็ทำหน้าที่แม่บ้านได้เป็นอย่างดี ลูกน้องของดวินพากันทึ่งเมื่อดูในกล้องวงจรปิด แล้วเห็นอลิซทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า ทำงานบ้านอย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่อลิซนึกสนุกที่ได้ทำตัวเหมือนคนธรรมดาสามัญ ดวินเริ่มได้รู้จักตัว ตนที่แท้จริงของเจ้าหญิงมากขึ้น ในขณะที่อลิซก็รู้สึกได้ถึงความห่วงใยของดวินที่มีให้เธอ ทั้งสองคนเริ่มรู้สึกดีๆต่อกัน

วันหนึ่ง อลิซขอให้ดวินช่วยสอนทำกับข้าว ดวินอารมณ์ดีพาอลิซไปช็อปปิ้ง ซื้อของมาทำกับข้าว ในขณะที่กำลังเดินอยู่ในห้าง อลิซบังเอิญได้ยินสาวๆ กำลังพูดถึงเจ้าชายวิลที่เสด็จมาเมืองไทยเป็นการส่วนพระองค์ อลิซจะเข้าไปหาเจ้าชายวิลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ดวินไม่อยากให้อลิซปรากฎตัว จึงรีบไปดักหน้าแล้วชิงเข้าไปรายงานตัวกับเจ้าชายวิลเสียเองว่าเขาเป็นคนของนายพลศักดิ์ชาย อลิซพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตนจะทำเสียแผน ดวินรีบตามไปขอคำอธิบายกับอลิซว่าทำไมถึงทำแบบนั้น อลิซบอกว่าตัวเองมัวแต่ห่วงประเทศชาติ เลยจะไปบอกให้เจ้าชายวิลส่งทหารมาช่วยบ้านเมืองตน และอีกอย่างเจ้าชายวิ ลเป็นคนที่อลิซไว้ใจมากที่สุด

ดวินไปค้นหาข้อมูลของเจ้าชายวิลในอินเตอร์เน็ตก็รู้ว่าเขาเป็นคู่หมายของอลิซ ก็รู้สึกเริ่มหึงหวงอลิซอย่างไม่รู้ตัว อลันกำลังจะเจรจราขายทองกับพ่อค้า มาปรึกษาแพนเรื่องสถานที่ แพนจึงเอาเรื่องนี้มารายงานดวิน อลิซรู้เรื่องก็นึกเป็นห่วงอลัน ดวินพูดปลอบใจจนอลิซรู้สึกดีขึ้น อลิซทึ่งไม่นึกว่าผู้พันขาโหดจะพูดปลอบใจเป็นกับเขาด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป..

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.4 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP4 วันศุกร์ 02/02/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3
นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, สิรินยา บิชอพ, ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีใจ ดีดีดี

ลิขิตรัก EP.4 ย้อนหลัง ตอนที่ 4