The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัลอันดับหนึ่งของโลก

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัลอันดับหนึ่งของโลก บุกเมืองไทย!!

ได้เวลาพิสูจน์ความอลังการระดับโลกแล้ว เมื่อ บีอีซี เทโร – ซีเนริโอ นำมิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก “เดอะ ไลอ้อน คิง” บินตรงมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจกันสดๆ สำหรับรอบพรีวิว เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่าน ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

“เดอะ ไลอ้อน คิง” เป็นผลงานการสร้างของ ไมเคิล แคสเซิลกรุ๊ป (Michael Cassel Group) ร่วมกับ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ (Disney Theatrical Productions) ที่เปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลกกว่า 20 ปี ซึ่ง “เดอะ ไลอ้อน คิง” เป็นสุดยอดโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งเรื่องของเวที เครื่องแต่งกายและการออกแบบท่าเต้นของตัวละครสัตว์ที่โดดเด่นบนทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

The Lion King เป็นเรื่องราวความรัก และการต่อสู้ผจญภัยของ ซิมบ้า (Simba) สิงโตที่เกิดมาท่ามกลางความรัก โดยมีเจ้าป่ามุฟาซา (Mufasa) ผู้เป็นพ่อคอยสอนการใช้ชีวิต แต่แล้วจู่ๆ สการ์ (Scar) สิงโตตัวร้าย ก็ได้ลอบฆ่าและยึดอำนาจ ซิมบ้าจึงต้องหลบหนีออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ 2 คู่หูสุดฮา อย่าง เจ้าเมียร์แคท ทีโมน (Temon) , หมูป่าพุมบ้า (Pumba) จนมาพบรักกับนาล่า (Nara) สิงโตสาวผู้เป็นกำลังใจ และพยายามให้ซิมบ้ากลับมาทวงความยุติธรรมคืน

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

เพียงแค่ม่านเปิดการแสดง ผู้ชมก็นั่งไม่ติดเมื่อได้ยลโฉมบรรยากาศบนเวทีที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นทุ่งหญ้าสะวันนา รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ จนทำให้นักแสดงบนเวทีกลายเป็นสัตว์ป่าน้อยใหญ่นานาชนิดได้อย่างแนบเนียน และไฮไลท์สุดๆ กับเทคนิคสุดอัศจรรย์ของฉากต่างๆ และองค์ประกอบศิลป์จนกลายเป็นศิลปะที่งดงามมีเสน่ห์ไม่เหมือนละครเวทีเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ที่เหล่าฝูงสัตว์วิ่งอยู่บนเวทีนับร้อยตัว ที่ทำได้ยอดเยี่ยม สมจริง จนผู้ชมต้องร้องว้าว!! ออกมาด้วยความเซอร์ไพรส์

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล

ฟากเหล่านักแสดงมืออาชีพ JordanShaw (จอร์แดน ชอว์) ผู้รับบท Simba, Amanda Kunene (อแมนด้า คูนินี่) ผู้รับบท Nala และ Zodwa Mrasi (ซอดว่า มราซี่) ผู้รับบท Rafiki ที่ร่ายมนต์สะกดผู้ชมทั้งโรงละครไว้ด้วยพลังการแสดง และเสียงร้องระดับโลก กับบทเพลงสุดไพเราะที่คุณคุ้นเคย อย่างเพลง Circle Of Life, They Live In You, He Lives In You รวมทั้งเพลงรักอมตะสุดโรแมนติก Can You Feel The Love Tonight ก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างเต็มอิ่มครบทุกรสทุกอารมณ์นับว่าเป็นละครเวทีระดับโลกที่จะนั่งอยู่ในหัวใจคอละครเวทีชาวไทยตลอดไป

งานนี้ใครอยากสัมผัสกับสุดยอดละครเพลงอันดับ 1 ของโลกโดยไม่ต้องซื้อตั๋วบินไปดูที่เมืองนอกให้เสียเงินแพงๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด “เดอะ ไลอ้อน คิง”เปิดการแสดง ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่วันนี้ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.0-2262-3838

https://www.youtube.com/watch?v=9BdwUMPbmKY

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด

นฤมล สำเภาเงิน (นะ) 094-459-6566 / เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 098-429-2224