ลวงรักแรงแค้น EP.4 วันที่ 9 มิ.ย. 63 ตอนที่ 4

ซีรีส์ ลวงรักแรงแค้น EP.4 วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 4

ลวงรักแรงแค้น EP.4 ล่าสุด 9 มิ.ย. 63

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น EP.4

ดีปช่วยกันสารวัตรลักษณ์ออกจากสโรชา และไล่สารวัตรลักษณ์ออกจากปาร์ตี้ของเขา สโรชาแอบหนีออกมาที่หน้าบ้าน ดีปขับรถมารับ สโรชายอมขึ้นรถไปกับดีปเพราะสารวัตรลักษณ์กับตำรวจกำลังตามมาแบบติดๆ ระหว่างทาง ดีปถามสโรชาว่าทำไมถึงหนีตำรวจ ถ้าเธอไม่ตอบใครบางคนต้องตั้งสมมุติฐาน แต่เขาไม่ต้องการคาดเดาเธอแบบผิดๆ สโรชาบอกว่าเธอไม่สนใจถ้าเขาจะเดาเธอแบบผิดๆ เธอไม่แคร์ ถึงเขาจะคิดว่าเธอคือฆาตกรต่อเนื่อง ดีปตอบอย่างมั่นใจเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าใครคือฆาตกรต่อเนื่อง เขาบอกว่าสโรชาเป็นได้ทุกอย่างยกเว้นฆาตกรต่อเนื่อง

.

ดีปถามสโรชาว่าทำไมถึงกลัวตำรวจ สโรชาเล่าให้เขาฟังว่า เศรษฐีคนหนึ่งขัรถชนรถชนมอเตอร์ไซด์ที่พ่อและแม่ของเธอขับมา พวกเขาเสียชีวิตทันที พวกเขาร่ำรวยมากและมีอิทธิพลมาก ตำรวจพิสูจน์ว่ามันเป็นความผิดของพ่อแม่ของเธอ จนพ่อแม่ของสโรชาพยายามฆ่าตัวตาย สโรชาพยายามที่จะพิสูจน์ความจริง แต่เศรษฐีพวกนั้นพยายามพิสูจน์ว่าเธอป่วยเป็นโรคจิต ทุกครั้งที่เธอเห็นตำรวจ มันทำให้เธอนึกถึงพ่อแม่ที่ตายไปแล้ว บางครั้งเธอรู้สึกโกรธตำรวจ และบางครั้งเธอก็กลัวพวกเขา

.

สโรชาร้องไห้ออกมาจนดีปตกใจ ดีปบอกว่าเข้าใจความเจ็บปวดของเธอ ดีปยื่นทิชชู่ให้สโรชาเช็ดน้ำตา แต่เธอไม่ยอมรับแม้กระทั่งทิชชู่ของเขา สโรชาขอให้ดีปจอดรถและบอกว่าจะเดินต่อ ก่อนลงจากรถ สโรชาบอกให้ดีปไปบอกแม่ของเขาให้เข้าใจให้ถูกต้อง ว่าเธอไม่ใช่คนที่จะมาเป็นสะใภ้ แต่ดีปกลับทำตรงกันข้าม ดีปขอให้แม่ไปสู่ขอสโรชา โทรไปบอกครอบครัวให้เดินทางมางานแต่งงานของเขา

.

อีกด้านหนึ่ง สารวัตรลักษณ์เห็นเสื้อคลุมของแม่ค้าขายดอกไม้ก็สงสัย (เสื้อคลุมที่สโรชาให้วันก่อน) เพราะเป็นเสื้อคลุมแบบเดียวแบบเดียวกับของฆาตกร แต่ปรากฎว่าแม่ค้าความจำเสื่อม จำได้ว่าใครเป็นคนให้เสื้อคลุมตัวนี้ สารวัตรลักษณ์ให้เงินกับแม่ค้าไปซื้อเสื้อใหม่ แล้วเอาเสื้อคลุมไปตรวจหาคราบเลือด

วันรุ่งขึ้น สโรชารู้สึกว่ามีคนสะกดรอยตาม พอหันกลับไปมองก็ชนกับดีปที่เดินตามมา กาแฟที่ดีปถืออยู่หกรดเสื้อผ้าของเขา สโรชาตกใจและใช้ผ้าคลุมเช็ดกาแฟออกให้ โดยไม่รู้ตัวว่าใบหน้าของเธอเกือบจะแนบกับใบหน้าของเขา ดีปถามว่าเธอกำลังทำอะไร รู้มั๊ยว่าเธอจะต้องติดคุกในข้อหาฆาตกรรม? สโรชาสงสัยว่าฆาตกรรมอะไร? ดีปบอกว่าเธอเข้ามาใกล้เขามาก จนเขารู้สึกว่ามันยากที่จะหายใจ สโรชาบอกดีปให้อยู่ห่างๆจากเธอ ถ้าเขาต้องการมีชีวิตอยู่

.

สโรชากลับมาถึงบ้าน พี่สะใภ้ดึงสะโรชาให้เข้าประตูข้างหลัง และให้สโรชาเปลี่ยนชุดก่อนออกไปพบแขกคนสำคัญ สโรชาตกใจที่แม่ของดีปนำเครื่องเพชรและสินสอดมาสู่ขอเธอ พี่สะใภ้แทบจะจับตัวสโรชายกใส่พานให้ดีป สโรชาไม่อยากแต่งงาน และขอคุยกับพี่ชายเป็นการส่วนตัว แต่พี่ชายของสโรชากลับเห็นดีเห็นงาม เพราะใครๆก็รู้ว่าดีปเป็นคนดีมาก พี่ชายต้องการให้เธอมีครอบครัวและปักหลักอยู่ที่นี่ แม่ของดีปและพี่สะใภ้มัดมือชกให้สโรชาแต่งงานกับดีป สโรชาโกรธและเดินออกมาจากบ้าน

ลวงรักแรงแค้น EP.4 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4