ฤกษ์สังหาร EP.24 วันที่ 12 พ.ย. 62 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง ฤกษ์สังหาร EP.24 วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 24

ฤกษ์สังหาร EP.24 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ตอนจบ

เรื่องย่อ ฤกษ์สังหาร EP.24 (ตอนอวสาน)

รวีกำลังจะทำพิธีบัตรพลีกับรันหณ์ มหากะทิงบอกว่าฤกษ์ทำพิธีผ่านมามาแล้วตั้งแต่เมื่อคืน ถ้าระวีและพวกยังฝืนทำพิธีต่อไปทุกคนจะมีอันเป็นไป อุทธิสั่งให้เอาผ้ามัดปากมหากะทิงไม่ให้พูด และสั่งให้ทำพิธีต่อไป แต่รวีและพรรคพวกเริ่มลังเล .. มหากะทิงและศรีลเข้าไปชาร์จ ศรีลสู้กับท่านดำริห์ มหากะทิงสู้กับอุทธิ อุทธิตะโกนบอกรวีให้ฆ่ารันหณ์ ศรีลผลักรวีจนเสียหลัก รวีแทงพลาดไปที่หน้าอกอีกข้างของรันหณ์ ตำรวจบุกเข้ามา รวีกับพรรคพวกหนีไป อุทธิจับปืนมายิงสู้กับตำรวจ อุทธิโดนยิงและถูกไฟเผาแต่ไม่ตาย .. อุทธิหนีจากรถพยาบาล มหากะทิงตามไปเกลี้ยกล่อม อุทธิจะยิงมหากะทิง แต่ถูกตำรวจยิงตกลงไปในแม่น้ำ รันหณ์ถูกแทงที่ปอดจนสลบไปหลายวัน มหากะทิงได้ตำราแก้ดวงเมืองคืน

.

จุดจบของแต่คนชั่วแต่ละคน

– ท่านดำริห์ ตายสังเวยธาตุน้ำ – ในขณะที่ทำลายหลักฐานเตรียมตัวหนี ศรีลตามไปจับตัว ทั้งสองคนต่อสู้กัน ต่างฝ่ายต่างใช้เข็มยาพิษ ฉีดอีกฝ่าย ท่านดำริห์กระเด็นไปตกลงในอ่างอาบน้ำ ท่านดำริห์จมน้ำตายในท่าเข็มปักอก

– รวี ตายสังเวยธาตุดิน ในขณะที่หนีไปซ่อนตัวที่ไซต์งานก่อสั้าง มีเครนหล่นลงมาตอกที่ร่างของรวี ตำรวจพบศพของรวี ในท่าธรณีสูบร่าง (แบบที่เคยทำกับอัสวินี)

– เจ้าสัวพิพัฒน์ ตายสังเวยธาตุลม ในขณะที่หนีขึ้นไปรอเฮลิคอปเตอร์บนดาดฟ้า และถูกลมพัดตกตึกตาย

– อุทธิหนีไปที่บ่อนปอยเปต กัมพูชา มีนักการเมืองคนหนึ่งกำลังเครียดที่เสียพนัน อุทธิจึงนำเสนอพิธีกรรมแก้เคล็ดดวงเมืองให้กับชายคนนั้น ทันทีที่อุทธิคิดจะใช้ตำราแก้ดวงเมืองก็เกิดเหตุไฟไหม้บ่อน อุทธิตายสังเวยธาตุไฟ !!

ติดตามชมละคร ฤกษ์สังหาร เวลา 21.20 น. ทางช่อง ONE31 วันอังคาร 12/11/62 นำเสนอเป็นตอนจบ รับชมย้อนหลังได้ที่ Line TV หรือที่ยูทูป 

เรื่องย่อ ฤกษ์สังหาร EP.24