ลิขิตรัก EP.2 The Crown Princess รีรัน 27 ม.ค. 67

ลิขิตรัก EP.2

ลิขิตรัก EP.2 วันที่ 27 มกราคม 2567

เรื่องย่อ ลิขิตรัก ตอนที่ 2
เมื่อนายพลศักดิ์ชายมาที่เกาะ ดวิน (ณเดชน์) จึงรู้ว่า อลิซ (ญาญ่า) เป็นเจ้าหญิงจริงๆ ดวินพยายามหลบหน้าอลิซ อลิซต้องการมอบเหรียญกล้าหาญให้เขาจึงให้ เภตราไปตาม แต่ดวินไม่ยอมมาอ้างว่าป่วย อลิซจึงไปหาด้วยตัวเอง อลิซต้องการเอาชนะจึงท้าดวิน หากม้าของเธอเข้าเส้นชัยก่อน ถือว่าเขาแพ้ ต้องยอมให้เธอติดเหรียญให้ ดวินไม่รับคำท้า แต่ม้าของอลิซเกิดพยศ ดวินตามไปช่วยไว้ทัน อลิซเห็นว่าม้าตัวเองเข้าเส้นชัยก่อนจึงบังคับติดเหรียญกล้าหาญให้เขา

ท่านปู่ของอลิซตามมาที่เมืองไทย ในขณะเดียวกัน ติช่า ที่ปลอมตัวเป็นอลิซถูกลอบฆ่าหลังจากจากไปฮริสอซ ท่านปู่เป็นห่วงกลัวอลิซได้รับอันตราย นายพลศักดิ์ชายเสนอแผนการให้อลิซแต่งงานกับทหารเรือเพื่อจะได้หลบซ่อนอยู่ในบ้านพักทหารเรืออย่างปลอดภัย อลิซไม่ยอม ดาวินไปช่วยพูด จนอลิซยอมแต่งงานแบบกำมะลอ แต่ท่านปู่เฮนรีกลับเลือกดาวินให้เป็นเจ้าบ่าว ดาวินไม่ยอมแต่งงานกับอลิซ เพราะเขาถือว่าการแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่สำคัญคือเขาไม่ได้รักเธอ

อลิซวางแผนว่ามีคนมาลอบฆ่าตน ดาวินเป็นห่วงอลิซมาก จึงตอบตกลงว่าจะแต่งงานกับอลิซ แต่พอรู้ว่าเป็นแผนการของอลิซเขาก็รู้สึกเคือง บุกเข้าไปต่อว่าอลิซที่เอาเรื่องคอขาดบาดตายมาล้อเล่น.. พิธีแต่งงานของอลิซกับดวินถูกจัดแบบเรียบง่ายในโบถส์ แต่เกิดเรื่องร้ายขึ้นที่ฮริสอท เมื่ออลิซได้ข่าวก็ขอยกเลิกงานแต่ง และรีบกลับไปที่นั่น 

ลิ้งค์->ลิขิตรัก EP.2 เต็มเรื่อง

ละคร ลิขิตรัก ทุกตอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ลิขิตรัก 27/01/67 ละครลิขิตรัก ทางช่อง 3

ลิขิตรัก EP.2

นักแสดง : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ซาร่า เล็กจ์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, นิรุตติ์ ศิริจรรยา , จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ , ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ , สิรินยา บิชอพ , ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์, ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์, ดีใจ ดีดีดี, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์