ช่องวัน31 ส่งซิตคอม 3 เรื่องดัง กลับมาออนแอร์ตอนใหม่ ดูย้อนหลังทาง iQiyi

ช่องวัน31 จับมือ “iQiyi อ้ายฉีอี้” เตรียมรับชมตอนใหม่ 3 ซิตคอมดัง “เป็นต่อ – เสือ ชะนี เก้ง – 3 หนุ่ม 3 มุม x 2” เริ่มฉายตอนใหม่ 9 ก.ค. นี้

เป็นต่อ 2021 ซิตคอม ช่องวัน31 

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซิตคอมช่องวัน 31 หลังต้องทนคิดถึงความสนุกสุดฮาจาก ซิตคอม 3 เรื่องดัง “เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้ง” และ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” และต้องชมเทปรีรันมากว่า 1 เดือนเต็ม หรือดูย้อนหลังบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เพราะการถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง เพราะได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด-19 ล่าสุด ช่องวัน 31 ได้ออกมาตรการ การถ่ายทำ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนได้รับอนุญาตให้สามารถกลับมาถ่ายทำได้ ภายใต้มาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทำให้แฟนๆ จะได้กลับมารับชมความสนุก สุดฮาตอนใหม่ ของซิตคอม “เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้ง” และ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” อีกครั้ง โดยสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่เดียว!! บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ที่เน้นขับเคลื่อนความบันเทิง ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือว่าเป็นการรวมที่สุดของซิตคอมมาไว้ให้รับชม ด้วยประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป

เสือ ชะนี เก้ง ซิตคอม ช่องวัน31 

– วันศุกร์ที่ 9 ก.ค. 64 ซิตคอม “เสือ ชะนี เก้ง” จะเริ่มกลับมาฉายตอนใหม่ ดูสดทางช่องวัน 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.45 น.

– วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. 64 พบกับ ซิตคอม “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” ที่กลับมาฉายตอนใหม่ ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.15 น.

– วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. 64 ต่อด้วยซิตคอม “เป็นต่อ” ที่จะฉายตอนใหม่ ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.15 น. ดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 23.15 น. 

3 หนุ่ม 3 มุม x 2 ซิตคอม ช่องวัน31 

และสามารถ ดูซิตคอมทั้ง 3 เรื่อง ย้อนหลังฟรี ที่แรก และที่เดียว!! บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com สามารถโหลดแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน App Store และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน, แท็บ เล็ต เพื่อให้การรับชมสะดวก สบาย ง่ายยิ่งขึ้น มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook