ลวงรักแรงแค้น EP.7 วันที่ 12 มิ.ย. 63 ตอนที่ 7

ซีรีส์ ลวงรักแรงแค้น EP.7 เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ดีปแสร้งช่วยเหลือสโรชาให้หนีไปกับวิชาล แต่ความจริงแล้วมันคือกับดักให้สโรชาตแต่งงานกับเขา

ลวงรักแรงแค้น EP.7 เรื่องย่อ

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น ตอนที่ 7

ดีปรู้ว่าสโรชามีแฟนแล้วก็โกรธแค้นที่เธอปฏิเสธเขา และธาราฆาตรกรต่อเนื่องก็เร่งรัดดีปให้หาแพะมารับบาปให้เธอตามที่เขารับปากเอาไว้ ดีปเลยวางแผนใหม่เพื่อลวงสโรชาให้มาติดกับ ดีปให้ทางบ้านจัดงานแต่งงานต่อไป สโรชาโกรธที่ดีปไม่ทำตามสัญญาเรื่องยกเลิกการแต่งงาน ดีปนัดสโรชามาเจอแล้วเอารูปของสโรชากับวิชาลมาแบล็คเมล์แบบกลายๆ บอกว่าเขารู้เรื่องนี้แล้ว และพี่ชายของเธอรู้หรือยัง สโรชาตกใจ ดีปแกล้งทำเป็นเห็นใจ และแสดงความเป็นเพื่อนเตรียมตั๋วเครื่องบินให้สโรชากับวิชาลหนีไปมุมไบด้วยกัน เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับเขา สโรชาตกหลุมพราง ซาบซึ้งใจคิดว่าดีปเป็นเพื่อนที่ดี สโรชากลับไปเก็บข้าวเก็บของที่บ้าน ในขณะที่พี่ชายกับพี่สะใภ้กำลังดีใจคิดว่าคืนนี้สโรชาจะแต่งงานกับดีปแล้ว

สโรชาโทรไปบอกวิชาลเรื่องที่ทั้งคู่จะหนีไปด้วยกัน วิชาลไม่เห็นด้วยเท่าไหร่นัก เพราะเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง แต่ในที่สุดก็ตามใจสโรชา ทั้งสองคนนัดเจอกันที่สะพานข้ามแม่น้ำ ฝ่ายสารวัตรลักษณ์คิดว่าสโรชาคือฆาตรต่อเนื่องจะตามไปจับ เรื่องราวทั้งหมดจเป็นอย่างไร.. ติดตามชมซีรีย์ ลวงรัก แรงแค้น ทางยูทูปช่อง JKN18

ลวงรักแรงแค้น EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6 ดีปแบล็คเมล์ธารา