ลวงรักแรงแค้น EP.12 เรื่องย่อ ตอนที่ 12

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ลวงรักแรงแค้น EP.12 เรื่องย่อ ตอนที่ 12

ลวงรักแรงแค้น EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12

ลวงรักแรงแค้น EP.12 เรื่องย่อ ล่าสุด

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น ตอนที่ 12

ดีปและธาราดื่มแชมเปญฉลองที่ลวงสโรชาให้มาติดกับดักของทั้งคู่ ดีปหวังว่าธาราจะหยุดฆ่าคน เพราะเขาต้องคอยตามไปทำลายหลักฐาน เขานึกถึงเหตุการณ์คืนนั้น หลังจากธาราฆ่าคน เธอตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ถ้าเขาไม่เข้าไปช่วยเธอคงถูกจับไปแล้ว เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นหลายครั้งจนดีปรู้ว่าต้องทำยังไง ดีปถามธาราที่สัญญาแล้วว่าจะไม่ฆ่าใครอีก ธารามีอาการเหมือนโรคจิต บอกว่าเป็นความผิดของผู้หญิงคนนั้น เพราะเธอนอกใจสามี

.

ดีปปลอบใจธาราและยืนยันว่าเขาจะไม่นอกใจเธอ เพราะเขารักเธอมาก ธารากลัวเลือดและกลัวจะติดคุก ดีปเริ่มทำลายหลักฐานอย่างระมัดระวัง เขาเช็ดรอยนิ้วมือที่มีด เก็บเส้นผม และสร้างหลักฐานเท็จ เขานำรองเท้าเบอร์ 10 มาสร้างรอยเท้าเพื่อลวงตำรวจ จากนั้นก็ถามธาราว่าเข้ามาในโรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ ดีปลบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัว ดีปหนักใจที่ตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ แต่เขาก็รักธารามาก

*ที่ธาราฆ่าคนที่นอกใจและเอาแหวนของเหยื่อเพราะมีปมในใจ ตอนที่ธาราอายุประมาณ 5-6 ขวบ พ่อของธารามีเมียน้อยและทำร้ายแม่ ดีปที่เป็นเด็กในบ้านคอยปลอบใจธารามาโดยตลอด ธาราโตวัยรุ่นก็ฆ่าเมียน้อยของพ่อเป็นคนแรก พอฆ่าเสร็จก็ดึงแหวนออกจากนิ้ว ดีปมาเห็นก้ตกใจและช่วยทำลายหลักฐานให้ธารา

.

กลับมาที่ปัจจุบัน ธารารู้สึกว่าตัวเองปลอดภัยที่อยู่กับดีป แต่ดีปไม่ต้องการให้ธาราฆ่าคนอีก เขาและเธอจะต้องทำลายหลักฐานและพยานไปอีกนานแค่ไหน? ดีปถามธาราว่าทำไมถึงฆ่าชาร์มา ธาราตอบว่ามันจำเป็นเพราะชาร์มาเห็นหน้าเธอ ดีปถามว่าทำไมถึงฆ่าวิชาล ธาราตอบว่าเธอต้องการช่วยเขา ดีปไม่พอใจบอกธาราให้อยู่แต่ในห้อง ธาราบอกว่าเธอควบคุมตัวเองไม่ได้ .. ทันใดนั้น แม่ของดีป น้องสาว และน้องชาย พาสโรชามาส่งให้ดีป

.

ดีปบอกธาราให้กลับไปที่ห้องลับ เพราะเขาไม่ต้องการให้ใครรู้ว่ามีเธออยู่ในบ้านหลังนี้ ธาราไม่ยอม อ้างว่าอยากรู้จักกับครอบครัวของเขา (ซึ่งจริงๆเป็นครอบครัวปลอมของดีป) ดีปสั่งให้ออกไป ก่อนออกไป ธาราขู่ดีปว่าถ้าไม่อยากมีปัญหาห้ามนอกใจเธอ .. สโรชาและแม่ของดีปสงสัยว่าเขาคุยกับใคร ดีปแก้ตัวว่าเขากำลังซ้อมคุยกับภรรยาเพราะไม่มีประสบการณ์มาก่อน น้องสาวของดีปไม่ยอมให้สโรชาเข้าห้องหอ จนกว่าดีปจะจ่ายค่าผ่านประตู ดีปแจกเงินให้ทุกคนรวมทั้งแม่ของเขา แม่ของดีปกลัวสโรชาจะสงสัยที่ลูกจ่ายเงินให้แม่ ดีปแก้ตัวและบอกทุกคนให้กลับไป

สโรชาประหม่าที่ต้องอยู่ตามลำพังกับดีป ธาราแอบมองและส่งจูบให้ดีป ธารากลับไปห้องลับ .. ดีปขอบคุณสโรชาที่ยอมแต่งงานกับเขา เขาให้ครอบครัวของเขาไม่เสียศักดิ์ศรี สโรชาบอกว่าเธอต่างหากที่ต้องขอบคุณเขา เพราะเขาช่วยให้พ่อแม่ของเธอหลุดพ้นจากมลทิน ดีปแกล้งถามว่ารู้ได้อย่างไร .. ย้อนกลับไปตอนที่สโรชาถูกขังในโรงพัก หัวหน้าของสารวัตรลักษณ์ (ตำราจที่รับสินบนจากดีป) มาพบสโรชาและบอกว่า คดีพ่อแม่ของสโรชาเมื่อ 5 ปีที่แล้วจะถูกแก้ไข เพราะตำรวจพบหลักฐานใหม่ที่พ่อแม่ของเธอเป็นผู้บริสุทธิ์ และต้องขอบคุณดีปที่ติดต่อเข้ามา สโรชารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณและยอมแต่งงานกับดีป

.

ดีปเล่นละครเป็นคนดี และแกล้งขัดขาสโรชาจนทั้งคู่ล้มลงไปบนเตียงด้วยกัน ดีปให้สโรชาพักอยู่อีกห้องหนึ่ง ซึ่งอยู่ในห้องของเขาอีกที โดยดีปให้เหตุผลว่าเขาต้องการให้เวลากับเธอ จนกว่าเธอจะรักเขา สโรชาประทับใจในตัวดีปมากขึ้น และคิดว่าเขาเป็นคนดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีย์ ลวงรัก แรงแค้น ทางยูทูปช่อง JKN18