ลิขิตรัก EP.3 The Crown Princess รีรัน 28 ม.ค. 67

ลิขิตรัก EP.3 วันที่ 28 มกราคม 2567 (รีรัน)

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 3
การแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของของดวิน (ณเดชน์) ทำให้เปรี้ยว (ต้นหอม ศกุนตลา) เมียของลิง (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) สงสัย และพาบรรดาเมียของนายทหารมาบุกงาน ดวินรีบพาอลิซ (ญาญ่า อุรัสยา) หลบออกไป แผนแต่งงานงานตบตาทุกคนได้อย่างแนบเนียน อลิซในนามของนารี ต้องอยู่กินกันอย่างสามีภรรยาในบ้านพักของทหาร ในขณะที่ทหารจากดรีมทีม ผลัดกันเข้ามาให้ความอารักขาตลอด 24 ชั่วโมง แต่อำไพ (ผัดไทย ดีใจ) ภรรยาของศักดิ์ชาย (ต้น จักรกฤษณ์) เข้าใจผิด คิดว่านารีกำลังจับดวิน ซึ่งแม่ของดวินฝากฝังให้อำไพช่วยดูแลดวิน คุณหญิงอำไพพยายามสืบให้ได้ว่านารีเป็นใครมาจากไหน ส่วนเปรี้ยวก็แซกแซก อยากรู้เรื่องภายในบ้านของดวิน

เปรี้ยวได้ยินเสียงอลิซกับดวินออกกำลังกายแข่งกัน ก็คิดว่าคู่แต่งงานใหม่กำลังทำการบ้านกันอย่างหนัก และไปเล่าให้อำไพฟัง อำไพอ้าปากค้างไม่คิดว่าผู้พันดวินจะหื่นขนาดนั้น ตอนเช้าอำไพไปต่อว่าที่อะไรเสียงดังไม่เกรงใจ อลิซงง เพราะไม่เข้าใจความหมายของคำว่า “ทำการบ้าน” อำไพชวนนารีไปซื้อของเพื่อหาทางจับผิด อลิซยอมไปด้วยแต่ไม่ได้บอกดวินเพราะเขากำลังฝึกอยู่กับทหารต่างชาติ ในขณะที่ซื้อของก็มีโจรมาขโมยกระเป๋าเงินของอำไพ

อลิซตามไปต่อสู้กับโจรแล้วเอากระเป๋ามาคืนได้ ดวินรีบมาพาตัวอลิซออกไป ในขณะที่กำลังจะมีคนถ่ายรูปอลิซในฐานะพลเมืองดี ดวินถามอลิซว่าทำไมถึงยอมออกไป อลิซบอกว่าก็เธอทำตามข้องตกลงของดวินที่เขียนไว้ ว่าให้ทำตัวกลมกลืนกับทุกคน ดวินเห็นอลิซบาดเจ็บ จึงช่วยทำแผลให้ อลิซใจอ่อนยวบที่ทำให้ดวินต้องเป็นห่วง.. วันถัดมาอำไพและเปรี้ยวมาชวนอลิซออกไปข้างนอกอีก บอกว่าจะพาไปเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ดวินจึงขอไปด้วย ในระหว่างที่กำลังเลี้ยงอาหาร เด็กบังเอิญเกิดไฟไหม้ ดวินจึงเข้าไปช่วย อลิซตามไปช่วยอีกคนและโดนคานไม้ร่วงมาใส่จนสลบไป..

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.3 เต็มเรื่อง ch3plus

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก EP.3 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 28/01/67 เวลา 20.20 ทางช่อง 3

ลิขิตรัก EP.3 (The Crown Princess) วันที่ 21 พ.ค. 61 ตอนที่ 3

นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา , จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ , ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ , สิรินยา บิชอพ , ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ดีใจ ดีดีดี, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์